Home / Mẫu nhà lệch tầng / Thiết kế nhà ống lệch tầng 5x15m đẹp hiện đại

Thiết kế nhà ống lệch tầng 5x15m đẹp hiện đại

Thiết kế nhà ống lệch tầng 5x15m theo phong cách hiện đại đang trở thành xu hướng thiết kế thịnh hành những năm gần đây nhờ sự tiện nghi, trẻ trung và độc đáo.

Chủ nhân của ngôi nhà ống lệch tầng 5x15m này là anh Trung địa chỉ tại quận Hà Đông, Hà Nội có mảnh đất mặt phố 5×15 muốn xây nhà kiểu lệch tầng, phân chia công năng hợp lý, thiết kế nội thất hiện đại, trẻ trung. Ngôi nhà xây 2 tầng một tum với khoảng sân xanh mát phía mặt tiền. Quý vị khách hàng đang muốn xây nhà ống lệch tầng mặt tiền 4m,nhà lệch tầng đẹp 5m,nhà lệch tầng 5×20,bản vẽ nhà lệch tầng 5×20,mẫu nhà lệch tầng 4×12

đều có thể ứng dụng và tham khảo dù rằng kích thước đất có khác nhau đôi chút nhưng nguyên lý thiết kế thì vẫn vậy.

Ưu điểm của phương án thiết kế nhà lệch tầng đó là sự đa dạng về các không gian nội thất trong nhà, kết nối giữa các tầng ngắn hơn phương án thiết kế nhà bình thường. Tuy nhiên có nhược điểm là mỗi khi đi từ phòng này sang phòng khác là phải lên xuống cầu thang, điều đó với một số người có thể là một sự bất tiện nhẹ. Ngoài ra, thiết kế nhà lệch tầng mang lại các không gian nội thất mới mẻ và nhiều tiện ích, dễ dàng thiết kế theo lối phá cách do đó thích hợp với người trẻ tuổi. Thông thường với các gia chủ trẻ tuổi rất yêu thích mẫu nhà đẹp lệch tầng.

Phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế nhà ống 5x15m đẹp hiện đại.

mau-nha-lech-tang-mau-thiet-ke-nha-ong-lech-tang-5x15m-1

Phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế nhà ống 5x15m đẹp hiện đại

Với 5m mặt tiền, đây được xem là ưu điểm của ngôi nhà, gia chủ có thể yêu cầu thiết kế thêm ban công, hay trồng thêm cây xanh để bề ngoài trông thân thiện hơn. Nhìn từ đằng trước, ngôi nhà trắng thanh thoát với các hoa văn mềm mại, nữ tính. Tầng 1 sử dụng kính trong suốt lắp cửa mang ánh sáng vào nhà, tầng hai thu hút ánh nhìn nhờ cửa sổ kính bên ngoài có ban công hoa xinh xắn, lãng mạn, tầng 3 chừa một khoảng diện tích hướng ra mặt tiền làm sân phơi được trang trí thêm các chậu hoa, dây leo đẹp mắt. Xem thêm nhiều mẫu thiết kế sân phơi trên tầng thượng trong bài: Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum đảm bảo bạn “mê tít” hoặc bài Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum trẻ xanh mát

Bản vẽ mặt bằng mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m đẹp hiện đại

Vì bề ngang của nhà là 5m nên khi thiết kế mặt bằng, các KTS đã bố trí một giếng trời ở giữa và sau nhà múc đích tạo ra sự đối lưu không khí giữa các phòng trong nhà. Tương tự như các mẫu nhà lệch tầng hiện đại,nhà ống lệch tầng đẹp,mẫu nhà 2 tầng lệch đều có thể bố trí:

– Tầng 1 bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 1 phòng vệ sinh; tầng 2 gồm hai phòng ngủ với hai nhà vệ sinh riên gcho từng phòng; tầng 3 bố trí 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinhv và khoảng sân phơi. Xem công trình 2 tầng 1 tum tương tự trong bài: Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum trẻ xanh mát

mau-nha-lech-tang-mau-thiet-ke-nha-ong-lech-tang-5x15m-2
mau-nha-lech-tang-mau-thiet-ke-nha-ong-lech-tang-5x15m-3
mau-nha-lech-tang-mau-thiet-ke-nha-ong-lech-tang-5x15m-4

Mặt bằng mẫu thiết kế nhà ống 5x15m đẹp hiện đại.

Tầng 1 bao gồm phòng khách, bếp và phòng ăn, thêm một nhà vệ sinh dưới chân cầu thang tiện nghi sử dụng. Cầu thang thiết kế theo lối cầu thang gấp giấy tạo nên nét phá cách trong trang trí nội thất, khiến cầu thang không chỉ đơn giản là cầu thang mà còn là một yếu tố trang trí cho không gian nội thất tầng 1 thêm đẹp và sang trọng. Hòa trong ngôn ngữ thiết kế hiện đại của toàn bộ ngôi nhà. Kiến trúc sư thiết kế đã sử dụng cầu thang kính, tay vịn gỗ nhằm tăng thêm nét hiện đại và thống nhất của toàn bộ nội thất.

Phòng khách mẫu thiết kế nhà ống lệch tầng 5x15m đẹp hiện đại.

Phòng khách được thiết kế theo tông màu trắng sang trọng, màu trắng còn khiến không gian trong phòng có vẻ như rộng hơn kích thước nó vốn có. Sử dụng trần thạch cao để che các dầm trong nhà và khiến trần nhà có hình dáng phẳng, đơn giản. Bao giờ đèn âm trần và trần thạch cao cũng là một cặp bài trùng đi với nhau. Việc sử dụng đèn âm trần tạo nên nhiều nguồn chiếu sáng độc lập khiến căn phòng được chiếu sáng đều đặn khắp nơi tạo nên ánh sáng chân thật như ánh sáng mặt trời.

mau-nha-lech-tang-mau-thiet-ke-nha-ong-lech-tang-5x15m-5

Phòng khách mẫu thiết kế nhà ống 5x15m đẹp hiện đại.

Trong mẫu phòng khách này các bức tường được dán giấy dán tường, việc đán giấy dán tường sẽ khiến chi phí đầu tư tăng lên do chi phí thi công giấy dán tường thông thường sẽ gấp đôi hoặc ba lần so với sử dụng sơn. Bù lại giấy dán tường cho chất cảm bề mặt vật liệu sang trọng và chi tiết hơn so với bề mặt được sử dụng sơn. Tầng 1 thì bao giờ cũng sử dụng gạch, trong trường hợp này chúng tôi sử dụng gạch màu trắng cho căn phòng, để phối màu theo tổng thể của thiết kế, tránh sử dụng quá nhiều màu sắc trong nội thất. Trong bài viết này Kiến trúc ANP chỉ tư vấn quý vị một thiêt kế tổng thể của căn nhà, muốn xem thêm các bài thiết kế phòng khách chuyên sâu mời quý vị đọc chuyên mục: Thiết kế nội thất phòng khách

Đối với mẫu thiết kế nhà ống lệch tầng 5x15m này thì phòng khách được đặt ở phía dưới trong khi bếp ăn được làm cao hơn; giữa hai phòng có cầu thang nhỏ đưa lên. Phòng khách sử dụng tông màu trắng toát lên vẻ hiện đại, sang trọng đồng thời giúp làm nổi bật các đồ trang trí khác trong phòng như thảm trải nền, giấy dán tường, rèm cửa hay gối ôm sofa. Cầu thang cũng ton-sur-ton với hai màu đen trắng, kính chắn và tay vịn bằng kính và inox trong suốt càng làm tăng thêm vẻ trẻ trung của không gian.. TIểu cảnh dưới chân cầu thang tuy nhỏ nhưng cũng rất đáng yêu và ấn tượng. Xem thêm hàng nghìn bản thiết kế trong: Mẫu nhà đẹp

mau-nha-lech-tang-mau-thiet-ke-nha-ong-lech-tang-5x15m-6

Phòng khách mẫu thiết kế nhà ống 5x15m đẹp hiện đại

Từ một góc khác của phòng khách, ta có thể thấy cả ánh sáng tự nhiên và ánh sáng từ đèn trần giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng, cảm giác thật ấm áp và dễ chịu. Trần thạch cao, thảm trải sàn và ghế sofa đều nằm trên một trục theo phương thẳng đứng tạo nên nét tổng thể cho bố trí nội thất được gọn gàng.

Phòng bếp mẫu thiết kế nhà ống lệch tầng 5x15m đẹp hiện đại

mau-nha-lech-tang-mau-thiet-ke-nha-ong-lech-tang-5x15m-7

Phòng bếp mẫu thiết kế nhà ống 5x15m đẹp hiện đại.

Khu vực bàn ăn và bếp của mẫu thiết kế nhà ống lệch tầng 5x15m sắc xanh ngọc nhẹ nhàng mang đến sự dịu nhẹ, cảm giác dễ chịu cho cả người nấu ăn và người thưởng thức bữa ăn. Từ vị trí này quý vị có thể dễ dàng quan sát phòng khách, rất thuận tiện nếu quý vị muốn bố trí phòng khách thành một nơi để kinh doanh dịch vụ như bán hàng tạp hóa chẳng hạn, có thể quan sát cửa chính xem có ai vào ra hay không. Giếng trời nhỏ phía cuối nhà đóng vai trò tạo độ thông thoáng cho toàn bộ ngôi nhà, vừa là nơi trang trí tiểu cảnh cho căn phòng thêm sinh động.

mau-nha-lech-tang-mau-thiet-ke-nha-ong-lech-tang-5x15m-8

Phòng bếp mẫu thiết kế nhà ống 5x15m đẹp hiện đại

Tủ bếp chữ L không quá lớn nhưng co thêm quầy bar rất cá tính; cách bố trí đèn chiếu sáng rất hợp lý kết hợp với giếng trời phía sau khiến không gian bếp càng trở nên thông thoáng và ấm cúng.

Phòng ngủ mẫu thiết kế nhà ống lệch tầng 5x15m đẹp hiện đại

Hai phòng ngủ trên tầng 2 của mẫu nhà ống lệch tầng 5x15m có cửa sổ mở ra ban công đầy hoa giúp không khí trong phòng được lưu thông. Nhờ diện tích nhà khá rộng nên cả hai phòng đều được bố trí thêm tủ đựng đồ lớn, và nhà vệ sinh riêng cho mỗi phòng. Tương tự như phần thiết kế phòng khách, chúng tôi đã thiết kế nội thất màu trắng nhằm tạo nên tổng thể đồng nhất cho toàn bộ ngôi nhà. Phòng ngủ bố trí rèm 2 lớp, một lớp màu trắng bên ngoài nhằm chắn bụi, một lớp màu hoa văn phía trong nhằm chắn sáng để điều chỉnh cường độ ánh sáng trong phòng luôn ở mức dễ chịu nhất.

mau-nha-lech-tang-mau-thiet-ke-nha-ong-lech-tang-5x15m-9

Trong mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ này, chúng ta lại sử dụng giấy dán tường làm điểm nhấn cho phía đầu giường thêm sang trọng. Bàn làm việc và tủ quần áo ở cùng một phía để nội thất gọn gàng và tạo nên mảng lớn chiếm toàn bộ bức tường nhường lại không gian khác để trang trí. Màu trắng của đồ nội thất nổi bật trên nền giấy dán tường.

mau-nha-lech-tang-mau-thiet-ke-nha-ong-lech-tang-5x15m-10

Phòng ngủ mẫu thiết kế nhà ống 5x15m đẹp hiện đại
mau-nha-lech-tang-mau-thiet-ke-nha-ong-lech-tang-5x15m-11
Sân thượng mẫu thiết kế nhà ống 5x15m đẹp hiện đại

Khu vực tầng thượng ngoài sân phơi quần áo, gia chủ còn có thêm một khoảng sân nhỏ để kê bộ bàn ghế nhỏ xinh để các thành viên trong nhà có thể lên ngắm cảnh, hoặc ngồi thư giãn. Không gian xung quanh cũng được chăm chút rất tỉ mỉ bằng các chậu hoa, dây leo và cây cảnh nhằm mang đến vẻ lãng mạn như một quán cà phê xanh đích thực.

Trên đây là những hình ảnh tuyệt đẹp của mẫu thiết kế nhà đẹp lệch tầng, 5x15m đẹp, hiện đại, là nơi chung sống lý tưởng của gia đình. Hy vọng quý vị cũng có thể tìm cho mình một phong cách, kiểu kiến trúc phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Quý vị có thực sự thích sở hữu một căn nhà phố 5x15m lệch tầng? Nếu quý vị vẫn chưa sẵn sàng sở hữu nhà lệch tầng. Chúng tôi cung cấp cho quý vị một mẫu thiết kế nhà 5x15m không lệch tầng để quý vị tiện so sánh tại bài viết: Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 5x15m đẹp

Nếu có bất kỳ thắc mắc cần chúng tôi từ vấn, hãy gọi ngay tới chúng tôi để được các KTS hàng đầu chăm sóc tại :

Hotline: 094.934.8383.

Công ty Kiến trúc Nội thất ANP – Xây nhà xinh như ý!

mau-nha-lech-tang-1135

Thiet ke nha dep, thiet ke nha ong, thiet ke nha pho

Ý TƯỞNG NHÀ ĐẸP

Check Also

thiet-ke-nha-lech-tang-5x16m-image001-copy1

Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà ống lệch tầng 5×16 m

Gia đình tôi có mảnh đất diện tích… dự định xây nhà 4 tầng ở …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *