Home / Mẫu nhà 1 tầng / 10 mẫu nhà 2 tầng mái lệch đẹp được yêu thích nhất 2018

10 mẫu nhà 2 tầng mái lệch đẹp được yêu thích nhất 2018

cac-mau-nha-2-tang-don-gian-b3677f3c761b-833x474

Ắt hẳn nhiều người trong chúng ta đều mong muốn sở hữu những căn nhà với thiết kế mới lạ, không đụng hàng, lại hiện đại giữa vô vàn những mẫu nhà được giới thiệu hiện nay. Mang cho mình một phong cách độc đáo, những mẫu nhà 2 tầng mái lệch đẹp tuyệt vời sau đây là một bước phá cách thần kỳ từ những mẫu nhà mái ngói, mái thái kia, được rất nhiều người yêu thích cả nông thôn và thành thị.

TẠI SAO LẠI THIẾT KẾ NHÀ 2 TẦNG MÁI LỆCH?

Khác với những mẫu nhà 2 tầng mái thái hay mái ngói, phần mái được thiết kế thể hiện sự đối, cân bằng thì những thiết kế hiện đại như mẫu nhà 2 tầng mái lệch lại khá đặc biệt trong cách xử lý phần mái. Mái nhà được bố trí lệch đi làm ngôi nhà trở nên cuốn hút, hài hòa về tổng thể nhưng mang được nét đơn giản và vững chắc.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái lệch rất hấp dẫn bởi tính đơn giản của nó. Tuy phần ngói được thiết kế lệch nhưng lại tạo cho ta cảm giác cân đối, không mang cho mình hình khối nào cầu kỳ, rườm rà mà tất cả được thiết kế rất đơn giản nhưng không đơn điệu, nhẹ nhàng mà thanh tao. Khung cảnh hiện lên tinh tươm, sáng sủa và thật bình dị, êm đềm chắc hẳn ai cũng cảm nhận được điều đó.

cac-mau-nha-2-tang-don-gian-a05c25b14b94

Đơn giản nhưng không đơn điệu

Màu sắc của ngôi nhà đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống. Mỗi gam màu mang cho mình một cung bậc cảm xúc khác nhau: màu đỏ nhiệt huyết, mang lại sự thành công, hay màu xanh là màu của hy vọng, của sự thanh bình. Nếu bạn tinh ý, màu trắng luôn được chọn cho mẫu nhà 2 tầng mái lệch, nhưng vì sao vậy?

Mỗi sắc màu sơn đều là màu của hương vị, màu của nghệ thuật và đều có chủ ý chứ không phải sơn là bôi quét lên cho xong. Màu sơn được ví như áo quần của chúng ta vậy, khi mình được mang mẫu áo có màu mình yêu thích, cảm giác sẽ rất tự tin và vui tươi khi được diện nó. Tương tự như vậy, những khối bê tông tưởng chừng như vô cảm, nhưng khi được khoác lên mình những lớp màu sắc, những ngôi nhà trở nên vô cùng cuốn hút và sinh động.

cac-mau-nha-2-tang-don-gian-27d31ab21cff

Màu trắng luôn được chọn cho bất kì mẫu nhà mái lệch nào

Những mẫu nhà 2 tầng mái lệch đẹp mang phong cách hiện đại luôn được chọn màu trắng làm tone màu chủ đạo, bởi nó đem lại cảm giác tươi sáng rạng ngời cho tương lai, màu lại toát lên sự tinh tế, khỏe khoắn và rất rắn rỏi. Không chỉ thế, những mảng màu nâu sáng, màu ghi, hay những điểm nhấn khi được kết hợp với màu trắng trở nên rất nổi bật làm cho người nhìn không bị nhàm chán.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái lệch hiện đại từ cửa đi cho đến cửa sổ đều được thiết kế bằng cửa kính. Những ô cửa rộng lớn được chia thành các ô kính nhỏ giúp tấm kính trở nên khỏe khoắn và đẹp mắt hơn, vô cùng hợp mốt làm cho không gian bên trong thoáng hơn. Lựa chọn kính cường lực có độ bền cao, chịu được tác dụng của thời tiết, thì khi so với cửa bằng gỗ thì vật liệu kính thi công nhanh gọn, chi phí rẻ hơn, lại dễ lau chùi. Ưu điểm khác của vật liệu kính cường lực là cách âm cách nhiệt tốt, lại không bị mối mọt nên cửa bằng kính được nhiều gia đình lựa chọn và tin dùng.

cac-mau-nha-2-tang-don-gian-e7873a8b9087

Thiết kế đơn giản và tinh tế với sự kết hợp giữa mái lệch, gam màu trắng và cửa kính

10 MẪU NHÀ 2 TẦNG MÁI LỆCH ĐẸP ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 2018

cac-mau-nha-2-tang-don-gian-b3677f3c761b

Nhà mái lệch hiện đại với thiết kế phần không gian lùi vào bên trong, phía bên phải thiết kế không gian rộng, vừa làm sân vườn, vườn kết hợp garage để xe.

cac-mau-nha-2-tang-don-gian-b45e245df850

Thiết kế mái lệch tạo sự khác biệt và cách điệu so với những kiểu nhà khác, nổi bật với vườn hoa đẹp mắt

cac-mau-nha-2-tang-don-gian-0fcd06d88471

Thiết kế đối xứng về kiểu kiến trúc lẫn màu sắc trông rất bắt mắt, mới lạ

cac-mau-nha-2-tang-don-gian-83f9fdde5b08

Sự điểm xuyết của sơn màu đỏ ở tầng 2 làm ngôi nhà rất ấn tượng

cac-mau-nha-2-tang-don-gian-cda9707515f8

Sự kết hợp hài hòa, nhẹ nhàng giữa các gam màu tạo điểm nhấn cho căn nhà

cac-mau-nha-2-tang-don-gian-2bb6da6f9a47

Ngôi nhà nổi bật nhà sự tổng hòa các kiến trúc, không gian, trông rất thân thiện và hiện đại

cac-mau-nha-2-tang-don-gian-7e1f72d7c796

Nhà 2 tầng mái lệch với kiến trúc đơn giản, tối ưu các chi tiết rườm rà. Màu sắc phối hợp nổi bật cùng những hình khối khỏe khoắn đậm chất phương Tây.

cac-mau-nha-2-tang-don-gian-ee420d8e6feb

Không bị gò bó bởi sự vậy quanh của những tường rào bí bách, kiên cố, ngôi nhà 2 tầng hòa mình với quang cảnh, đất trời xung quanh

cac-mau-nha-2-tang-don-gian-27be958608cd

Nhà 2 tầng hiện đại mái lệch được thiết kế cầu thang ngoài

LỜI KẾT

Hi vọng qua những mẫu nhà 2 tầng mái lệch đẹp trên, bạn có thể chọn và sở hữu cho mình một mẫu nhà 2 tầng mái lệch đẹp ưng ý để có thể trải qua những giây phút hạnh phúc bên gia đình thân yêu của mình.

TINTUCNHADATDANANG.COM

Check Also

thiet-ke-nha-ong-2-tang-co-gac-lung-mau-nha-ong-1-tang-co-gac-lung

Mẫu thiết kế nhà ống 1 và 2 tầng có gác lửng

Bài viết tổng hợp 2 mẫu thiết kế nhà ống 1 và 2 tầng có …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *