Home / Mẫu nhà 4 tầng / Xu hướng thiết kế kiến trúc nhà phố 4 tầng hiện đại 2018

Xu hướng thiết kế kiến trúc nhà phố 4 tầng hiện đại 2018

nha-pho-4-tang-hien-dai-thiet-ke-nha-pho-4-tang-mat-tien-6m

Nhà ống là một mẫu nhà được sử dụng rộng rãi trong các thiết kế kiến trúc hiện nay, và phong cách hiện đại là loại hình kiến trúc được nhiều hộ gia đình chọn lựa để xây dựng ngôi nhà cho gia đình để có được một không gian sống đẹp, tiện nghi. Luôn dẫn đầu xu hướng kiến trúc nhà ở hiện nay, Green House Việt Nam – công ty kiến trúc nhà uy tín mang đến cho khách hàng cùng các bạn đọc xu hướng kiến trúc nhà phố hiện đại thời thượng bậc nhất. Các công trình được Green House Việt Nam xây dựng, thi công và thiết kế đều có sự cân đối giữa yếu tố thẩm mỹ, sự tiện ích và tốt hơn cả là cân bằng được mức tài chính mà gia đình chủ đầu tư đưa ra cho phía bên công ty Green House Việt Nam.

Diện tích được cân đối một cách hợp lý, mặt tiền được thiết kế ấn tượng vậy nên dù vây quanh là hàng trăm mẫu thiết kế nhà ống hiện đại khác thì những công trình nhà phố của Green House Việt Nam vẫn hoàn toàn có thể thu hút được mọi ánh nhìn của người qua đường. Hãy cùng đội ngũ kiến trúc sư công ty ngắm nhìn chi tiết hơn về cách thiết kế kiến trúc mặt tiền và sự sắp xếp khoa học đầy thông minh cho những phương án thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

nha-pho-4-tang-hien-dai-thiet-ke-nha-ong-4-tang-1

thiết kế nhà ống 4 tầng hiện đại

Green House Việt Nam mang đến những mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng đầy ấn tượng cho khách hàng

Xem thêm >>> Thiết kế nhà ống nhỏ 4 tầng mặt tiền hơn 3m hiện đại tại Bắc Giang

THIẾT KẾ NHÀ ỐNG 4 TẦNG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Xu hướng thiết kế nhà phố hiện đại 4 tầng đang đang dẫn đầu trong phong cách thiết kế nhà ở 2018 phổ biến của nhiều gia đình ở Việt Nam, đặc biệt là các thành phố lớn. Bởi với diện tích khiêm tốn cùng mặt tiền hẹp đòi hỏi chủ đầu tư phải thật tinh tường để lựa chọn các đơn vị xây dựng nhà uy tín, có thâm niên và kinh nghiệm hoàn thiện nên mẫu nhà ống hiện đại ưng ý, công năng phù hợp với diện tích mà mình sở hữu ngăn nắp.

Với tư duy sáng tạo, cùng sự nhạy bén trong lĩnh vực thiết kế nhà ống hiện đại, đội ngũ KTS Green House Việt Nam hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng công trình nhà ống 4 tầng với lối kiến trúc thời thượng đầy tiêu biểu, độc đáo qua mọi góc nhìn. Các hình khối kiến trúc vuông vắn dễ dàng tạo hình cho công trình mà không hề bị dập khuôn giống theo bất kì công trình nào khác bởi tư duy sáng tạo của cả một đội ngũ kiến trúc sư. Green House Việt Nam luôn cố gắng mang đến những dấu ấn riêng cho từng công trình để dù đi xa đến đâu, con người ta cũng vẫn luôn nhớ về tổ ấm thân yêu của gia đình mình.

Trong phương án thiết kế nhà ống 4 tầng đầu tiên mà Green House Việt Nam giới thiệu, khách hàng có thể thấy được thiết kế ban công được làm bằng kính cường lực, khu vực ban công ngoài trời được trồng trang trí thêm phần cây xanh, tạo điểm nhấn cần có cho một công trình xây dựng hiện đại trong cuộc sống xã hội bộn bề ngày nay. Cây xanh có tính chất phong thủy tốt, nếu mua đúng loại cây hợp mệnh thì còn có thể hỗ trợ, mang đến sự may mắn và tài lộc tốt cho gia chủ. Một công trình nhà ở tiện nghi nếu thiếu đi yếu tố ánh sáng hay lưu thông không khí lâu dần sẽ trở nên tối tắm và ngột ngạt, những người trong gia đình cũng sẽ cảm thấy khó chịu, bức bối. Vậy nên không phải ngẫu nhiên mà kính cường lực luôn được ưu ái sử dụng trong kiến trúc nhà ở hiện đại ngày nay, ngoài việc được sử dụng làm tấm chắn cho ban công, kính cường lực kết hợp với vật liệu gỗ làm thành khu vực cửa chính của mặt tiền tầng 1. Mặt tiền tầng 3 để hạn chế ánh nắng quá mạnh vào mùa hè và hỗ trợ cản gió vào mùa đông, các KTS Green House Việt Nam đã thiết kế mành rèm gỗ, có thể kéo lên, hạ xuống tiện lợi theo ý muốn sử dụng của chủ đầu tư.

Mặt tiền ngôi nhà ống hiện đại không có sự nổi bật về màu sắc cũng không có sự cách điệu quá mức cầu kì so với nhiều công trình khác nhưng ngược lại bằng chính sự đơn giản trong thiết kế, sự mộc mạc và đường nét kiến trúc, hình khối ngôi nhà được thiết kế khoa học lại mang đến sự độc đáo hoàn toàn riêng cho công trình. Sử dụng thêm các vật liệu ốp đá, cùng những loại chất liệu xây dựng chuyên dụng, đảm bảo về chất lượng, Green House Việt Nam cam kết về một không gian sống lý tưởng, an toàn cho ngôi nhà. Diện tích mặt bằng nhỏ hẹp nhưng sự sắp xếp cân đối và thông minh của những nhà kiến trúc sư hàng đầu tại Green House Việt Nam vẫn mang lại sự cân đối trong không gian kiến trúc cũng như sự tiện nghi trong lối sống, lối sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư.

NHÀ PHỐ 4 TẦNG MẶT TIỀN ĐẸP, HIỆN ĐẠI

Thông thường những ngôi nhà phố không sở hữu quá nhiều diện tích, nhất là phần mặt tiền bởi tình trạng quy hoạch đất hiện nay tại các khu đô thị lớn. Tuy nhiên, trong công trình thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại này thì rất may mắn khi gia đình chủ đầu tư có thể sở hữu ngôi nhà ống mặt tiền 6m rộng rãi, đúng tiêu chuẩn xây dựng và điều nay đã hỗ trợ rất lớn trong việc tạo hình kiến trúc của các kiến trúc sư Green House Việt Nam trong quá trình thiết kế kiến trúc không gian của công trình, đáp ứng được tối đa các không gian sinh hoạt của gia đình. Ngoại thất nhà phố 4 tầng được kiến tạo với không gian kiến trúc xây dựng bề thế, kiến trúc thò thụt tại khu vực ban công, mái nhà được vận dụng khéo léo để tạo thành một khối tổng thể thống nhất, mạch lạc, không tạo cảm giác rời rạc cho công trình.

Sử dụng lối kiến trúc hiện đại, mặt tiền của cả hai phương án nhà ống 4 tầng đều có không gian mặt tiền tầng 1 được ốp đá mặt trước, cửa chính đại sánh phòng khách làm bằng kính cường lực chắn chắn, nâng tầm giá trị sang trọng cho không gian kiến trúc nhà ống. Mặt trước ngôi nhà sử dụng phong cách hiện đại, các khung cửa được thiết kế rộng sử dụng các vật liệu chất lượng của Euro Window. Mỗi không gian ban công đều được bố trí các bồn cây cảnh tạo sự thân thiện với thiên nhiên, môi trường. Thiết kế các khu vực cửa sổ lớn và cửa chính ra vào bằng tấm kính cường lực vững chãi vừa tạo cảm giác thông thoáng cho tổng thể kiến trúc nhà ống vừa mang đến vẻ đẹp trẻ trung, đúng chuẩn các tiêu chí theo kiến trúc hiện đại. Mặt tiền 6m được xây dựng thông thoáng, các khối kiến trúc vuông vắn được lắp đặt từng tấm kính cường lực lớn tại các tầng, thể hiện rõ mục đích công việc và mục đích phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

nha-pho-4-tang-hien-dai-nha-pho-4-tang-mat-tien-6m-1

thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 6m

Màu sắc của hai phương án kiến trúc có sự khác biệt, có thể thay đổi theo sở thích thẩm mỹ của chủ đầu tư

nha-pho-4-tang-hien-dai-nha-pho-4-tang-mat-tien-6m-2

thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 6m

Mặt tiền tầng 1 của hai phương án thiết kế đều có dụng ý xây dựng trần cao thoáng, cửa kính lớn, phù hợp với những chủ đầu tư có ý định xây nhà ống kết hợp kinh doanh

THIẾT KẾ NHÀ ỐNG 4 TẦNG MẶT TIỀN RỘNG

Ngôi nhà ống 4 tầng với mặt tiền rộng 6,8m là một ưu thế hoàn toàn nổi trội trong việc thiết kế không gian nhà ống hiện đại ngày nay. Thông thường, diện tích của những ngôi nhà ống thường gặp mặt hạn chế về việc diện tích bị thu hẹp, do đó khi diện tích lớn được phát huy làm thế mạnh, Green House Việt Nam đã nhanh nhạy nắm bắt lấy và tiến hành thiết kế, xây dựng mặt tiền kiến trúc đầy ấn tượng. Thiết kế ngôi nhà ống 4 tầng hiện đại mang một diện mạo độc đáo với các chi tiết kiến trúc hình hộp góc cạnh kết hợp với hệ thống ban công ngoài trời có thiết kế lan can bắt mắt và tinh tế đã tạo ra một ấn tượng đặc biệt so với các công trình xung quanh. Lựa chọn ốp gạch tại mặt tiền với màu sắc sáng kết hợp với màu nâu trầm lôi cuốn từ các thiết kế vật liệu gỗ chất lượng cao cùng các chi tiết trang trí hoa văn ngoại thất mang đến cho ngôi nhà một vẻ đẹp hiện đại, hợp thời mà lại không hề gây cảm giác rối mắt cho người xem. Nếu được chọn lựa các vật liệu xây dựng cao cấp khi thiết kế nhà ở thì không thể nào không nhắc đến gỗ. Việc sử dụng gỗ vào kiến trúc nhà ở sẽ giúp gia tăng giá trị cho công trình đồng thời với chất lượng tốt, gỗ là vật liệu hoàn hảo gia tăng sự ấm cúng cho không gian sống, tạo được sự mát mẻ vào mùa hè, ấm cúng vào mùa đông. Những hoa văn uốn lượn mềm mại được thể hiện tại phần mái hiên của ngôi nhà, không phải là chi tiết quá nổi bật trong thiết kế ngoại thất công trình nhưng lại có tác dụng nhu hòa đi sự khô cứng của đường nét kiến trúc hiện đại.

Việc tinh tế trong sắp đặt, tỉ mỉ trong cách thiết kế, trang trí nội thất thể hiện được rõ ràng khả năng thi công kiến trúc của đơn vị thiết kế Green House Việt Nam. Cửa kính cũng là một trong những loại vật liệu nội thất được nhiều gia đình yêu thích đặc biệt là khi thiết kế tại khu vực cửa sổ. Hầu hết ngày nay thì các khung cửa sổ bằng kính đều chiếm phần lớn diện tích mặt tiền tạo không gian mở thông thoáng hơn cho những mẫu thiết kế nhà ống hiện đại thường tọa lạc trên các khu vực dân cư đông đúc. Tuy nhiên, trong phương án thiết kế kiến trúc nhà phố lần này, các kiến trúc sư đã lựa chọn cửa gỗ lớn thay cửa kính tại các khu vực cửa ra vào ban công, cửa sổ của ngôi nhà để đảm bảo sự đồng nhất trong phong cách kiến trúc.

Tầng 2 và tầng 3 của ngôi nhà phố 4 tầng mặt tiền 6,8m được thiết kế cửa sổ, có ban công hướng ra phía bên ngoài, đó là ý tưởng thiết kế hay với mục tiêu đem lại sự thân thiện cũng như kết nối được giữa sự hiện đại trong kiến trúc với không gian môi trường xung quanh. Việc thiết kế diện tích mặt tiền đủ chiều rộng giúp công trình đảm bảo được công năng về mặt ngoại thất, tạo được những khoảng trống ban công rộng rãi. Nếu như khách hàng yêu thích không gian xanh thì khu vực ban công có diện tích rộng sẽ là một khu vực hoàn hảo để tạo dựng tiểu cảnh xây xanh thu nhỏ đẹp mắt.

nha-pho-4-tang-hien-dai-nha-pho-4-tang-hien-dai-2

Vật liệu gỗ có giá trị thẩm mĩ cao, mang đến cho công trình vẻ đẹp sang trọng, lôi cuốn

Xem thêm : Mẫu nhà ở gia đình 4 tầng mặt tiền 4m50 phong cách đơn giản, hiện đại

Green House Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị thiết kế kiến trúc nhà được khách hàng đánh giá cao trong suốt những thời gian từ ngày đầu hoạt động. Tập thể nhân viên cùng kiến trúc sư của công ty rất hân hạnh được đồng hành hợp tác, tư vấn thiết kế thi công các mẫu thiết kế nhà lô phố có lối kiến trúc đẹp mắt và ấn tượng cho Quý khách hàng trên toàn quốc. Mỗi một công trình của chúng tôi đều là một tâm huyết được dồn sức lực và trí tuệ để mang đến không gian sống lý tưởng, hài hòa trong thẩm mĩ cho từng gia đình. Green House Việt Nam luôn cố gắng tạo ra những nét đẹp chấm phá đầy sáng tạo để có thể đáp ứng được mọi ý tưởng cùng mong muốn về một không gian sống trong mơ cho khách hàng.

Sự đặc sắc riêng biệt trong từng công trình đến từ bàn tay tạo hình tài hoa của đội ngũ KTS Green House Việt Nam sẽ giúp khách hàng sở hữu cho riêng mình những không gian sống độc đáo, lạ mắt và tiện nghi bậc nhất. Hãy liên hệ với Green House Việt Nam theo Hotline : 0948 932 555 để được đội ngũ nhân viên tư vấn công ty tư vấn, cung cấp các thông tin kĩ thuật xây dựng cần thiết.

2018, 4 tầng, nhà phố hiện đại

GREEN HOUSE VIỆT NAM

Check Also

xay-nha-1-tang-60m2-thiet-ke-nha-ong-4-tang-60-m2-1

Thiết kế nhà ống 4 tầng 60m2 hài hòa với thiên nhiên

Nhà ống 4 tầng 60m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung, …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *