Home / Mẫu nhà 2 tầng / Mẫu Nhà Phố Đẹp 2 Tầng 5×20 – Kiến Tạo Giá Trị Hiện Đại 2018

Mẫu Nhà Phố Đẹp 2 Tầng 5×20 – Kiến Tạo Giá Trị Hiện Đại 2018

Kiến trúc nhà phố theo phong cách hiện đại đang chuyển mình mạnh mẽ giữa làng kiến trúc Việt Nam. Bởi lối thiết kế giản dị, tinh tế nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng. Bắt kịp xu hướng đó, hôm nay Kiến trúc Việt Quang xin giới thiệu đến quý vị những mẫu nhà phố đẹp 2 tầng 5×20 với kiểu dáng đẹp nhất, được rất nhiều người ưa chuộng trong năm nay.

Những mẫu nhà phố đẹp 2 tầng 5×20 được ưa chuộng nhiều bởi chi phí đầu tư không cao, quy mô đơn giản và dễ xây dựng, thời gian hoàn thành nhanh và có lối thiết kế riêng biệt, và luôn cho ra đời nhiều mẫu thiết kế mới theo xu hướng, góp phần làm phong phú thêm nền kiến trúc nước nhà.

Thiết kế nhà phố 2 tầng 5×20 phù hợp với kinh tế của nhiều hộ gia đình, và những người thích lối thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên nét hiện đại, được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, và chinh phục người xem bằng những đường nét khỏe khoắn nhưng vô cùng tinh tế.

Ngoài phong cách hiện đại, các đường nét thiết kế hài hòa, thì sự bứt phá trong thiết kế nội thất, đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng, đã mang đến một không gian sống vô cùng hoàn hảo cho các gia đình hiện nay. Chính vì vậy, những mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 5×20 luôn là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình trong thời gian gần đây.

Thông qua những cải tiến trong quá trình xây dựng, kiến trúc Việt Quang xin gửi đến quý vị những mẫu nhà phố 2 tầng diện tích 5×20 với không gian sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi nhất. Dưới đây chúng tôi đã sưu tầm đến các bạn những kiểu dáng mới hy vọng sẽ giúp cho các bạn có thêm nhiều ý tưởng mới để xây dựng tổ ấm trong tương lai.

mau-nha-pho-dep-2-tang-1-41

Nhà phố thu hút người xem ngay từ giây phút đầu tiên bởi lối thiết kế phá cách trên bề mặt tường, cùng hệ thống cửa kính lớn giúp căn nhà tỏa sáng ở mọi góc nhìn

mau-nha-pho-dep-2-tang-2-32

Ngôi nhà phố nổi bật với những đường nét kiến trúc hài hòa và cân đối
mau-nha-pho-dep-2-tang-3-23

Công trình nhà phố gây ấn tượng mạnh bởi những hình khối kiến trúc vuông vắn, lồng ghép hết sức logic trong sự tính toán có chủ ý của các kiến trúc sư

mau-nha-pho-dep-2-tang-4-19

Nhà phố 2 tầng nổi bật với tone màu xám và bề mặt ốp đá cao cấp

Các bạn vừa được ngắm nhìn những mẫu nhà phố 2 tầng diện tích 5×20 đến từ kiến trúc Việt Quang. Hi vọng qua những mẫu thiết kế này sẽ giúp các bạn có thêm những ý tưởng tuyệt vời, để hoàn thiện ngôi nhà thân yêu cho riêng mình.

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VIỆT QUANG

Check Also

mau-nha-ong-rong-4m-14779869350568078f106d024d419dd94

Mẫu Thiết Kế Nhà Ống 2 Tầng Mặt Tiền 4m Tại Bình Dương

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp 4x14m hiện nay được nhiều gia đình …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *