Home / Mẫu nhà cấp 4 / TOP 16 mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp hiện đại 2018

TOP 16 mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp hiện đại 2018

Xin chào các bạn đến với wesite Nhà bình dương hôm nay admin chúng tôi xin đưa đến cho các bạn 16 mẫu nhà cấp 4 mái thái đang được nhiều chủ đầu tư đến khác hàng quan tâm sử dụng nhiều nhất trong những năm gần đây. Một nét văn hóa độc quyền các mẫu nhà cấp 4 mái thái với kiến trúc hiện đại vẫn được lưu truyền từ nhiều kiếp trước, mô hình này chưa bao giời bị lỗi lời, ngoài vậy giời đây nó còn được ra đời với nhiều mô hình với cách thiết kế sắc nét hơn. Để phục vụ được nhu cầu muốn, mong của nhiều gia đình, thì Admin xin mời các bạn xem qua 16 mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp nhất 2018 dưới đây nhé.

TOP 16 mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp hiện đại 2018

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 100m2.

Phối cảnh thiết kế ở nông thôn cho gia đình Chị Liêu – Quê Phú thọ với kiến trúc hiện đại, mẫu nhà mái thái của chị xây dựng có công năng tiện nghi gồm 2 phòng ngủ rộng rãi – 1 phòng khách riêng biệt. Phối cảnh màu sắc đẹp quyến rũ, nổi bật sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của đông đảo khách hàng. Mái ngói màu xanh dương kêt hợp với màu sơn trắng thể hiện được nét đẹp duyên dáng, sạch sẽ, cửa được làm toàn bộ bằng gỗ cao cấp có tính chất bền vững. Mẫu nhà cấp 4 mái thái này xây dựng với chi phí 450 triệu

mau-nha-cap-4-mau-nha-cap-4-mai-thai-anh-1

mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu.

Kiểu dáng đơn giản dễ thiết kế được tọa lạc trên mảnh đất có diện tích 75m2, mẫu nhà cấp 4 mái thái giá rẻ này xây dựng cho vợ chồng anh Lý ở Bắc Giang, Một kiến trúc tuy đơn giản nhưng màu sắc sử dụng của nó lại cực kỳ sang trọng, hiện đại, Cảnh quan xung quanh mát mẻ trong lành nhất.

mau-nha-cap-4-mau-nha-cap-4-mai-thai-anh-3

mẫu nhà cấp 4 mái thái 5×20

Một lối sống quen thuộc cho người việt chúng ta ngày nay các mẫu nhà 100m2 được ra đời rất nhiều kiểu dáng, hình dạng khác nhau nhằm mục đích làm nơi sinh sống cư trú của con người, điểm đặc sắc, nổi bật của các mẫu nhà cấp 4 mái thái 5×20 này, là màu sắc, rồi tiếp đến là không gian cảnh quan xung quanh. Một mô hình có không gian sinh sống cực kỳ thu hút thoải mái.

mau-nha-cap-4-mau-nha-cap-4-mai-thai-anh-4

mẫu nhà cấp 4 mái thái gia re

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái giá rẻ 180 triệu dành cho gia đình đang có điều kiện kinh tế thấp, chậm phát triển trong thờ kỳ này ở vùng nông thôn.

Một kiến trúc đơn giản dễ thiết kế, nhìn từ cảnh quan bên ngoài cho chúng ta thấy được toàn bộ không gian sinh hoạt của các phòng bên trong. Tiền nào của nấy với diện tích 50m2 phù hợp không gian dành cho những đôi vợ chồng mới cưới.

mau-nha-cap-4-mau-nha-cap-4-mai-thai-anh-5

mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

Thiết kế nhà mái thái 3 phòng ngủ dành cho những gia đình đông thành viên sinh sống, một kiến trúc đơn giản về hình dáng mà lại nổi bật về không gian sinh hoạt bên trong, thiết kế sân trước rộng rãi. Kiểu dáng phù hợp cho những gia đình sống ở vùng thành phố.

mau-nha-cap-4-mau-nha-cap-4-mai-thai-anh-6

mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2

SỬ dụng 3 phòng ngủ đẹp đều có cửa sổ kính riêng biệt, mẫu nhà này đưa kính vào sử dụng khá nhiều ngoài mục đích nổi lỏng không gian ra nó còn thể hiện nét đẹp quyến rũ nhất cho những ánh mắt người nhìn xung quanh, mô hình này mới được ra đời trong thời gian ngắn chở lại đây với chi phí 450 triệu.

mau-nha-cap-4-mau-nha-cap-4-mai-thai-anh-8

mẫu nhà cấp 4 mái thái 200 triệu

Ngày nay một số nơi vẫn còn có nền kinh tế chậm phát triển nhiều gia đình mơ ước nhỏ muốn sở hữu được một ngôi nhà đơn giản với chi phí thấp là một điều rất vui, mẫu nhà 200 triệu đơn giản dành cho những gia đình đang nghèo nàn về kinh tế ngày nay. Kiến trúc này đang được phổ biến khá nhiều trong những năm gần đây.

mau-nha-cap-4-mau-nha-cap-4-mai-thai-anh-9

mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng đẹp

Ngày nay các mẫu nhà gác lửng được ra đời nhiều hình thức thiết kế hơn, được nhiều gia đình ưu chuộng nhiều hơn, sự lựa chọn nhà gác lửng đang phổ biến nhiều ở những khu dân cư đông, đặc biệt là thành phố, vừa tăng diện tích sinh hoạt, vừa thể hiện nét sống hiện đại mà chi phí lại không đáng kể, .

Mô tả: Mẫu nhà cấp 4 mái thái gác lửng đẹp dưới đây có nét đa dang, phong phú về màu sắc, nét nổi bật về cách thiết kế, một phối cảnh kín đáo, sử dụng 4 phòng ngủ tiện nghi đều có cửa sổ riêng biệt. Với chi phí 750 triệu

mau-nha-cap-4-mau-nha-cap-4-mai-thai-anh-10

mẫu nhà cấp 4 mái thái nông thôn

Một lối sống đơn giản vẫn là sự lựa chọn đầu tiên của người Việt, Mẫu nhà có sân trước rộng rãi lát gạch đỏ kín sạch sẽ, thông thoáng, cảnh quanh xung quanh trong lành, quyến rũ, một lối sống vẫn được ưu chuộng nhiều từ trước tới nay.

mau-nha-cap-4-mau-nha-cap-4-mai-thai-anh-12

mẫu nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ.

Mổ tả: Mẫu nhà có kiến trúc pha chộn cổ điển, có nhiều phòng sinh hoạt riêng chi. Với chi phí 850 triệu 4 phòng ngủ dành cho những gia đình đông thành viên sinh sống, một kiến trúc đổi mới có tính chất đặc sắc khác nhau.

  • Dự án: Xây nhà mái thái 4 phòng ngủ.
  • Thi công: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ.
  • Diện tích thiết kế 120m2.
  • CHi phí thiết kế 750 triệu.

mau-nha-cap-4-mau-nha-cap-4-mai-thai-anh-13

mẫu nhà cấp 4 mái thái mặt phố

Khác với những kiến trúc ở nông thôn các mẫu nhà mái thái mặt phố ở thành phố với kiểu trúc hiện đại hình dáng đặc sắc hơn bao giờ hết, mo hình này thể hiện nét sống hiện đại cùng với màu sắc nổi bật đem lại nét thẩm mỹ khá cao cho người xem.

mau-nha-cap-4-mau-nha-cap-4-mai-thai-anh-14

mẫu nhà cấp 4 mái thái đơn giản

Với chi phí 300 không phải là điều quá khó khăn để sở hữu căn nhà cấp 4 đơn giản với kiểu dáng hiện đại này, lối ống quen thuộc kiến trúc nhà 3 gian 2 phòng ngủ lợp ngoi sử dụng màu sắc nổi bật quyến rũ, xung quanh có không gian sinh hoạt thoải mái rộng rãi nhất.

mau-nha-cap-4-mau-nha-cap-4-mai-thai-anh-16

mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp 5x22m

DIện tích đất xây dựng 110m2 ngôi nhà này kiểu dáng nhà vườn kiến trúc hiện đại, cây xanh um tùm mát mẻ đem lại một cuộc sống hòa nhập với thiên nhiên, môi trường xung quanh, các kiểu nhà mái thái ngày nay đang được ưu chuộng nhiều bởi nét đặc trưng của nó với chi phí thấp.

mau-nha-cap-4-mau-nha-cap-4-mai-thai-anh-17

mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu

mô hình thiết kế có màu sắc đẹp nổi bật quyến rũ, ưu mắt người nhìn hơn, thiết kế sân để xe hơi riêng biệt vừa đẹp vừa tin nghi, Mẫu nhà mái thái 300 triệu này chính là một mô hình nổi bật nhất trong thời gian thiết kế gần đây.

mau-nha-cap-4-mau-nha-cap-4-mai-thai-anh-18

Trên đây chúng đã gửi tới các bạn rất nhiều những mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp với nhiều hình dáng quyến rũ nhất, chúc các bạn sớm tìm, lựa chọn được một mẫu ưng ý nhất nhé. Thân ái xin chào và hẹn gặp lại.

“”nội dung có liên quan:

NHÀ ĐẤT BÌNH DƯƠNG

Check Also

nha-ong-mai-ton-dep-a85b1a29a7634386ba1d0379f39e0ea1b14983cd-640-347

Mê mẩn với những mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự đẹp mê hồn, giá HẠT RẺ nhất

Đây là những mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đại với sự kết hợp giữa …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *