Home / Mẫu nhà 3 tầng / Phong cách mặt tiền nhà ống 4m hot nhất 2017

Phong cách mặt tiền nhà ống 4m hot nhất 2017

Với những lô đất chiều ngang chỉ rộng 4m thì thiết kế nhà ống là bắt buộc để có được một ngôi nhà đẹp về cả công năng lẫn hình mẫu. Phương án kiến trúc mặt tiền nhà ống 4m hot nhất hiện nay là các thiết kế đơn giản với kinh phí đầu tư xây dựng thấp với vẻ đẹp tuyệt vời, hình khối và góc cạnh sử dụng lựa chọn các vật liệu hiện đại để làm nổi bật lên vẻ đẹp so với các thiết kế bên cạnh.

mat-tien-nha-ong-4m-hot-mat-tien-nha-ong-4m-hot-6661

Mặt tiền nhà ống hiện đại rộng 4m hot

Thiết kế mặt tiền nhà ống 4m hot nhất năm 2017 ở Đông Anh

Phương án thiết kế mặt tiền nhà ống hiện đại 4m hot cho ông Quỳnh tại huyện Đông Anh thành phố Hà Nội một huyện ngoại thành nhưng đang trên đà phát triển mạnh, người dân dần có điều kiện kinh tế hơn. Lựa chọn công ty chúng tôi thiết kế sau khi đã tham khảo kỹ lưỡng các mẫu nhà đẹp chiều rộng 4m giá thành xây dựng rẻ, trên lô đất 4x18m cho gia đình 3 thành viên gồm vợ chồng ông và một cậu con trai, con gái lớn thì đã đi lấy chồng. Nhu cầu thiết kế đầy đủ công năng có gara để xe, chỉ có 3 thành viên nên 2 phòng ngủ là hợp lý, phòng khách bếp bàn ăn, sân phơi phòng giặt đầy đủ, ngoài ra để tăng thêm 1 phòng ngủ dự phòng KTS thiết kế thêm phòng thờ kết hợp phòng ngủ, để dùng những khi cần thiết. Diện tích lô đất chiều rộng hẹp mà cần có cả gara để xe nên thiết kế cần xây dựng 3 tầng để có đủ diện tích mặt sàn, gara thiết kế kín bên trong, để trước tiền sảnh đất thừa rộng 1m, sân sau lấy sáng 1m, ở giữa cầu thang kết hợp giếng trời thông tầng đưa sáng và trao đổi khí từ giữa đến các phòng.

mat-tien-nha-ong-4m-hot-mat-tien-nha-ong-4m-hot-6662

Mẫu nhà 1 trệt 2 lầu sân thượng ngang 4m

Ngoại thất mặt tiền nhà ống đẹp rộng 4m 1 trệt 2 lầu 70m2 thiết kế hiện đại màu sơn trắng, kết hợp lan can khung thép màu đen nổi bật, cửa sổ tầng 2 lớn đưa sáng vào trong, ban công nhỏ đặt bên phải, phần tường bao quanh cửa sổ làm tường nhám sơn màu xanh lục. Mặt tiền tầng trệt ốp lát đá trang trí 2 bên, sử dụng cửa cuốn phía ngoài gara bên trong là cửa kính cường lực đưa sáng vào ban ngày. Sân thượng trước kiến trúc sư thiết kế có mái che bằng tôn lạnh khung thép phía trên, ở trước và 2 bên vẫn để khoảng trống lớn bồn hoa cây xanh lấy sáng vào trong. Phương án thiết kế mẫu nhà đẹp 3 tầng rộng 4m sâu 20m hiện đại nên thời gian thi công cũng khá nhanh, đất nền gia đình ông Quỳnh ổn định chắc chắn không phải gia công móng rút ngắn thời gian xây dựng. Nhìn vào mặt tiền thiết kế có thể thấy khá đơn giản những không phải thiết kế nhà đẹp nào cũng có được phương án thiết kế đơn giản này, đây là một phong cách thiết kế mới, giá thành xây dựng rẻ mà vẻ đẹp lại không hề thua kém xu hướng năm 2017 mà chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn 2 mẫu thiết kế tương tự trước đây.

Bản vẽ các tầng mặt tiền nhà ống 4m hot

Là một mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng ngang 4m nên các phòng nội thất không gian bên trong mặt tiền nhà ống 4m hot 2017 của gia đình anh Quỳnh đều được sắp xếp theo thứ tự từ trước vào trong, không gian các phòng đều chính là lối đi sử dụng chung tích hợp vào trong tăng diện tích sử dụng các phòng mà vẫn có được lối đi thoải mái. Mặt bằng tầng trệt phía trước là gara để xe rộng 15,5m2 đủ để được các loại xe SUV 7 chỗ kích thước lớn, sàn gara được làm thấp hơn phần sàn bên trong tầng trệt, ngay sau liên thông với gara là phòng khách cũng là phòng sinh hoạt chung rộng 16,5m2 thiết kế tận dụng thêm một phần gầm cầu thang để tăng diện tích, sau cầu thang là wc phòng tắm dùng chung cho tầng trệt, sau cùng là thiết kế phòng bếp và bàn ăn, cùng cửa phụ ra sân sau, sân sau nhỏ thiết kế sàn lối đi và bồn hoa cây xanh chạy ngang. Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà phố đẹp 2 tầng 1 tum mặt tiền 4m ở giữa cầu thang lên tầng đặt 1 sảnh nhỏ, wc phòng tắm chuyển lên trước bên phải cầu thang, tăng diện tích cho phòng ngủ sau lên 20m2, phòng ngủ ở trước diện tích lớn hơn 22m2 có ban công đẹp view nhìn ra trước phố phường bồn hoa cây xanh trang trí, là phòng ngủ cho vợ chồng ông Quỳnh.

mat-tien-nha-ong-4m-hot-mat-tien-nha-ong-4m-hot-6663

Bản vẽ mặt bằng tầng trệt thiết kế nhà phố mặt tiền 4m
mat-tien-nha-ong-4m-hot-mat-tien-nha-ong-4m-hot-6664
Tầng 2 mặt tiền nhà ống 4m hot
mat-tien-nha-ong-4m-hot-mat-tien-nha-ong-4m-hot-6665
Thiết kế mặt bằng tầng 3
mat-tien-nha-ong-4m-hot-mat-tien-nha-ong-4m-hot-6666
Thiết kế mặt bằng tầng mái bố trí phụ trợ

Tầng 3 thiết kế không gian nội thất nhà đẹp trước sau trước sau là 2 khoảng sân, sân sau làm sân phơi 14m2, bên trái cầu thang đặt wc phòng tắm dùng chung thứ 3 cho tầng này, có diện tích lớn hơn để đưa máy giặt vào trong 3,3m2, bên phải cầu thang đặt phòng thờ kết hợp phòng ngủ dự phòng cho con gái và con rể ông Quỳnh đến chơi ngủ lại đây hoặc họ hàng đến thăm diện tích 12,5m2. Tương ứng với vị trí cầu thang trên mái bằng chúng tôi thiết kế phần mái kính kim tự tháp lấy sáng đưa xuống dưới, kết hợp với cầu trao đổi khí đưa khí nóng bốc lên trên và thoát ra ngoài, vị trí đặt bồn nước và máy nước nóng năng lượng mặt trời cũng được thiết kế sẵn, tránh cho bồn nước quá nóng vào mùa hè lạnh mùa đông sẽ có thêm phần mái che bình nước ở trên.

Là một thiết kế mặt tiền nhà ống 4m hot năm 2017 và các năm tiếp theo giới thiệu cho các bạn có thể nắm bắt được sau đó áp dụng vào thiết kế của gia đình mình sắp tới đây, liên hệ 0975 945 433 để nhận được tư vấn miễn phí của kiến trúc sư.

Mời quý khách Xem thêm các mẫu đẹp cùng diện tích

CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP MỚI

Check Also

nha-chu-l-2-tang-400-trieu-nha-pho-3-tang-5x16m-850-trieu

Ngôi Nhà Phố 3 Tầng 5x16m 1,35 Tỷ Với Giếng Trời Tuyệt Đẹp

Nhà phố 3 tầng 5x16m 1,35 tỷ để xây dựng trọn gói ngày nay đang …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *