Home / Mẫu nhà 3 tầng / TOP 10 MẪU nhà ống 3 tầng mái thái đẹp nhất 2018

TOP 10 MẪU nhà ống 3 tầng mái thái đẹp nhất 2018

Đất bình dương.com.vn xin chia sẻ tới các bạn 10 mẫu nhà ống 3 tầng mái thái đẹp với kiến trúc hiện đại sang trọng nhất trong năm 2018 này.

Nhà ống 3 tầng mái thái.

Các mẫu nhà ống 3 tầng mái thái hiện đại đang được các chuyên gia thiết kế, xây dựng đưa vào thiết kế nhiều hơn bao giờ hết, với không gian sinh hoạt rộng rãi, thoải mái tính chất thẩm mỹ quyến rũ riêng.

Ngắm nhìn 10 mô hình nhà ống 3 tầng mái thái được ưu chuộng nhiều nhất 2018.

Mô tả ngôi nhà ống 3 tầng mái thái đầu tiền:

Dự án: Thiết kế nhà ống 3 tầng.

Thiết kế: mẫu nhà ống 3 tầng mái thái đẹp.

Công năng sử dụng: 4 phòng ngủ có lan can riêng – 2 phòng khách – 4 toilet sinh hoạt – 1 phòng tắm chung – 1 Phòng thờ yên tĩnh. Không gian bố trí xung quang của căn nhà, không gian nội thất bên trong đều được bày trí một cách gọn gàng, ngăn nắp, hợp lý nhất.

Các mẫu nhà ống 3 tầng mái thái ngày nay rất được ưu chuộng với nhiều hình dáng đẹp quyến rũ khách nay đem lại một nét sống đậm đà tính thẩm mỹ. Mô hình dưới đâu thiết kế với diện tích ngang 5 sâu 22 =110m2, diện tích xây dựng lên đến 250m.

mau-thiet-ke-nha-mai-thai-3-tang-nha-ong-3-tang-mai-thai-anh-1

ĐỐi với những kiến trúc nhà ống 3 tầng mái thái thì màu sắc bên ngoài được coi như là quan trọng nhất, bởi nó chính bộ mặt của chủ nhà lên đến cách thu hút cho nhiều người xem.

Mô hình dưới đây ngày nay được đưa vào sử dụng khá nhiều với kiến trúc kiên cố kiểu dáng dáng hiện một không gian tổ ấm mà bao nhiêu gia đình mong muốn.

Công năng sử dụng 3 phòng ngủ rộng thiết kê toilet dùng chung, 2 phòng khách thông thoáng kết hợp giết trời trong lành, không gian nhà bếp – nhà ăn liền kề.

mau-thiet-ke-nha-mai-thai-3-tang-nha-ong-3-tang-mai-thai-anh-2

Một kiến trúc đổi mới về màu sắc tới cách thiết kế hình dáng xung quanh của căn nhà này tạo lên một nét đẹp có tính chất thẫm mỹ riêng biệt, có tầng hầm để xe hơi riêng biệt rất tiện nghi, hữu ích. . Nhìn hình dáng bên ngoài của mẫu nhà ống 3 tầng mái thái này cho ta được một góc nhìn đẹp, nổi bật quyến rũ nhất, Với công năng sử dụng bao gồm:

  • Tầng 1: Sân để xe – Không gian bếp – nhà ăn.
  • Tầng 2: 2 Phòng ngủ 1 phòng khách.
  • Tầng 3: 1 phòng thờ – 1 phòng ngủ

ĐỪng trên tầng 3 của mẫu nhà ống 3 tầng mái thái chúng ta thấy hoàn toàn cảnh quan đẹp thông thoáng mát mẻ xung quanh.

mau-thiet-ke-nha-mai-thai-3-tang-nha-ong-3-tang-mai-thai-anh-4

Mẫu nhà ống 3 tầng mái thái thiết kế phong cách hiện đại kiến trúc tân cổ điển ngày nay cũng được đưa vào thiết kế, sử dụng nhiều hơn bao giời hết, Mô hình này thiết kế kiểu dáng hiện đại sang trọng mái thái, lợp ngói sử dụng màu sơn chắc chăn hài hòa, nổi bật.

Ngôi nhà ống 3 tầng mái thái cổ điển này sử dụng công năng tiện ích có 3 phòng ngủ hiện đại – 1 phòng khách sang trọng có giết trời. Các phòng sinh hoạt thiết kế nối liền nhau vừa tiết kiện được diện tích mà lại tiện nghi.

mau-thiet-ke-nha-mai-thai-3-tang-nha-ong-3-tang-mai-thai-anh-5

Hình dáng mặt phố này xây dựng cho gia đình anh Nguyễn Văn Long – Quê ở Phú thọ với diện tích 100m2, diện tích xây dựng lên tới 250m2.

Mô tả ngôi nhà:

**Nhà ống 3 tầng mái thái lợp ngói với màu sơn đa dạng, phong phú, tính chất thẩm mỹ đẹp duyên dáng khác nhau. Những mô hình như vậy thường được đưa vào thiết kế để kinh doanh buôn bán, mở tiệm làm ăn cực kỳ tốt.

mau-thiet-ke-nha-mai-thai-3-tang-nha-ong-3-tang-mai-thai-anh-6

Thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái mặt tiền đẹp với kiến trúc hiện đại, sang trọng, có 5 phòng sinh hoạt riêng, các phòng đều có lan can rộng rãi, thông thoáng, mát mẻ, đừng nhìn từ tầng 3 chúng ta thấy toàn bộ cảnh đẹp lung linh, không gian trong lành của thiên nhiên.

Một ngôi nhà an toàn có những hàng dào sắt thiết kế chặt chẽ xung quanh, màu sắc tuy không nổi bật nhưng lại quyến rũ được người nhìn.

CHạy theo xu hướng xây dựng nhà ống 3 tầng mái thái năm 2018 thì đất bình dương.com.vn chúng tôi mời các bạn cùng xem qua những mẫu tiếp theo ở bên dưới nhé.

mau-thiet-ke-nha-mai-thai-3-tang-nha-ong-3-tang-mai-thai-anh-8

Thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái lợp ngói ở nông thôn cho gia đình chị Nữ Hoàng Trâm Anh – Quê thái bình, ngôi nhà của chị xây dựng với diện tích 120m2, sử dụng công năng thoải mái cho 6 người sinh sống đến 8 người. CHi phí xây dựng ngôi nhà chị Anh hết 1 tỷ 950 triệu. Thời gian thi công khoảng 2 tháng tính từ ngày khởi công đào móng.

mau-thiet-ke-nha-mai-thai-3-tang-nha-ong-3-tang-mai-thai-anh-10
mau-thiet-ke-nha-mai-thai-3-tang-nha-ong-3-tang-mai-thai-anh-11

nhà ống 3 tầng mái thái–Kiểu dáng 8
mau-thiet-ke-nha-mai-thai-3-tang-nha-ong-3-tang-mai-thai-anh-12

Các mẫu nhà ống 3 tầng mái thái đẹp với kiến trúc tân cổ điển ngày nay được đưa vào xây dựng rất nhiều mọc từ thành phố đi với các khu vực nông thôn chúng ta. Do điều kiện kinh tế nước ta được được phát triển mạnh mẽ thì việc sở hữu một ngôi nhà đẹp với đầy đủ tiện nghi thì không phải điều khó khăn.

”’Bài viết những mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái của đất bình dương chúng tôi chia sẻ trên đây đã kết thúc hy vọng sẽ giúp cho các bạn sớm tìm được một mẫu đẹp, ưng ý với gia đình mình nhất nhé, Trang thân ái xin chào và hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo:

Bạn có thể xem thêm’

NHÀ ĐẤT BÌNH DƯƠNG | MUA BÁN BẤT ĐỘNG SẢN 100 NỀN ĐANG BÁN

Check Also

nha-chu-l-2-tang-400-trieu-nha-pho-3-tang-5x16m-850-trieu

Ngôi Nhà Phố 3 Tầng 5x16m 1,35 Tỷ Với Giếng Trời Tuyệt Đẹp

Nhà phố 3 tầng 5x16m 1,35 tỷ để xây dựng trọn gói ngày nay đang …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *