Home / Mẫu nhà 3 tầng / Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 4x14m có tầng hầm gara tại Q9-TP.HCM-VNP110917

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 4x14m có tầng hầm gara tại Q9-TP.HCM-VNP110917

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 4x14m có tầng hầm là một trong những dự án thiết kế nhà lô phố có nhiều tiện ích đa dạng về cả quy mô lẫn nhu cầu sử dụng. Và trong giới hạn cho phép chúng tôi đã cố gắng cân đối các tiêu chí về kỹ thuật kết cấu, phương án mặt bằng để tạo nên một hình thái nhà đẹp mới đáp ứng yêu cầu về mỹ thuật và xây dựng không gian nhà ở thỏa mãn các chức năng.

anh-mat-tien-nha-ong-4m-mau-nha-ong-4m-co-tang-ham

Tổng quan kiến trúc mẫu thiết kế nhà ống đẹp 4x14m có tầng hầm gara tại Q9-TP.HCM

Và hình ảnh mẫu nhà phố đẹp 4 tầng mặt tiền 4m chúng tôi giới thiệu đến quý khách trên đây đã được hình thành một cách chuẩn mực dựa trên nhiều tính năng kiến trúc hoàn mỹ nhất. Trong đó, không gian mặt tiền toát lên được sự tươi sáng, trẻ trung và duyên dáng bằng các thủ pháp kỹ thuật đồng bộ của ngôn ngữ hiện đại. Trên bề mặt công trình ta thấy sự xuất hiện của nhiều chi tiết trình bày thiện cảm và nhẹ nhàng, nó tạo ra sự thanh thoát, khoáng đạt và phản ánh được nét đặc trưng của hình thái nhà ở nội thành.

Thông tin dự án mẫu thiết kế nhà ống đẹp 4x14m có tầng hầm kiến trúc hiện đại

Dự án: thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum

Kiến trúc: nhà ống hiện đại kiến trúc mái bằng.

Chủ đầu tư: Bác sỹ. Nguyện Thị Thiện.

Địa chỉ: P. Hiệp Phú-Q9-TP.HCM.

Diện tích lô đất: 56m2(4x14m).

Diện tích thiết kế: 56m2(4x14m).

Công năng tiện ích:

Tầng hầm: Gara xe hơi, nhà kho.

Tầng 1: Phòng khách, phòng ăn+bếp, phòng wc chung.

Tầng 2 và tầng 3: 4 phòng ngủ có phòng wc khép.

Tầng tum: phòng thờ, phòng giặt, sân phơi.

Tổng quan kiến trúc mẫu thiết kế nhà ống đẹp 4x14m có tầng hầm gara tại Q9-TP.HCM

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 4x14m có tầng hầm đã được khởi tạo dựa trên thực trạng về diện tích lô đất, nhu cầu công năng nên chiều cao 4 tầng có thêm tầng hầm là thỏa mãn các yêu cầu về tiện ích cũng như không gian sử dụng. Tuy mặt tiền giới hạn 4m và chiều cao lên đến gần 18m nhưng mẫu nhà phố đẹp này vẫn cho thấy được tính năng nổi bật về quy chuẩn kiến trúc, hình thức trang trí. Nó không hề đơn điệu, không nặng nề, bưng bít mà trái lại là sự gợi cảm, hài hòa trên từng chi tiết.

anh-mat-tien-nha-ong-4m-mat-tien-dep-nha-ong-4m-co-tang-ham

Ở góc nhìn chính diện người xem có thể quan sát được đầy đủ mọi đường nét trang trí ngoại thất và phần lớn đều được vận dụng các chủng loại vật liệu quen thuộc như đá ốp tường, các ô cửa kính cường lực. Và để gây ấn tượng mạnh, trên mỗi tầng lầu chúng tôi đã thêm vào hình ảnh các lô gia ban công kính nhỏ gọn, nó tạo nét duyên nhẹ nhàng và thu hút nhãn quan đại chúng. Bộ phận ngoại thất này tuy nhỏ nhắn nhưng có nhiều đóng góp tích cực nhất cho qua trình vận hành chức năng trang trí cũng như điều hòa dòng năng lượng tự nhiên, cân bằng trạng thái ổn định cho mọi hoạt động bên trong không gian kiến trúc.

Do mặt tiền không cho phép biến tấu các đường nét theo xu hướng chuyển động như các mẫu nhà ống đẹp 3 tầng mặt tiền 5m có gara khác. Vậy nên, trên mặt tường ngôi nhà này là sự chỉnh thể thống nhất, cân bằng ổn định về hình thức tổ chức ban công mặt tiền và cố gắng tạo ra thêm một vài điểm nhấn bằng đá ốp tường gam màu trầm ấm.

anh-mat-tien-nha-ong-4m-mau-nha-ong-dep-mat-tien-4m

Với những hình khối đặt trưng về tiêu chuẩn thiết kế, trình bày của kiến trúc nhà lô phố mặt tiền 4m. Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 4x14m có tầng hầm chúng tôi khởi tạo đã mang đầy đủ các yếu tố và chi tiết trang trí ngoại thất khá sinh động và bắt mắt. Vì khoảng cách giữa các chi tiết mỹ thuật thể hiện được sự hợp lý trong cách thức thề hiện vừa mang tính chất tôn tạo không gian vừa đảm bảo ngôi nhà cản năng, che mưa tốt.

Tổng quan kiến trúc mẫu thiết kế nhà ống đẹp 4x14m có tầng hầm là sản phẩm kiến trúc phát huy được giá trị sử dụng của lô đất, tạo ra nhiều hơn các nhu cầu để tối ưu tiện ích đa dạng cho người sử dụng. Đồng thời, nó đóng góp vào bức tranh kiến trúc hiện đại đương thời thêm phần sáng tươi, phồn thịnh.

Bản vẽ tổ chức phương án nội thất mẫu thiết kế nhà ống đẹp 4x14m có tầng hầm tại Q9-TP.HCM

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 4x14m có tầng hầm được cân đối trong giới hạn 56m2 để phục vụ cho mọi nhu cầu sinh hoạt đồng bộ. Trong đó, diện tích các căn phòng được cân đối dựa trên hệ kết cấu thống nhất để tạo ra sự ngăn nắp, gọn đẹp, tăng được khối tích không gian, quy hoạch giao thông tiệp lợi để phát huy được quy tắc tuần hoàn không khí, ánh sáng.

anh-mat-tien-nha-ong-4m-ban-ve-thiet-ke-nha-ong-4x14m-co-tang-ham-xe-hoi
anh-mat-tien-nha-ong-4m-ban-ve-mau-nha-ong-4m-mat-tien-co-tang-ham-gara-t23
anh-mat-tien-nha-ong-4m-ban-ve-thiet-ke-nha-pho-4m-co-tang-ham-xe-hoi

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 4x14m có tầng hầm tuy bị giới hạn về chiều dài lô đất nhưng bù lại có được chiều cao tương đối để tăng diện tích thiết kế và bố trị phòng ốc thuận lợi. Với nhu cầu cần có 4 phòng ngủ khép kín và các tiện ích đơn thuần cho sinh hoạt hàng ngày nên việc xây dựng phương án các khu chức năng và thiết kế nội thất bên trong không phức tạp. Sự vuông văn trong cách chia mật độ đã góp phần đẩy nhanh các tiến độ công trình và tiết kiệm chi phí đầu tư, đem lại hiểu quả mọi mặt mà trong đó tiện ích và công năng phục vụ nhu cầu sống, sinh hoạt được để cao với tiện nghi sang trọng.

THIẾT KẾ MẪU NHÀ ĐẸP XU HƯỚNG 2018

Check Also

nha-chu-l-2-tang-400-trieu-nha-pho-3-tang-5x16m-850-trieu

Ngôi Nhà Phố 3 Tầng 5x16m 1,35 Tỷ Với Giếng Trời Tuyệt Đẹp

Nhà phố 3 tầng 5x16m 1,35 tỷ để xây dựng trọn gói ngày nay đang …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *