Home / Mẫu nhà cấp 4 / Xem mẫu thiết kế nhà cấp 4 Siêu đẹp – Siêu tiết kiệm GÂY BÃO 2018

Xem mẫu thiết kế nhà cấp 4 Siêu đẹp – Siêu tiết kiệm GÂY BÃO 2018

mau-nha-cap-4-don-gian-5x20-slide-1-1-

Trong bài viết này các bạn có thể xem mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản, giá rẻ, nhà cấp 4 mái thái, cấp 4 ở nông thôn,.. tất cả các mẫu nhà này đều được thiết kế tiết kiệm kinh phí xây dựng, nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo các hộ gia đình có thu nhập vừa phải, muốn xây dựng một căn nhà vững chãi, đáp ứng đủ công năng mà vẫn không kém phần thẩm mỹ.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20 đơn giản, giá rẻ

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản kích thước 5×20

mau-nha-cap-4-don-gian-5x20-1-mau-nha-cap-4-dep-5x20-don-gian

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20

mau-nha-cap-4-don-gian-5x20-2-mau-nha-cap-4-don-gian

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản 5×20

mau-nha-cap-4-don-gian-5x20-3-mat-bang-mau-nha-cap-4-don-gian

Mặt bằng nhà cấp 4 đơn giản 5×20

Một trong những mẫu nhà phổ biến nhất xây dựng theo kích thước 5×20 là kiểu nhà ống, với kích thước lô đất chiều ngang hẹp từ 3 đến 5m và chiều sâu lớn thì lựa chọn kiểu nhà này là hợp lý nhất. Mẫu nhà ống được các hộ gia đình ở mặt phố lựa chọn vì nó phù hợp với lô đất, còn các hộ gia đình ở nông thôn lựa chọn vì nó có kiến trúc đơn giản, dễ xây dựng. Đây cũng được cọi là mẫu nhà tiết kiệm diện tích nhất hiện nay.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 5x20m

mau-nha-cap-4-don-gian-5x20-4-mau-nha-cap-4-dep-gia-re

Mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ

Để xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ bạn cần lưu ý: Lên kế hoạch chi tiết nguồn kinh phí xây dựng, nếu bỏ qua điều này chúng ta rất có thể sẽ phải chịu nhiều rủi ro trong quá trình xây dựng. Việc lên kế hoạch kinh phí sẽ tạo sự chủ động. Để làm được điều này bạn hãy tham khảo những hộ gia đình đã xây dựng nhà cấp 4, xác định mức kinh phí tổng sau đó chia ra các hạng mục( chi phí nhân công, mua vật liệu,…)

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp 100m2, nhà mái thái nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2

Bên trong nhà cấp 4 thường được bố trí công năng dựa vào nhu cầu sử dụng của thành viên trong gia đình: Thường gồm có phòng khách, bếp, 02 phòng ngủ và công trình phụ.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn

Để xây dựng căn nhà cấp 4 nông thôn hoàn hảo bạn cần lên ý tưởng, chọn mẫu thiết kế phù hợp sở thích, kinh tế, kích thước ô đất. Một ngôi nhà lý tưởng nhất là ngôi nhà được cân bằng diện tích xây dựng với cảnh quan sân vườn. Những ô đất ở nông thôn thường có ưu điểm rộng, do vậy việc bố trí cảnh quan đẹp sẽ giúp cho không gian sống thêm phần hấp dẫn.

Xem mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng

Nhà cấp 4 gác lửng cũng được xem là xu hướng nổi bật trong những năm gần đây, là một trong những giải pháp tuyệt vời đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho những gia đình có kinh phí vừa phải và sở hữu ô đất không quá rộng. Quá trình xây nhà đòi hỏi phải có sự tính toán và chuẩn bị kỹ lưỡng. Mức kinh phí xây dựng nhà cấp 4 gác lửng phụ thuộc rất lớn vào loại vật liệu, diện tích xây nhà. Ví dụ sử dụng gạch tốt độ cứng sẽ cao hơn, chống thấm nước cao hơn, sơn xịn bền màu hơn, vật liệu lợp mái khác nhau chi phí khác nhau,… Do vậy khi xây nhà cần tìm hiểu kỹ các yếu tố này để lên kế hoạch phù hợp.

Tin Tức Khác

GIAPHUGIA.COM.VN

Check Also

nha-ong-mai-ton-dep-a85b1a29a7634386ba1d0379f39e0ea1b14983cd-640-347

Mê mẩn với những mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự đẹp mê hồn, giá HẠT RẺ nhất

Đây là những mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đại với sự kết hợp giữa …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *