Home / Mẫu nhà cấp 4 / Những mẫu nhà cấp 4 100m2 đẹp nhất 2018

Những mẫu nhà cấp 4 100m2 đẹp nhất 2018

Nhà cấp 4 100m2 không quá rộng nhưng nếu thiết kế phù hợp sẽ là một trong những không gian sinh hoạt mơ ước cho các gia đình. Những mẫu nhà cấp 4 100m2 đẹp nhất và được ưa chuộng nhất 2018 sẽ được giới thiệu tới các gia đình ngay sau đây, giúp các gia đình có được những mẫu nhà mới lý tưởng nhất, gợi ý cho các quyết định xây dựng căn nhà mơ ước của gia đình mình.

Những mẫu nhà cấp 4 100m2 đẹp nhất 2018

Có rất nhiều phong cách thiết kế nhà cấp 4 100m2 đẹp và đều trở thành xu hướng Hot trong năm 2018. Những mẫu nhà cấp 4 đó phải kể tới như kiểu nhà cấp 4 sân vườn, phong cách cổ điển hay kiến trúc Châu Âu. Cũng nên tính tới các mẫu nhà mái thái cầu kỳ, các kiểu nhà hiện đại độc đáo và thu hút. Về cơ bản, mẫu nhà cấp 4 100m2 đẹp có nhiều phong cách khác nhau và dù là phong cách nào cũng luôn thể hiện được tính thẩm mỹ, nét đẹp độc đáo và cá tính riêng. Khi lựa chọn cho gia đình mình các thiết kế thì các gia đình nên tham khảo nhiều hơn các mẫu nhà cùng lúc để có lựa chọn phù hợp nhất. Những mẫu nhà cấp 4 100m2 đẹp nhất với các xu hướng cơ bản như sau:

  1. Mẫu nhà cấp 4 100m2 phong cách cổ điển sang trọng và tinh tế

Phong cách cổ điển không quá cầu kỳ nhưng lại là một trong những xu hướng thiết kế nhà cấp 4 100m2 được các gia đình đặc biệt yêu thích. Thiết kế hài hòa với tổng thể, đặc biệt là kiến trúc mái thái nhẹ nhàng, sang trọng cùng cách phối màu sắc đã tạo nên vẻ đẳng cấp riêng của mẫu nhà cấp 4 đẹp này.

mau-nha-cap-4-dep-100m2-phong-cach-co-dien-nhe-nhang-sang-trong

Phong cách cổ điển nhẹ nhàng, sang trọng nhưng vô cùng bắt mắt

Đối với phong cách cổ điển, các không gian được thiết kế hoàn hảo, đơn giản nhưng lại đảm bảo được công năng tối ưu nhất. Thiết kế kiểu cổ điển thường mang phong cách Châu Âu sang trọng.

  1. Mẫu nhà cấp 4 100m2 phong cách Châu Âu

Phong cách Châu Âu luôn mang tới một cảm giác độc đáo và vẻ ngoài đẹp bắt mắt nhất. Kiến trúc Châu Âu thường không cầu kỳ nhưng lại luôn đảm bảo được công năng thiết kế và sử dụng của ô đất. Mẫu nhà cấp 4 100m2 phong cách Châu Âu này là một điển hình cho kiến trúc nhà cấp 4 đẹp này.

mau-nha-cap-4-dep-100m2-thiet-ke-nha-cap-4-phong-cach-chau-au-nhe-nhang

Thiết kế nhà cấp 4 phong cách Châu Âu nhẹ nhàng, đơn giản nhưng đẹp mắt

Đối với phong cách Châu Âu, các mẫu nhà cấp 4 vừa hiện đại, vừa mang hơi hướng cổ điển cũng được đặc biệt yêu thích và được đánh giá là phù hợp với điều kiện Việt Nam. Các phong cách nhà cấp 4 Châu Âu thường không cầu kỳ trong thiết kế nhưng nội thất bên trong lại đảm bảo được công năng sử dụng tối ưu nhất.

  1. Mẫu nhà cấp 4 100m2 hiện đại có gác lửng

Một trong những mẫu nhà cấp 4 100m2 đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay đó là thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng. Việc tăng diện tích sử dụng trong ngôi nhà bằng cách phân tầng gác lửng không phá vỡ đi tổng thể kiến trúc nhà cấp 4 mà còn tăng thêm diện tích sử dụng tốt nhất cho các gia đình.

mau-nha-cap-4-dep-100m2-mau-nha-cap-4-100m2-co-gac-lung-dep

Mẫu nhà cấp 4 100m2 có gác lửng đẹp

Thiết kế gác lửng trong mỗi ngôi nhà cũng đều có những biến hóa độc đáo mang tới cho các gia đình nhiều những lựa chọn phù hợp và hài hòa nhất.

mau-nha-cap-4-dep-100m2-gac-lung-mang-toi-cho-cac-gia-dinh-dien-tich-su-dung-rong-rai

Gác lửng mang tới cho các gia đình diện tích sử dụng rộng rãi hơn

Khi có gác lửng, những căn nhà cấp 4 tăng diện tích sử dụng và đồng thời việc bài trí các không gian nội thất bên trong cũng trở nên độc đáo và thu hút hơn.

  1. Mẫu nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ rộng rãi

Đối với những gia đình có nhiều thành viên, yêu thích phong cách nhà cấp 4 thì mẫu nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ này là một gợi ý hoàn hảo nhất. Thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại đảm bảo ngoại thất đẹp mắt và nội thất tiện nghi.

mau-nha-cap-4-dep-100m2-mau-nha-cap-4-3phong-ngu-rong-rai

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ rộng rãi

Phối cảnh nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 100m2 này có thể dễ dàng nhận thấy phong cách cổ điển kết hợp hiện đại hòa hòa và bắt mắt. Không gian ngoại thất được đảm bảo tối ưu nhất và tạo cho các thành viên trong gia đình có được những khoảng sân, kiến trúc ngoài trời phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện ô đất.

mau-nha-cap-4-dep-100m2-ban-ve-tham-khao-chi-tiet-ve-nha-cap-4-3-phong-ngu

Bản vẽ tham khảo chi tiết về mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 100m2

Diện tích 100m2 không quá lớn, nhưng với cách thiết kế và bài trí khoa học, một căn nhà 3 phòng ngủ luôn đảm bảo được sự rộng rãi và tươi mới.

Cách sắp xếp không gian trong mẫu nhà cấp 4 này khoa học và đảm bảo được sự tiện lợi cần thiết nhất. Từ sảnh chính đi vào chia không gian căn nhà thành 2 phần với diện tích tương đương nhau. 1 phòng khách cỡ lớn thiết kế mở, bên trong là gian bếp nhỏ và 3 phòng ngủ. Thiết kế khá đơn giản nhưng lại đảm bảo được công năng sử dụng tối ưu nhất của diện tích thiết kế.

  1. Nhà cấp 4 100m2 có sân vườn hoặc gara ô tô

Với diện tích xây dựng không quá rộng, ứng dụng tiết kiệm diện tích dành cho các gia đình có ô tô đó là thiết kế gara ô tô phù hợp.

mau-nha-cap-4-dep-100m2-mau-nha-cap-4-hien-dai-co-ga-ra-oto

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại có gara ô tô

Thiết kế các khối bê tông và theo phong cách hiện đại mái bằng, mẫu nhà cấp 4 này đơn giản nhưng đảm bảo công năng sử dụng tối ưu nhất.

mau-nha-cap-4-dep-100m2-mau-nha-cap-4-co-san-vuon

Mẫu nhà cấp 4 có sân vườn

Đối với những gia đình yêu thích phong cách sân vườn thì mẫu nhà cấp 4 có sân vườn này là một gợi ý thú vị và độc đáo. Phong cách hiện đại, nhẹ nhàng và đơn giản kết hợp không gian sân vườn mang tới cho các thành viên không gian sống lý tưởng nhất.

  1. Mẫu nhà cấp 4 100m2 mái thái

Đối với những căn nhà cấp 4 mái thái luôn đảm bảo được công năng, tính thẩm mỹ và sự độc đáo riêng. Các mẫu nhà cấp 4 mái thái đảm bảo được cho các gia đình một không gian sống đẹp mắt và lựa chọn thông minh, tiết kiệm chi phí xây dựng.

mau-nha-cap-4-dep-100m2-nha-cap-4-mai-thai-thong-minh

Mẫu nhà cấp 4 mái thái thông minh và tỉ mỉ

Thiết kế khá cầu kỳ của mẫu nhà cấp 4 mái thái 100m2 có lẽ là nhược điểm của phong cách này. Nhưng mái thái phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam, có khả năng chống nóng, chồng ồn và thoát nước tốt bảo vệ tốt cho ngôi nhà.

Một số lưu ý cho các gia chủ khi lựa chọn thiết kế mẫu nhà cấp 4

Trên đây là những mẫu nhà cấp 4 100m2 đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay. Khi thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 các gia đình cũng nên nắm được một số những lưu ý cơ bản nhất, đó là:

– Để tiết kiệm được chi phí thiết kế thì việc tham khảo các mẫu nhà trên mạng là cần thiết nhưng vẫn cần phải có được sự cố vấn của các chuyên gia, họ là người hiểu rõ nhất những căn nhà cần phải tuân thủ những nguyên tắc nào, giúp các gia đình có được mẫu nhà phù hợp nhất.

– Trong các căn nhà cấp 4, nên hạn chế sử dụng các vật liệu bằng gỗ hay các vật liệu nặng nề có thể gây mất thẩm mỹ, đắt đỏ cũng như không an toàn.

– Lựa chọn những vật liệu có giá thành vừa phải, không nên quá đắt và cũng không nên quá rẻ ảnh hưởng chất lượng công trình.

– Hạn chế tối đa những chi tiết trang trí ngoại thất, điều đó chỉ khiến chi phí xây dựng tăng nên, thay vào đó nên lựa chọn những thiết kế nội thất hiện đại bắt mắt và tiết kiệm.

– Hãy luôn chú ý, xây dựng sẽ có nhiều phát sinh và phải tính được kinh phí cho những phát sinh đó.

Đó là những điểm cơ bản nhất khi thiết kế xây dựng nhà cấp 4 100m2 và các mẫu nhà đẹp. Hi vọng những thông tin này đã có thể giúp các gia đình có được những ý tưởng mới lạ và độc đáo cho gia đình mình.

WEDO.VN

Check Also

nha-ong-mai-ton-dep-a85b1a29a7634386ba1d0379f39e0ea1b14983cd-640-347

Mê mẩn với những mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự đẹp mê hồn, giá HẠT RẺ nhất

Đây là những mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đại với sự kết hợp giữa …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *