Home / Mẫu nhà 3 tầng / Thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15m xu hướng 2018

Thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15m xu hướng 2018

nha-pho-3-tang-5x15m-nha-pho-3-tang-dep

Thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15m xu hướng 2018
Chủ đầu tư: Địa chỉ:
Loại hình: Nhà Phố Hiện Đại Chi phí dự kiến:
Số tầng:
Phong cách kiến trúc:
Đơn vị thiết kế: Năm thực hiện:

Nếu gia đình bạn đang băn khoăn không biết nên thiết kế căn nhà phố với diện tích đất khá khiêm tốn về chiều dài thì mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15m sau đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời nhất cho gia đình bạn. Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15m này là một trong những kiến trúc nhà ở mới, theo xu hướng hiện đại trong năm qua và những năm sau này. Hãy cùng khám phá những nét đặc biệt ấn tượng của căn nhà phố 3 tầng này nhé!
Thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15m độc đáo từ bên ngoài

Căn nhà phố 3 tầng diện tích 5x15m này với đặc điểm là diện tích mặt tiền khá rộng nhưng diện tích chiều sâu lại không quá dài nên kiến trúc xây tầng là một lựa chọn tốt nhất. Nhìn tổng thể, thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15m này sử dụng kiến trúc hiện đại với phần cửa chính cũng như các khu cửa của các tầng được tận dụng kính tạo sự thông thoáng cũng như hiện đại.

Thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15m hiện đại

nha-pho-3-tang-5x15m-1-1

Bản vẽ phối cảnh nhà phố 3 tầng 5x15m

Tầng 1 được sử dụng các khối cửa kính trong kết hợp với khối gạch tối màu tạo một không gian có chiều sâu cho căn nhà. Bên cạnh đó, cửa được sử dụng chất liệu tốt nhất đảm bảo được độ an toàn chũng như tính thẩm mỹ cao.

Chính diện thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15m độc đáo

Các khu ban công tầng 2 và tầng 3 cũng được xây dựng nhô ra bên ngoài nhận ánh sáng tự nhiên nhiều nhất. Cửa kính được tận dụng vừa là điểm nhấn thiết kế vừa là tạo không gian tươi mới cho căn biệt nhà.

Thiết kế nhìn từ trên cao xuống của căn nhà 3 tầng diện tích 5x15m

nha-pho-3-tang-5x15m-mau-nha-pho-3-tang-dep

Một góc nhìn khác giúp chúng ta

Khi nhìn từ trên cao xuống có thể thấy rõ phần mái được thiết kế chắc chắn có độ che phủ toàn bộ căn nhà, vừa tạo sân thượng an toàn, vừa bảo vệ căn nhà và có tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế lan can của tất cả các mặt sàn từ tầng 2 lên đến tầng thường vừa an toàn, chắc chắn vừa giúp cho căn nhà có được không gian ban công riêng tư độc đáo. Có thể nói đây là một trong những thiết kế độc đáo nhất dành cho những gia đình Việt.

Bản vẽ chi tiết thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15m

Nhìn từ bên ngoài có thể thấy được sự độc đáo của căn nhà, nhưng các mặt sàn của căn nhà được tận dụng tối đa các không gian, thiết kế vừa đơn giản nhưng lại đảm bảo được sự tiện lợi cho sử dụng.

nha-pho-3-tang-5x15m-mat-bang-nha-pho-3-tang-5x15m

Bản vẽ mặt bằng nhà phố 3 tầng 75m2

Tầng 1 được thiết kế sau phần cửa kính chắc chắn là khu vực để xe cho gia đình. Bên trong là khu vực phòng khách khá khiêm tốn nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ không gian sử dụng. Phòng bếp và nhà ăn thiết kế khá rộng rãi. Phía trong của căn nhà còn được thiết kế một mảnh vườn nhỏ tạo không gian xanh cho người sử dụng.

Thiết kế mặt sàn tầng 2 nhà phố 3 tầng diện tích 5x15m

nha-pho-3-tang-5x15m-mat-bang-tang-2-1

Bản vẽ mặt bằng tầng 2

Tầng 2 được thiết kế riêng biệt với phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung và cá khu vệ sinh. Diện tích toàn bộ tầng 2 có thể sử dụng như một căn hộ nhỏ thú vị.

Thiết kế mặt sàn tầng 3 nhà phố 5x15m

nha-pho-3-tang-5x15m-mat-bang-tang-3-2

Bản vẽ mặt bằng tầng 3

Mặt sàn tầng 3 được thiết kế 2 phòng ngủ và khu ban công đảm bảo không gian riêng tư cho các thành viên cho các gia đình.

Thiết kế nội thất căn nhà phố 3 tầng diện tích 5x15m

Với phần thiết kế các mặt sàn độc đáo, căn nhà phố 3 tầng 1 tum 5×15 được tận dụng không gian tối đa với những đồ nội thất hiện đại. Tầng 1 được sử dụng nội thất nhà bếp hiện đại tiết kiệm không gian. Phòng khách tầng 1 cũng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng và tinh tế.

Đặc biệt phòng sinh hoạt tầng 2 có thể sử dụng như một phòng khách thứ 2 cho gia đình. Căn phòng ấm cúng, đủ ánh sáng và nội thất hiện đại tinh tế.

Phòng sinh hoạt chung tầng 2 với nội thất hiện đại

nha-pho-3-tang-5x15m-noi-that-phong-khach-dep

Trang trí nội thất phòng khách hiện đại

Nội thất phòng ngủ cũng được tận dụng tối đa không gian bằng những đồ nội thất thông minh. Chiếc giường ngủ của các phòng cỡ lớn cho phòng bố mẹ và màu sắc trầm tạo chiều sâu cho căn nhà.

Không gian phòng ngủ người lớn đặc biệt sang trọng

nha-pho-3-tang-5x15m-noi-that-phong-ngu-1

Thiết kế phòng ngủ đẹp

Chiều sâu được tạo bởi kiến trúc nội thất sậm màu

Đối với phòng ngủ cho trẻ nhỏ, màu sắc tươi sáng được sử dụng tạp không gian đáng yêu cho các bé. Những chiếc kệ sách, bàn học đáng yêu và chiếc giường xinh xắn trong không gian tươi mới.

Thiết kế phòng ngủ cho bé độc đáo

nha-pho-3-tang-5x15m-phong-ngu-be-gai

Trang trí phòng ngủ cho bé

Không gian nhiều ánh sáng

Với một diện tích vừa phải thì thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15m này là một trong những thiết kế đặc biệt ấn tượng cho các gia đình và đây là một trong những xu hướng thiết kế mới cho năm 2018.

Bạn xem chi tiết tại những mẫu nhà đẹp khác tại : mẫu nhà phố đẹp

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ

Check Also

nha-chu-l-2-tang-400-trieu-nha-pho-3-tang-5x16m-850-trieu

Ngôi Nhà Phố 3 Tầng 5x16m 1,35 Tỷ Với Giếng Trời Tuyệt Đẹp

Nhà phố 3 tầng 5x16m 1,35 tỷ để xây dựng trọn gói ngày nay đang …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *