Home / Mẫu nhà 4 tầng / Nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m đẹp kết hợp kinh doanh | thietkexaydungnhadep.com.vn

Nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m đẹp kết hợp kinh doanh | thietkexaydungnhadep.com.vn

Nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m đẹp trẻ trung, sang trọng với phong cách thiết kế tối giản sẽ chinh phục ánh nhìn của tất cả mọi người bằng vóc dáng thanh lịch và mảng mai, đây sẽ là tổ ấm hạnh phúc thật hoàn hảo dành cho bạn và cho những ai đang tìm kiếm một “bến đỗ” bình yên sau những giờ làm việc “bù đầu”. Xin mời bạn ngắm nhìn mẫu nhà phố đẹp kết hợp kinh doanh này qua phối cảnh mặt bằng và bản vẽ chi tiết bên dưới.

Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m đẹp

Nhà ống, nhà lô phố là những kiểu nhà có mặt nhiều nhất tại các thành phố lớn ở Việt Nam, khác với các ngôi biệt thự bề thế và lộng lẫy được xây dựng trên khuôn viên đất rộng thì các thiết kế nhà ống lại khá hạn hẹp về diện tích đất, vì thế đây sẽ là giải pháp hợp nhà ở lý nhất trong tình hình “tấc đất tấc vàng” hiện nay. Sự hạn chế về môi trường sống bởi lô đất có bề ngang nhỏ nhưng chiều dài lại quá sau và nằm san sát với các căn nhà khác nên cần tạo cho ngôi nhà sự thông thoáng bằng phương án thiết kế lấy sáng thông minh và phù hợp nhất. Với mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m đẹp của gia đình anh Ngọc- Phú Nhuận, để đảm bảo không gian sống không bí bách, tù túng hay ngột ngạt, kiến trúc sư đã mang đến độ sáng sủa và thoáng mát cho ngôi nhà bằng cách lấy sáng từ phía mặt tiền. Đồng thời thiết kế phần mái với những thanh lam thông khí giúp mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh này tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

mat-tien-nha-4-tang-dep-1-7

Mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m đẹp

Mặc dù được tạo hình bằng những khối hình học đơn giản và vuông vức, nhưng không vì vậy mà mẫu thiết kế nhà đẹp này sẽ trở nên đơn điệu hay tẻ nhạt, mà thay vào đó sẽ là nét đẹp cuốn hút đến từ sự kết hợp hài hòa của sắc trắng tinh khôi cùng điểm nhấn bắt mắt của đường viền tông màu đỏ cam nóng bỏng khiến mẫu thiết kế nhà mặt tiền 4m “đốn ngã” hàng vạn con tim.

Hệ thống cổng thiết kế tinh tế bằng cách lắp ghép các thanh kim loại đều đặn theo chiều thẳng đứng mang đến dáng vẻ uy nghiêm cho ngôi nhà, đồng thời việc bố trí “không gian xanh” tạo nên môi trường sống trong lành và rất thân thiện với thiên nhiên cho mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 4m này.

Không chỉ sở hữu nét đẹp quyến rũ mà đây còn nhà căn nhà đa năng giúp gia chủ có thêm nguồn thu nhập ổn định hơn mà vẫn tiết kiệm được nguồn ngân sách cho việc xây; thuê mặt bằng kinh doanh, buôn bán,…

Bản vẽ chi tiết mặt bằng mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m

Có lẽ bất kỳ ai trong chúng ta đều luôn mơ về một tổ ấm hạnh phúc viên mãn và chính mẫu nhà đẹp 4 tầng này sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực khi bạn chọn nó cho “đứa con tinh thần” của mình. Là sự hài hòa trong từng chi tiết nhỏ đã biến căn nhà thành chốn đi về hoàn hảo và lý tưởng nhất dành cho tất cả mọi người.

mat-tien-nha-4-tang-dep-2-7

Mặt bằng tầng trệt

Để có không gian sống thật hoàn mỹ thì ngoài yếu tố kiến trúc sang trọng, ngôi nhà cần phải đáp ứng đầy đủ các công năng cần thiết. Mặt bằng tầng trệt sẽ là nơi bố trí khu vực kinh doanh, bếp ăn và 1 nhà vệ sinh. Cách bài trí các tiện nghi hợp lý mang đến sự thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày.

mat-tien-nha-4-tang-dep-3-7

Mặt bằng tầng 2

Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà ống 4 tầng kết hợp kinh doanh là nơi bố trí phòng khách, 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. Việc thiết kế cầu thang với những khoảng thông khí và hệ thống giếng trời giúp ngôi nhà đón được tối đa nguồn ánh sáng tươi.

mat-tien-nha-4-tang-dep-4-7

Mặt bằng tầng 3

Bước lên tầng 3, chúng ta sẽ đến với không gian của 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh.

mat-tien-nha-4-tang-dep-5-7

Mặt bằng tầng 4

Mặt bằng tầng 4 của mẫu thiết kế nhà đẹp 4 tầng hiện đại này sẽ là có các công năng gồm: phòng ngủ của khách, phòng thờ và phòng giặt phơi.

mat-tien-nha-4-tang-dep-6-4

Mặt bằng mái

THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP

Check Also

xay-nha-1-tang-60m2-thiet-ke-nha-ong-4-tang-60-m2-1

Thiết kế nhà ống 4 tầng 60m2 hài hòa với thiên nhiên

Nhà ống 4 tầng 60m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung, …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *