Home / Mẫu nhà 4 tầng / Tổng hợp Mẫu nhà đẹp biệt thự khối hiện đại 2018

Tổng hợp Mẫu nhà đẹp biệt thự khối hiện đại 2018

Tổng hợp mẫu biệt thự khối hiện đại 2018 được gửi tới trong bài viết này là các công trình thiết kế kiến trúc đầy cá tính này là kết tinh đến từ sự phát triển không ngừng của lịch sử loài người hàng ngàn năm qua. Đã qua rồi những thời những căn nhà biệt thự kiểu cổ điển với những đường nét hoa văn trang trí cầu kì để tạo ra sự sang trọng quý phái dành cho gia chủ. Kiến trúc biệt thự trong thời kì hiện đại ngày nay không chỉ đi theo phát triển chung của xã hội – mà ở đó còn là sự sáng tạo không ngừng nghỉ của thế hệ KTS mới của Thế Giới loài người.

mau-nha-hien-dai-2017-tong-hop-mau-nha-dep-biet-thu-khoi-hien-dai-2017-1

Tổng hợp mẫu nhà đẹp biệt thự khối hiện đại 2018 mà bạn nên xem – 01
mau-nha-hien-dai-2017-tong-hop-mau-nha-dep-biet-thu-khoi-hien-dai-2017-2
Tổng hợp mẫu nhà đẹp biệt thự khối hiện đại 2018 mà bạn nên xem – 02

Chính vì vậy, phong cách thiết kế biệt thự khối hiện đại đã ra đời để tạo ra một trường phái mới trong nghệ thuật thiết kế kiến trúc nhà đẹp. Một trường phái thiết kế mới với tôn chỉ đặt sự tối giản và hiện đại lên hàng đầu – nhưng vẫn đảm bảo chất sang trọng, bề thế đầy cá tính mạnh mẽ.

Tất cả được kết hợp nằm trong sự sáng tạo đầy tinh tế và tư duy khoa học để tạo hình kiến trúc – cũng như sự tính toán chặt chẽ. Để mang đến những không gian sống hoàn hảo với công năng hợp lý, đảm bảo chất lượng sinh hoạt và các tiện nghi cần có theo yêu cầu đề ra của từng chủ đầu tư.

mau-nha-hien-dai-2017-tong-hop-mau-nha-dep-biet-thu-khoi-hien-dai-2017-3

Tổng hợp mẫu nhà đẹp biệt thự khối hiện đại 2017 mà bạn nên xem – 03
mau-nha-hien-dai-2017-tong-hop-mau-nha-dep-biet-thu-khoi-hien-dai-2017-4
Tổng hợp mẫu nhà đẹp biệt thự khối hiện đại 2017 mà bạn nên xem – 04

Chỉ cần nhìn qua một số hình ảnh của những mẫu thiết kế biệt thự hình khối hiện đại trong bài viết này. Các bạn cũng có thể cảm nhận được nét cá tính, sự năng động được bộc lộ qua từng khối nhà, từng góc không gian từ nội thất cho đến cảnh quan bao quanh công trình.

Và nổi bật hơn hết đó chính là xu hướng đề cao sự tự do – điều đó thể hiện qua sự tối giản từ kiến trúc bên ngoài, không gian nội thất bên trong. Các chi tiết trang trí thường thấy trong kiến trúc biệt thự cổ điển được lược bỏ hoàn toàn và thay thế vào đó là sự trơn tru, đơn giản tạo ra một cảm giác thanh thoát, không bị bó buộc trong một quy tắc khuôn khổ tạo hình nào.

Ngoài diện tích không gian sống rộng rãi, thông thoáng với không khí trong lành và đầy đủ ánh sáng tự nhiên – thì hệ thống cửa, ô thoáng, vách kính được sử dụng cho tất cả các mặt tiền và được mở rộng hết cỡ.

Xem thêm >>> Mẫu + Bản vẽ nhà biệt thự đẹp hiện đại hình khối đơn giản đầy ấn tượng

Để từ đó không chỉ tạo ra một môi trường sống tốt cho sức khỏe và thuận tiện cho người sử dụng – thiết kế nhà đẹp biệt thự hình khối hiện đại còn mang lại những góc view cực thoáng ra không gian cảnh quan, tiểu cảnh sân vườn nằm bao quanh công trình. Và đó chính là một yếu tố rất cần thiết để giúp cho tiêu chí “môi trường sống gắn liền với tự nhiên” trong thiết kế biệt thự trở nên hoàn hảo.

Và tôi sẽ đưa ra những yếu tố cốt lõi mà thiết kế biệt thự hay bất kì loại hình kiến trúc nào trong thời đại hiện nay phải có – đó chính là : Thẩm mỹ kiến trúc, Công năng khoa học, Môi trường sống gắn liền với tự nhiên.

Những yếu tố cốt lõi này khi được đảm bảo tốt có trong thiết kế kiến trúc nhà đẹp – thì chắc chắn rằng cuộc sống của người sử dụng sẽ có được những lợi ích : sự tiện nghi, đời sống sức khỏe và tinh thần luôn ở trạng thái tốt nhất. Đó chính là điều mà bất kì ai cũng mong muốn có được ở thiết kế nhà đẹp của gia đình mình. Vì vậy thiết kế biệt thự hình khối hiện đại sẽ là một giải pháp tối ưu nhất dành cho những gia đình ưa thích sự năng động và mong muốn khẳng định phong cách sống, cũng như địa vị xã hội của mình.

Hãy đến với Kiến Tạo Việt để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn thiết kế kiến trúc & nội thất dành cho thiết kế kiến trúc của mẫu nhà đẹp biệt thự khối hiện đại của mình. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các bạn bằng tinh thần trách nhiệm và năng lực sáng tạo đã được khẳng định qua thực tế bằng những công trình nhà đẹp tại Việt Nam. Rất mong được hợp tác !

Xem thêm >>> Mẫu thiết kế Biệt thự 2 tầng khối hộp tại Sơn Tây

Tổng hợp mẫu nhà đẹp biệt thự sưu tầm – Văn Tú KTV

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC

Check Also

xay-nha-1-tang-60m2-thiet-ke-nha-ong-4-tang-60-m2-1

Thiết kế nhà ống 4 tầng 60m2 hài hòa với thiên nhiên

Nhà ống 4 tầng 60m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung, …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *