Home / Mẫu nhà 1 tầng / Top 100 mẫu thiết kế nhà phố 1 tầng đẹp nhất năm 2018

Top 100 mẫu thiết kế nhà phố 1 tầng đẹp nhất năm 2018

(Góc Nhà Đẹp) Tuyển chọn những mẫu nhà phố 1 tầng đẹp đang được nhiều gia chủ lựa chọn để xây dựng cho riêng mình 1 căn nhà để ở. Hiện nay nhiều kiến trúc đang được ra đời, tùy vào công năng sử dụng và kinh tế để bạn lựa chọn 1 thiết kế đơn giản những vẫn tạo được sự nổi bật trong từng công trình.

Trong năm 2018 nhiều kiến trúc nhà phố đang dần được đổi mới, từ kết cấu cho đến hình dáng, từ việc bố trí ngoại thất cho đến bên trong nội thất đang được đa dạng hóa. Để tìm kiếm cho mình 1 căn nhà đẹp để xây dựng, đòi hỏi bạn phải nắm vững những kiến thức, tính toán chi phí thiết kế – thi công sao cho phù hợp với kinh tế hiện có. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc này có thể nhờ đến bạn bè – người thân hoặc nhờ đến một Công Ty thiết kế – xây dựng uy tín để được tư vấn hiệu quả nhất.

Những thiết kế mới nhất hiện nay được pha trộn từ hình dáng bên ngoài và bên trong căn nhà. Việc bái trí sao cho hợp phong thủy và sự hài hòa không gian tạo nên một kiến trúc hiện đại. Để làm việc đó, đòi hỏi bạn phải có ý tưởng rõ ràng, thiết kế sao cho hợp với không gian tự nhiên bên ngoài và hình dáng kết cấu.

Với những công trình thiết kế nhà phố thường được các “Kiến Trúc Sư” chú trọng về cách bài trí cửa sổ thông thoáng ở mặt tiền và mặt hậu. Nếu nhà có diện tích nhỏ nên bố trí sao cho thật hợp lý, tránh những trường hợp quá nhiều đồ đạc làm mất thẩm mỹ và không gian trở nên chật hẹp, ngột ngạt…

Hiện tại chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến mẫu nhà phố 1 tầng này. Để mọi người có thể hình dung, hôm nay chúng tôi có sưu tầm ra những mẫu thiết kế nhà phố 1 tầng đẹp mang phong cách hiện đại. Hy vọng rằng nó sẽ là tư liệu hữu ích đối với bạn.

1. Mẫu nhà phố 1 tầng đẹp có gác lửng chỉ với 300 triệu:

Để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt dành cho gia đình bạn, đây là căn nhà phố 1 tầng có 2 phòng ngủ tiết kiệm chi phí nhất đánh cho gia đình có kinh tế thấp.

Với chi phí vỏn vẹn 300 triệu để xây một căn nhà là một ý tưởng mà chắc rằng ai cũng có thể làm được, không phải nhà cao sang hay tiền tỷ mà chỉ cần sở hữu ngay một kiểu nhà phố 1 tầng có gác lửng chỉ với 300 triệu là tuyệt vời lắm rồi.

Mẫu nhà phố đẹp 1 tầng này được thiết kế thêm 1 gác lửng với diện tích 12.7 x 14m. Không gian sử dụng của tầng 1 này bao gồm: Phòng khách + nhà bếp + 2 phòng ngủ + 2 nhà vệ sinh (trong đó 1 nhà vệ sinh chung và phòng còn lại ùng trong phòng ngủ bố mẹ)

mau-nha-1-tang-mau-nha-pho-1-tang-lung-01-min

Mặt tiền ngôi nhà ống 1 tầng có gác lửng
mau-nha-1-tang-mau-nha-pho-1-tang-lung-02-min
Mẫu nhà thứ 2 xây thêm cổng
mau-nha-1-tang-mau-nha-pho-1-tang-lung-05-min
Thiết kế nội thất phòng ngủ 1
mau-nha-1-tang-mau-nha-pho-1-tang-lung-06-min
Thiết kế nội thất phòng ngủ 2
mau-nha-1-tang-mau-nha-pho-1-tang-lung-07-min
Thiết kế nội thất phòng tắm + Wc
mau-nha-1-tang-mau-nha-pho-1-tang-lung-08-min
Khu vực tiểu cảnh giữa 2 phòng dưới tầng 1

2. Mẫu nhà phố 1 tầng 1 tum đẹp đang là xu hướng mới năm 2018:

Ngày nay việc thiết kế một căn nhà phố 1 tầng 1 tum đang là xu hướng hot của giới lĩnh vực xây dựng. đang được nhiều nhiều lựa chọn. Nhà có kích thước vừa phải, chi phí đầu tư không quá cao, luôn phù hợp với người có thu nhập thập hoặc những cặp vợ chồng trẻ.

Với mẫu thiết kế này luôn đảm bảo được những tiện ích thiết thực bao gồm: 3 phòng ngủ + 1 phòng khách + 1 phòng bếp + 1 phòng thờ + Wc khép kín và sân thượng.

3. Mẫu thiết kế nhà phố 1 tầng đẹp 5×20 đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

Tiếp nội đây sẽ là mẫu phố 1 tầng đẹp bạn nên lựa chọn cho mình để lên ý tưởng hoàn hảo nhất. Tuyển chọn những mẫu thiết kế nhà phố 1 tầng diện tích 5×20=100m2, kiểu dáng đa dạng, phong cách hiện đại, chi phí xây dựng không quá cao, phù hợp với nhiều gia đình Việt.

mau-nha-1-tang-mau-nha-pho-1-tang-5x20m-1

Mẫu số 1 -> Thiết kế nhà phố 1 tầng diện tích 5×20=100m2

Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà phố 1 tầng đẹp với nhiều kiểu dáng khách nhau. Đáp ứng được nhu cầu hiện tại của nhiều gia đình, tùy theo kinh tế của bạn để tính toán sao cho phù hợp. Hãy tìm ra một ý tưởng mới dành cho mình nhé! Cảm ơn mọi người đã theo dõi.

GÓC NHÀ ĐẸP . ORG

Check Also

thiet-ke-nha-ong-2-tang-co-gac-lung-mau-nha-ong-1-tang-co-gac-lung

Mẫu thiết kế nhà ống 1 và 2 tầng có gác lửng

Bài viết tổng hợp 2 mẫu thiết kế nhà ống 1 và 2 tầng có …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *