Home / Mẫu nhà cấp 4 / Nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ – Thiết kế nhà cấp 4 đẹp năm 2018

Nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ – Thiết kế nhà cấp 4 đẹp năm 2018

Hôm nay, Architect Việt tổng hợpmẫu nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ đẹp. Hy vọng các mẫu thiết kế này sẽ đáp ứng phần nào nhu cầu về nhà ở của khách hàng trên khắp cả nước. Kiến trúc nhà cấp 4 có nhiều thay đổi để phù hợp với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng của đất nước. Hiện nay, những ngôi nhà cấp 4 ngày càng được đầu tư hơn về thiết kế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn xây dựng mà không sợ lỗi thời.

Tính đến nay các kiến trúc sư của Architec Việt đã cho ra đời hàng trăm mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn. Hơn 100 mẫu thiết kế đã được thi công trên nhiều vùng miền của cả nước. Bạn có thể bắt gặp ở bất kì vùng nông thôn Việt Nam nào.

Xu hướng thiết kế nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ

Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ của Architec Việt thường thiên về việc xây dựng trên các không gian rộng với diện tích từ nhỏ đến lớn tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Công năng trong nhà bao gồm các không gian như phòng khách, phòng bếp – ăn, phòng tắm – vệ sinh…đáp ứng được nhu cầu cơ bản và tạo cho con người sự thoải mái nhất. Có những ngôi nhà thiết kế 1,2 phòng ngủ. Có những ngôi nhà yêu cầu thiết kế đến 5,6 phòng ngủ khi gia chủ có nhu cầu.

Tuy nhiên dù có thiết kế khác nhau như thế nào thì các mẫu nhà cấp 4 mà chúng tôi gửi đến khách hàng đều nghiêng về lối kiến trúc hiện đại, đơn giản, thông thoáng, thoải mái và tiện nghi cho các thành viên sinh sống trong ngôi nhà đó.

Đặc biệt với những ngôi nhà ở vùng quê Việt Nam có diện tích đất tương đối rộng thì gia chủ nên lựa chọn xây nhà cấp 4 thay vì nhà ống hay biệt thự. Xây dựng nhà cấp 4 chi phí phải chăng lại thoáng mát và an toàn cho cả trẻ nhỏ lẫn người già. Dưới đây là 3 mẫu nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ đẹp mời quý vị và các bạn tham khảo.

Vì sao nhà cấp 4 được lựa chọn nhiều?

Hiện nay có nhiều mẫu nhà mái bằng cao tầng độ sộ nhưng các mẫu nhà cấp 4 vẫn được lựa chọn và sử dụng nhiều? Vậy vì sao nhà cấp 4 lại được khách hàng lựa chọn nhiều đến như vậy?

Đầu tiên về tính kinh tế của ngôi nhà. So với những ngôi nhà cao tầng thì nhà cấp 4 có chi phí rẻ hơn rất nhiều. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia chủ có kinh tế trung bình, vốn ít. Hơn nữa ở nông thôn chỉ yêu cầu một ngôi nhà tiện nghi với diện tích xây dựng rộng nên họ không có nhu cầu xây dựng những ngôi nhà cao tầng như ở các thành phố lớn.

Để đánh giá một mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất thì thật khó. Vì vẻ đẹp của ngôi nhà phụ thuộc vào sở thích và cảm nhận của từng người. Tuy nhiên một căn nhà đẹp phải đáp ứng được mọi phương diện từ kiến trúc, bố cục, màu sắc, cách bố trí công năng tiện nghi. Dưới đây Architec Việt giới thiệu đến các bạn 3 mẫu nhà cấp 4 đẹp.

Bản vẽ phối cảnh mẫu nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ ( Mẫu số 1)

Đây là mẫu nhà cấp 4 phù hợp với những chủ đầu tư có kinh phí thấp. Vì vậy ngôi nhà chỉ cần đơn giản để tiết kiệm tối đa chi phí. Tuy nhiên nó vẫn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt tối thiểu cần có của các thành viên trong gia đình.

mau-nha-cap-4-dep-5x25-nha-cap-4-hien-dai-mat-tien-9m

nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 đầu tiên này sử dụng mái tôn thay vì mái ngói. So với mái ngói thì mái tôn có khả năng chống nóng kém hơn nhưng chi phí thấp. Ngoại cảnh của ngôi nhà gây ấn tượng bởi phần hiên nhà được bao bọc bởi một lớp tường ốp gạch chỉ màu đỏ mang một vẻ đẹp truyền thống. Tuy không phải sử dụng chất liệu ngói thông thường nhưng ngôi nhà vẫn mang lại giá trị truyền thống và vẻ đẹp độc đáo riêng. Chất liệu gỗ được tận dụng từ việc thiết kế cửa ra vào đến cửa sổ càng làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng và tiện nghi hơn.

mau-nha-cap-4-dep-5x25-nha-cap-4-hien-dai-mat-tien-9m-3

nhà cấp 4 tiện nghi tại nông thôn nhìn từ trên xuống

Về tiểu cảnh sân vườn nhà cấp 4 được các kiến trúc sư thiết kế một sân gạch bao quanh nhà. Sân gạch dễ quét dọn lại mang đến sự nổi bật cho ngôi nhà. Chính vì thế nó được ưu tiên thiết kế sân vườn cho các ngôi nhà cấp 4 tại nông thôn.

mau-nha-cap-4-dep-5x25-nha-cap-4-hien-dai-mat-tien-9m-2

mẫu thiết kế nhà cấp 4 tại nông thôn

Mặt bằng nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ 100m2 đẹp giá rẻ ( Mẫu số 2)

Mẫu nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu khá sang trọng và độc đáo. Tuy chỉ là một căn nhà cấp 4 nhưng nó lại mang đến cho người nhìn vẻ thích thú bởi sự sáng tạo từ vẻ đẹp ngoại thất đến cách bố trí công năng hợp lý của nó.

Mặt bằng nội thất nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ bao gồm : Phòng khách + phòng bếp, phòng ngủ bố mẹ, phòng ngủ bé trai, phòng ngủ bé gái , nhà tắm, WC, nhà kho.

mau-nha-cap-4-dep-5x25-thiet-ke-nha-cap-4-dep

thiết kế nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 phù hợp với nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 100m2 thứ hai này cũng là một lựa chọn phù hợp cho những ngôi nhà nông thôn Việt Nam. Trong đó, phần mái được các kiến trúc sư lựa chọn là kiểu mái thái, lợp ngói đỏ truyền thống. Phần thềm nhà phía trước được thiết kế thêm một lớp mái phụ để che mưa, che nắng, có hai cột trụ đỡ phía dưới. Đồng thời, các kiến trúc sư cũng bảo tồn kiểu bậc tam cấp truyền thống của nhà cấp 4 Việt Nam.

mau-nha-cap-4-dep-5x25-mau-thiet-ke-nha-cap-4-dep

mẫu thiết kế nhà cấp 4 với mái ngói đỏ tươi

Bên cạnh những chất liệu quen thuộc như gỗ thì gia chủ có thể lựa chọn chất liệu kính để thiết kế cửa sổ nhằm tăng khả năng luân chuyển ánh sáng trong nhà và tăng tối đa tầm nhìn từ bên trong ra ngoài. Ngoài ra, để tạo thêm điểm nhấn thì các kiến trúc sư còn ốp một lớp gạch chỉ ở chân tường với màu vàng đẹp mắt.

Mặt bằng nhà cấp 4 100m2 bên trong bố trí 1 phòng khách lớn có ghế sofa bàn trà và 1 tủ nhỏ đựng tivi, 3 phòng ngủ, 1 phòng ăn và 2 phòng vệ sinh trong đó có 1 phòng tắm lớn bên trong có phòng vệ sinh tiện nghi.

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 100m2 ( Mẫu số 3)

Mẫu nhà cấp 4 kiểu dáng hiện đại cũng đang được nhiều khách hàng quan tâm. Đây là xu hướng thiết kế nhà cấp 4 trong năm 2018 này. Nó phù hợp với nhu cầu sinh hoạt cuộc sống hiện tại cũng như phong tục tập quán của người dân ở các vùng quê với thiết kế đặc biệt, khá lạ mắt và thu hút mọi ánh nhìn.

mau-nha-cap-4-dep-5x25-nha-cap-4-sang-trong-3

thiết kế nhà cấp 4 đẹp và tiện nghi

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 100 m2 tiếp theo có thiết kế đơn giản và truyền thống nhất. Phần mái được thiết kế vẫn là mái ngói đỏ truyền thống kèm theo chất liệu gỗ phía cửa chính quen thuộc. Trong thiết kế này các kiến trúc sư xây dựng khá nhiều cửa sổ để tạo độ thông thoáng cho ngôi nhà. Đồng thời khoảng sân cũng được lát gạch với diện tích lớn hơn để gia chủ có thể bày trí bàn ghế tiện cho những bữa cơm thân mật gia đình.

mau-nha-cap-4-dep-5x25-nha-cap-4-sang-trong-1

mẫu nhà cấp 4 đẹp tại nông thôn
mau-nha-cap-4-dep-5x25-nha-cap-4-sang-trong
thiết kế nhà cấp 4 đẹp 2018

Nhà cấp 4 với thiết kế mái thái đẹp

Với thiết kế mái ngói đẹp mắt. Đây là kiểu mái thái đẹp phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam cũng như phù hợp với kiến trúc văn hóa truyền thống của người dân Việt Nam.

mau-nha-cap-4-dep-5x25-nha-cap-4-sang-trong-2

nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ đẹp

Với diện tích tương đối rộng thì bạn có thể bố trí ba phòng ngủ liền kề nhau . Đồng thời phòng khách có diện tích rộng nối liền với gian bếp để đảm bảo tiện ích sử dụng.

3 mẫu nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ mà Architec Việt giới thiệu ở trên được nhiều nhà thầu đánh giá cao, cũng được nhiều gia chủ lựa chọn với chi phí tiết kiệm. Các mẫu nhà cấp 4 này không chỉ đẹp mà còn gần gũi với thiên nhiên, lại mang đến sự ấm áp cho các thành viên trong gia đình.

Hi vọng với các mẫu nhà tham khảo trên đây các bạn sẽ chọn được cho mình mẫu nhà lý tưởng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có thắc mắc cần giải đáp. Rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

MẪU BIỆT THỰ ĐẸP

Check Also

nha-ong-mai-ton-dep-a85b1a29a7634386ba1d0379f39e0ea1b14983cd-640-347

Mê mẩn với những mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự đẹp mê hồn, giá HẠT RẺ nhất

Đây là những mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đại với sự kết hợp giữa …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *