Home / Mẫu nhà 2 tầng / Mẫu nhà ống 2, 3, 4 tầng dễ thi công nhất năm 2018

Mẫu nhà ống 2, 3, 4 tầng dễ thi công nhất năm 2018

Hiện nay, nhu cầu đô thị hóa tại các Thành phố lớn đang ngày càng bị thu hẹp, phần lớn vì diện tích đất nhỏ, dân số ngày càng đông. Do vậy bạn sẽ làm gì để có được một mẫu thiết kế nhà ưng ý, không gian sống tuyệt vời hiện đại mà ấn tượng, tuy nhiên chi phí bỏ ra phù hợp với túi tiền của gia đình mình? Đến với Công ty TNHH Kiến trúc xây dựng hoàn thiện Housevn mọi chuyện đều trở nên dễ dàng hơn với gợi ý thiết kế kiến trúc các mẫu nhà ống 2,3,4 tầng uy nghi, lịch lãm dễ thi công nhất trong năm 2018 này.

Bằng sự sáng tạo, luôn tiếp cận những kiến trúc mới, đội ngũ KTS của công ty kiến trúc hàng đầu tại Hải Phòng đã thiết kế nên những mẫu nhà ống đẹp hiện đại, đáp ứng và làm hài lòng chủ đầu tư trên toàn quốc. Trong chuyên mục Tin chuyên ngành của Housevn hôm nay, đội ngũ KTS Housevn muốn giới thiệu tới Quý khách hàng, các chủ đầu tư cùng tham khảo những mẫu nhà ống 2, 3, 4 tầng dễ thi công nhất năm 2018 được ưa chuộng thiết kế và là mẫu nhà ở phổ biến hiện nay tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nội, Sài Gòn… và những vùng lân cận khác.

CÁC MẪU NHÀ ỐNG 2 TẦNG HIỆN ĐẠI ĐẸP ĐƯỢC THỊNH HÀNH NĂM 2018

Nhắc đến mẫu nhà ống 2 tầng, bạn có thể xây nhà mái thái 2 tầng hiện đại, sang trọng với giá dưới 600 triệu ai cũng có thể làm. Chỉ với số tiền xây nhà khoảng dưới 600 triệu đồng, bạn nên chia ra chi phí từng hạng mục: Phần thô chỉ khoảng 360 triệu, gạch tầm 30 triệu, đá granit 20 triệu, cửa 30 triệu, hệ thống điện nước 25 triệu, sơn nhà 30 triệu, nhôm kính 10 triệu, tủ bếp 30 triệu, giường ngủ bốn phòng 20 triệu, tủ quần áo 25 triệu, sofa và tủ phòng khách 20 triệu. Hoặc nên tham khảo những đơn vị thiết kế xây nhà trọn gói uy tín như Housevn có kinh nghiệm để vừa tiết kiệm chi phí lại sở hữu căn nhà mình mơ ước đúng sở thích của mình mong đợi.

mau-nha-2-tang-dep-nam-2018-nha-ong-2-mat-tien-rong-rai

Mẫu nhà ống 2 tầng dễ thi công nhất với giá thi công hợp lý, tiết kiệm cho gia chủ năm 2018 sở hữu hình khối kiến trúc độc đáo mãn nhãn nhất.
mau-nha-2-tang-dep-nam-2018-nha-ong-2-tang-hien-dai-5
Những mẫu nhà ống 2 tầng được Housevn thiết kế và thi công có giá xây dựng vào khoảng 600 triệu đồng.

MẪU THIẾT KẾ NHÀ ỐNG 3 TẦNG HIỆN ĐẠI KINH PHÍ ĐẦU TƯ TIẾT KIỆM HIỆN NAY

Tiếp theo cùng chiêm ngưỡng mẫu nhà ống có quy mô xây dựng 3 tầng ấn tượng, dễ thi công nhất năm 2018 cho các gia đình có kinh tế ở mức vừa phải để sở hữu ngôi nhà đẹp, khang trang nhất.

Ngôi nhà ống, nhà phố hiện đại 3 tầng mặt tiền đều có một phong cách độc đáo, hình khối khác nhau. So với nhu cầu chung hiện nay phần lớn các gia chủ xây nhà cao tầng đều mong muốn thiết kế mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại mái bằng hay mái lệch và bố trí lệch tầng để lấy sáng.

mau-nha-2-tang-dep-nam-2018-mau-nha-ong-3-tang-hien-dai-mat-tien-7m-dep-tai-quang-ninh-np-062

Mẫu nhà ống hiện đại 3 tầng đẹp, vững chãi với cách tạo hình khỏe khoắn, cân xứng theo diện tích đất 90m2.
mau-nha-2-tang-dep-nam-2018-nha-ong-3-tang-hien-dai-16
Không gian nhà ống 3 tầng dễ thi công với ngoại thất không quá cầu kỳ, các hình khối độc đáo, mang thương hiệu Housevn rất rõ ràng.

Trong các mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp này được KTS Housevn thiết kế cửa ra vào, cửa sổ chủ đạo vẫn là cửa nhôm kính việt pháp, ban công bằng kính kết hợp cùng với gạch ốp lát Inax, phần ban công đua ra được sử dụng thêm một vài bóng điện chiếu ngoài sân vừa hiện đại, lại mang nét nghệ thuật hoàn mỹ, được Khách hàng đánh giá cao.

mau-nha-2-tang-dep-nam-2018-nha-ong-4-tang-tren-dat-meo-tai-hai-phong-52

Các mẫu nhà ống 2, 3, 4 tầng dễ thi công nhất năm 2018 của Housevn thịnh hành nhất với phong cách nhà phố hiện đại, trẻ trung, hợp thời.
mau-nha-2-tang-dep-nam-2018-mau-nha-ong-hien-dai-dep-mat-tien-4m-tai-hai-phong-no-056-1
Thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp, sở hữu mặt tiền 4m lý tưởng, công năng ưu việt là ưu điểm lớn để Housevn chiếm lĩnh niềm tin của người tiêu dùng Việt hiện nay.

THIẾT KẾ NHÀ ỐNG 4 TẦNG ĐẸP, THOÁNG ĐÃNG VỚI MẶT TIỀN RỘNG

Bộ sưu tập các mẫu nhà ống 2, 3, 4 tầng dễ thi công nhất năm 2018 của Housevn được đánh giá cao về kiến trúc của mẫu nhà ống hiện đại 4 tầng, trong đó quy mô thực hiện đòi hỏi phải tỷ mỷ, sâu xa hơn từ hình khối, cách bố cục không đơn giản như mẫu nhà ống 2,3 tầng thông thường.

Các kiến trúc nhà ống 4 tầng đẹp nhất hiện nay thờ sự bố trí bài bảin tính toán kĩ càng, vị trí hướng nhà đẹp, phong thủy cảnh quan theo tuổi tác và tốt xấu của gia chủ đã hoàn toàn chinh phục sự hài lòng, mãn nguyện của Quý khách hàng khi đến hợp tác. Khám phá mẫu nhà ống 4 tầng có diện tích rộng rãi của Housevn để áp dụng cho ngôi nhà ở của mình trở nên tiện nghi và khang trang nhất Quý vị nhé:

mau-nha-2-tang-dep-nam-2018-nha-ong-4-tang-dep-hien-dai-135

Công trình thiết kế nhà ống hiện đại 4 tầng diện tích 5mx16m khang trang tại Hải Phòng có giá thành thi công hợp lý.
mau-nha-2-tang-dep-nam-2018-nha-ong-hien-dai-4-tang-mat-tien-5m-24
Ngoại thất nhà phố 4 tầng vững chãi, kiêu kỳ tôn vinh gu thẩm mỹ cao mà KTS Housevn đem tới cho gia chủ.
mau-nha-2-tang-dep-nam-2018-nha-ong-dep-voi-he-kinh-vua-1
Nhà ống 4 tầng với kiểu dáng độc đáo, cùng mặt tiền chính là điểm nhấn tạo nét nổi bật cho công trình giữa phố phường nhộn nhịp.
mau-nha-2-tang-dep-nam-2018-nha-ong-dep-4-tang-hien-dai-85
Mẫu nhà ống vững chãi, kiêu kỳ của Housevn được phủ sóng trên toàn quốc ghi nhận sự hài lòng, đánh giá cao của mọi Khách hàng.
mau-nha-2-tang-dep-nam-2018-nha-ong-cay-xanh-dien-tich-80m2-31
Sáng tạo với nhiều phong cách thiết kế, đảm bảo tính kỹ thuật, mỹ thuật hài hòa hứa hẹn để lại ấn tượng sâu đậm cho gia chủ trong mẫu nhà ống 4 tầng uy nghi này.

Mẫu nhà ống 2, 3, 4 tầng dễ thi công nhất năm 2018 của Housevn mặc dù có hình thức đơn giản nhưng ngôi nhà lại sở hữu những nét độc đáo riêng nằm ở cách ứng dụng vật liệu mặt tiền, khiến căn nhà vừa có nét hiện đại, cách tân với lối kiến trúc thường thấy. Những mẫu nhà đẹp, sang trọng này hứa hẹn mang lại một không gian sinh hoạt thoải mái, vừa đủ cho một gia đình nhỏ cùng với số tiền siêu tiết kiệm cho gia đình bạn, hãy cùng áp dụng nhé.

  • Mọi chi tiết xin liên hệ:
  • Trụ sở chính: Số 400 Nguyễn Bỉnh Khiêm – Đằng Giang – Ngô Quyền – Hải Phòng
  • Xưởng sản xuất: Số 25 Chiêu Trinh, Kiến An, Hải Phòng
  • Hotline: Mr.Thiện: 0973.905.741 – Mr.Mạnh: 0947.798.598
  • Email: [email protected]

HOUSEVN.VN

Check Also

nha-chu-l-2-tang-400-trieu-nha-pho-3-tang-5x16m-850-trieu

Ngôi Nhà Phố 3 Tầng 5x16m 1,35 Tỷ Với Giếng Trời Tuyệt Đẹp

Nhà phố 3 tầng 5x16m 1,35 tỷ để xây dựng trọn gói ngày nay đang …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *