Home / Mẫu nhà 4 tầng / Mẫu thiết kế biệt thự phố 4 tầng đẹp lung linh

Mẫu thiết kế biệt thự phố 4 tầng đẹp lung linh

Mẫu biệt thự phố 4 tầng với thiết kế nhà hiện đại. Giữa một thành phố đông đúc người xe, những ngôi nhà mộc lên như nấm sau mưa, kiểu dáng tương tự nhau không có gì đặc biệt thì căn biệt thự này lại tạo một ấn tượng rất đặc biệt cho những người xung quanh nhờ thiết kế độc đáo. Với một xã hội đánh giá cao về tính cá nhân như hiện nay thì việc xây dựng một ngôi nhà theo phong cách riêng không chỉ phục vụ cho sở thích mà còn thể hiện đẳng cấp và mắt thẩm mỹ của gia chủ.

nha-pho-4-tang-hien-dai-mau-thiet-ke-biet-thu-pho-4-tang-dep-lung-linh-1

Mặt tiền mẫu biệt thự phố 4 tầng

Cùng ngắm nhìn mẫu nhà biệt thự phố 4 tầng hiện đại được xây dựng trên mảnh đất méo nhưng với sự bố trí khoa học, tận dụng tối đa diện tích, ngôi nhà vẫn đẹp và được cộng đồng kiến trúc sư đánh giá cao cả về mặt thiết kế kiến trúc lẫn nội thất bên trong.

nha-pho-4-tang-hien-dai-mau-thiet-ke-biet-thu-pho-4-tang-dep-lung-linh-23

Mẫu biệt thự phố 4 tầng với phong cách thiết kế hiện đại

Ý tưởng thiết kế biệt thự phố 4 tầng

Nếu bạn đang có ý định xây một căn biệt thự phố thì đây sẽ là một mẫu tham khảo lý tưởng, không quá cầu kỳ trong thiết kế nội thất, chỉ với những nét đẹp đơn sơ của gỗ tự nhiên và các vật dụng trang trí đơn giản nhưng cao cấp, ngôi nhà thể hiện phong thái sang trọng phù hợp với đẳng cấp của gia chủ nhưng lại không quá phô trương.

nha-pho-4-tang-hien-dai-35079424-2031083546965618-3984217259559092224-n
nha-pho-4-tang-hien-dai-35078434-2031083560298950-8300252117470281728-n

Yêu cầu thiết kế của ngôi nhà lúc sơ khai chỉ là mong muốn xây dựng một căn biệt thự đẹp nhưng đơn giản, đảm bảo sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Qua quá trình trò chuyện và trao đổi với gia chủ, kiến trúc sư nắm được nhu cầu cũng như ý thích cá nhân của gia chủ sau đó đưa ra concept bố trí mặt bằng 4 tầng như sau.

nha-pho-4-tang-hien-dai-mau-thiet-ke-biet-thu-pho-4-tang-dep-lung-linh-17

Bố trí mặt bằng tầng 1 trong biệt thự phố 4 tầng
nha-pho-4-tang-hien-dai-mau-thiet-ke-biet-thu-pho-4-tang-dep-lung-linh-18
Bố trí mặt bằng tầng 2 – biệt thự phố 4 tầng
nha-pho-4-tang-hien-dai-mau-thiet-ke-biet-thu-pho-4-tang-dep-lung-linh-19
Bố trí tầng 3 mẫu biệt thự phố 4 tầng
nha-pho-4-tang-hien-dai-mau-thiet-ke-biet-thu-pho-4-tang-dep-lung-linh-20
Bố trí mặt bằng tầng 4 mẫu biệt thự phố 4 tầng

Đánh giá cao tầm quan trọng của việc gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình cũng như muốn tạo một không gian thật sự thông thoáng, kiến trúc sư đã dành rất nhiều diện tích để làm không gian chung, nơi mọi người có thể ngồi xem phim, lướt web hoặc trò chuyện. Riêng ở tầng 1 dành một phần diện tích cho gara rộng rãi, tách biệt với các không gian khác để ngôi nhà không bị ảnh hưởng bởi bụi bậm và đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Các không gian khác từ phòng khách, nhà bếp đến phòng ngủ đều được bố trí hợp lý theo nhu cầu sử dụng của gia chủ.

nha-pho-4-tang-hien-dai-mau-thiet-ke-biet-thu-pho-4-tang-dep-lung-linh-16

Không gian chung được chú trọng trong mẫu biệt thự phố 4 tầng

Nội thất nhà biệt thự phố đẹp lung linh

Khó có thể rời mắt khỏi không gian biệt thự phố với nét đẹp hiện đại xen kẽ thiên nhiên tươi đẹp. Không gian nghĩ ngơi và thư giản đáng mơ ước của rất nhiều người. Sau những vất vã của nữa đời người thì ngôi nhà chính là thành quả lao động mà gia chủ đạt được, thế nên yêu cầu thiết kế ngôi nhà được đầu tư kỹ lưỡng từng chi tiết từ nội thất đến các vật dụng trang trí.

nha-pho-4-tang-hien-dai-mau-thiet-ke-biet-thu-pho-4-tang-dep-lung-linh-3

Căn biệt thự phố với ưu tiên thiết kế thông thoáng

Theo đuổi những nét đẹp tinh tế và sang trọng, nội thất của ngôi nhà đều thuộc dòng cao cấp thể hiện sự đẳng cấp của chính gia chủ. Tuy sang trọng nhưng ngôi nhà vẫn mang lại những nét gần gũi khi sử dụng những mẫu thiết kế gợi lại những kỹ niệm xưa như chiếc quạt trần quen thuộc hay bộ bàng ghế gỗ kiểu dáng vuông vắn.

nha-pho-4-tang-hien-dai-mau-thiet-ke-biet-thu-pho-4-tang-dep-lung-linh-4

Phòng khách trong mẫu biệt thự phố 4 tầng

Hệ thống đèn bố trí khoa học đã giúp ngôi nhà tỏa sáng thực sự, về đêm, khi thành phố lên đèn cũng là lúc ngôi nhà thể hiện nét đẹp của mình. Như một tác phẩm nghệ thuật, ngôi nhà đã nhận được rất nhiều sự tán thưởng của mọi người xung quanh. Ánh đèn phản chiếu trên những thanh gỗ ốp tường khiến ngôi nhà càng nổi bật hơn.

nha-pho-4-tang-hien-dai-mau-thiet-ke-biet-thu-pho-4-tang-dep-lung-linh-714

Hệ thống đèn chiếu sáng trong mẫu biệt thự phố 4 tầng

Đối với biệt thự thì sân vườn cũng là một trong những yếu tố quan trọng làm nên nét đẹp tổng thể. Với xu hướng xây dựng hiện tại thì sân vườn không nhất thiết phải quá phức tạp với hòn non bộ hay nhiều chuẩn loại cây cảnh, chỉ cần phù hợp với phong cách thiết kế tổng thể giống như căn biệt thự phố này, chỉ với cây xanh và thảm cỏ xen kẽ lối đi ốp đá tự nhiên, đã khiến cho ngôi nhà trở nên tươi mới và đẹp lung linh.

nha-pho-4-tang-hien-dai-mau-thiet-ke-biet-thu-pho-4-tang-dep-lung-linh-7

Không gian xanh bao phủ căn biệt thự

Với diện tích tương đối lớn, các không gian trong nhà đều rộng rãi và thoáng mát, sử dụng kính cường lực thay cho tường cố định bên phía sân vườn với mục đích mở rộng tầm nhìn và tạo view nhìn lý tưởng cho mọi người trong gia đình.

nha-pho-4-tang-hien-dai-mau-thiet-ke-biet-thu-pho-4-tang-dep-lung-linh-8

Kính cường lực thay thế tường cố định
nha-pho-4-tang-hien-dai-mau-thiet-ke-biet-thu-pho-4-tang-dep-lung-linh-6
Nhà bếp hiện đại trong mẫu biệt thự phố 4 tầng

Kính cường lực trong suốt là lựa chọn tối ưu nhất trong thiết kế kiến trúc nhà ở hiện nay với tác dụng dung hòa không gian, tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi đồng thời giúp tiếp nhận ánh sáng một cách triệt để nhất. Căn biệt thự dường như luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và gió trời. Gia chủ không cần phải ra ngoài nhưng mỗi sáng luôn được tận hưởng ánh nắng ấm áp qua khung cửa sổ. Tận hưởng một không gian hoàn hảo với thiên nhiên tươi đẹp sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng.

nha-pho-4-tang-hien-dai-mau-thiet-ke-biet-thu-pho-4-tang-dep-lung-linh-12

Không gian biệt thự khi về đêm

Với bộ mặt được điểm tô với gỗ, đá và kính cường lực, mặt tiền biệt thự là sự kết hợp hài hòa giữa các vật liệu, góp phần tạo nên một kiến trúc độc đáo thu hút ánh nhìn. Ngôi nhà mang đến một làn gió mới cho những thiết kế biệt thự phố với nội thất cao cấp.

nha-pho-4-tang-hien-dai-mau-thiet-ke-biet-thu-pho-4-tang-dep-lung-linh-2-1

Góc nhìn từ ngoài vào trong mẫu biệt thự phố 4 tầng

Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Song Phát.

Hotline: 0901.85.98.98 hoặc 0901.83.98.98

Email: [email protected]

Website: http://www.xaynhapho.com.vn/

Địa chỉ: 42 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Comments

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TM-DV SONG PHÁT

Check Also

xay-nha-1-tang-60m2-thiet-ke-nha-ong-4-tang-60-m2-1

Thiết kế nhà ống 4 tầng 60m2 hài hòa với thiên nhiên

Nhà ống 4 tầng 60m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung, …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *