Home / Mẫu nhà cấp 4 / TOP 20 Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp giá rẻ 2018

TOP 20 Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp giá rẻ 2018

nhà đất dĩ an bình dương chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập các mẫu nhà cấp 4 nông thôn với nhiều kiểu dáng hiện đại sang trọng giá rẻ, đơn giản phong cách mới nhất trong năm 2018. Hy vọng sẽ làm cho các bạn được hài lòng nhất nhé.

Nhà cấp 4 nông thôn vẫn là một kiểu nhà được chiếm 70% trên thị trường thiết kế, nó lan rộng từ nông thôn tới thành phố đang được đông đảo khách hàng quan tâm chú trọng tới nhất.

Nhà cấp 4 nông thôn từ xa xưa tới nay nó chính là một tổ ấm của mọi gia đình, là nơi che mưa, mưa nắng chống tác động của thiên nhiên môi trường, nơi định cư sinh sống lâu dài, bởi vậy giờ đây kiểu dáng này vẫn luôn được ưu chuộng, vẫn được quan tâm hơn bao giờ hết.

Năm bắt được xu hướng mới ngày hôm nay thì dưới đây nhà đất dĩ an bình dương chúng tôi đã cập nhật giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn với muôn vạn mô hình phong cách khác nhau, mong rằng sẽ giúp cho mọi người sớm có thể đưa ra một lý tưởng mới nhất nhé.

Điểm danh những 20 mẫu thiết kế xây dựng nhà cấp 4 nông thôn đẹp giá rẻ, sang trọng, hiện đại nhất 2018

1/ nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ

Kiểu dáng mái thái có sân để xe phía trước, mẫu nhà cấp 4 nông thôn này sử dụng tới 3 phòng ngủ có không gian hiện đại, màu sắc sử dụng khá đẹp mắt, có nét nổi bật riêng biệt.

mau-nha-cap-4-dep-gia-re-nha-cap-4-nong-thon-anh-4

2/ nhà cấp 4 nông thôn 2 phòng ngủ

Kiểu này phù hợp cho những gia đình có 3-4 người sinh sống vẫn kiến trúc mái thái những màu sắc được sử dụng đàm đà có tính thẩm mỹ riêng biệt hơn bao giờ hết, vững trắc với nhiều chiếc cột trụ cao to.

mau-nha-cap-4-dep-gia-re-nha-cap-4-nong-thon-anh-5

3/ nhà cấp 4 nông thôn mái bằng

Kiểu dáng này không còn quá xa lạ với đời sống con người chúng ta đặc biệt là những gia đình ở vùng nông thôn, thì kiểu dáng này họ quá là quen thuộc hiểu sâu sắc hơn cho nên chúng tôi không chuyên sâu nữa.

mau-nha-cap-4-dep-gia-re-nha-cap-4-nong-thon-anh-6

4/ nhà cấp 4 nông thôn sân vườn

Lựa chọn nhà cấp 4 nông thôn sân vườn là sự lựa chọn đúng đắn của những gia đình ưu thích cuộc sống hòa nhập với thiên nhiên môi trường, kiểu nhà thể hiện phong cách sống đơn giản mà lại cực kỳ hiện đại không gian sống thoải mái, trong lành nhất.

mau-nha-cap-4-dep-gia-re-nha-cap-4-nong-thon-anh-8

5/ nhà cấp 4 nông thôn 5×20

Với 100m2 là một diện tích sinh hoạt tiện nghi cho nhiều gia đình ở nông thôn, mô hình này có sân trước khá rộng rãi đẹp mắt, nơi đây chúng ta hoàn toàn có thể trang trí cảnh quan sân vườn để tạo không gian sống động đầy đủ tiện nghi cho không gian hơn, đồng thờ hoàn toàn có thể lựa chọn, sử dụng màu sắc nổi bật để cho nhà mình chở nên thu hút người xem hơn.

mau-nha-cap-4-dep-gia-re-nha-cap-4-nong-thon-anh-9

6/ nhà cấp 4 nông thôn mái ngói 2 phòng ngủ

Mô hình có sân vườn cây xanh xung quanh, màu sắc sử dụng trẻ trung quyến rũ, vẫn kiến trúc từ xa xưa sử dụng mái thái lợp ngói có 2 phòng ngủ hiện đại xung quanh có sân cỏ rộng rãi thoải mái sinh hoạt nhất. Kiểu này đang được ưu chuộng khá nhiều trong năm 2018 này.

mau-nha-cap-4-dep-gia-re-nha-cap-4-nong-thon-anh-11

7/ nhà cấp 4 nông thôn việt nam

Từ xa xưa tới nay các mẫu nhà cấp 4 nông thôn việt nam chúng ta đã được lên tiếng và được đông đảo khách hàng quan tâm lựa chọn sử dụng hơn bao giờ hết, bởi nó vừa đẹp chi phí thấp đem lại không gian sống động đầy đủ tiện nghi nhất cho mọi gia đình.

mau-nha-cap-4-dep-gia-re-nha-cap-4-nong-thon-anh-13

8/ nhà cấp 4 nông thôn giá 300 triệu

Kiểu dáng lợp tôn có công dụng chốc nắng hiệu quả khá cao vào mùa hè, ngoài ra nó còn tiếp kiệm chi phí cho gia đình, kiểu dáng khá đẹp, đặc sắc, cửa sổ được làm bằng kính nới lỏng không gian cho gia đình.

mau-nha-cap-4-dep-gia-re-nha-cap-4-nong-thon-anh-15

9/ nhà cấp 4 nông thôn hiện đại

Nhìn kiểu dáng đặc sắc về hình thức thiết kế, sử dụng mái ngói màu xanh nổi bật, quyến rũ, sử dụng 2 phòng ngủ tiện nghi, kiểu dáng này phù hợp cho những gia đình có 3-4 người sinh.

mau-nha-cap-4-dep-gia-re-nha-cap-4-nong-thon-anh-17

10/ nhà cấp 4 nông thôn 100 triệu

Nhà 100 triệu dành cho gia đình có điều kiện kinh tế thấp, chậm phát triển, tiền nào của nấy đúng với số tiền mà mình bỏ ra, một kiểu dáng đơn giản dễ thiết kế.

mau-nha-cap-4-dep-gia-re-nha-cap-4-nong-thon-anh-18

11/ nhà cấp 4 nông thôn 150 triệu

Thiết kế kiểu dáng đơn giản, dễ thiết kế cho đôi vợ chồng trẻ mới cưới, Không gian xung quanh khá đẹp mắt quyến rũ có cây xanh tươi mát.

mau-nha-cap-4-dep-gia-re-nha-cap-4-nong-thon-anh-19

12/ nhà cấp 4 nông thôn có gác lửng

Nhà gác lửng vừa tăng diện tích sinh hoạt rộng rãi, mà vừa thể hiện phong cách hiện đại sang trọng trong năm 2018 này, kiểu dáng này đang được ư chuộng rất nhiều trong những năm ngắn chở lại đây.

mau-nha-cap-4-dep-gia-re-nha-cap-4-nong-thon-anh-20

13/ nhà cấp 4 nông thôn giá rẻ

Nhà nhỏ xinh giá rẻ ở nông thôn với kiến trúc kiên cố vững trắc, lợp ngói mái thái màu vàng nổi bật thêm góc nhìn thu hút khá cao cho người xem.

mau-nha-cap-4-dep-gia-re-nha-cap-4-nong-thon-anh-21

14/ nhà cấp 4 nông thôn có 4 phòng ngủ

Nhà 4 phòng ngủ dành cho những gia đình đông thanh viên sinh sống, một tổ ấm mà ai ai cũng mong muốn, ngôi nhà này có không gian sống đông màu sắc đơn giản mà cực kỳ quyến rũ.

mau-nha-cap-4-dep-gia-re-nha-cap-4-nong-thon-anh-22

15/ nhà cấp 4 nông thôn dưới 200 triệu

Nhà cấp 4 nông thô dưới 200 triệu được thiết kế với kiến trúc mái thái lợp ngói đơn giản dễ thiết kế đang được ưu chuộng nhất nhiều ở vùng nông thôn chúng ta

mau-nha-cap-4-dep-gia-re-nha-cap-4-nong-thon-anh-23

16/ nhà cấp 4 nông thôn đơn giản

Kiểu dáng đơn giản nhưng lại cực kỳ nổi bật về hình dáng trang trí khá đẹp mắt, sử dụng mái ngói màu trắng thể hiện phong cách mới sạch sẽ nhìn thoáng không gian bao giờ hết.

mau-nha-cap-4-dep-gia-re-nha-cap-4-nong-thon-anh-24

17/ nhà cấp 4 nông thôn 300 triệu

nhà được thiết kế với kiểu dáng đơn giản màu sắc sử dụng khá nổi bật quyến rũ, sử dụng công năng tiện ích 3 phòng ngủ đơn giản, Mẫu nhà có sân trước rộng rãi thông thoáng.

mau-nha-cap-4-dep-gia-re-nha-cap-4-nong-thon-anh-27

18/ nhà cấp 4 nông thôn rẻ

Hầu hết các kiểu nhà cấp 4 nông thôn đều được thiết kế với kiến trúc hiện đại mái thái lợp ngói, các cửa sổ được làm toàn bộ bằng kính cường lực khung nhôm, xung quanh nhà có sân vườn rộng rãi thoải mái.

mau-nha-cap-4-dep-gia-re-nha-cap-4-nong-thon-anh-29

19/ nhà cấp 4 nông thôn lợp tôn
mau-nha-cap-4-dep-gia-re-nha-cap-4-nong-thon-anh-30
20/ nhà cấp 4 nông thôn chữ l
mau-nha-cap-4-dep-gia-re-nha-cap-4-nong-thon-anh-31
nhà cấp 4 nông thôn–Kiểu dáng 20

Bộ sưu tập 20 nhà cấp 4 nông thôn với nhiều hình dáng được chúng tôi giới thiệu trên đây hy vọng sẽ giúp cho các bạn sớm tìm, lựa chọn được một mẫu đẹp, ưng ý trong thời gian sớm nhất nhé.

“‘Nội dung có liên quan”

NHÀ ĐẤT BÌNH DƯƠNG

Check Also

nha-ong-mai-ton-dep-a85b1a29a7634386ba1d0379f39e0ea1b14983cd-640-347

Mê mẩn với những mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự đẹp mê hồn, giá HẠT RẺ nhất

Đây là những mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đại với sự kết hợp giữa …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *