Home / Mẫu nhà cấp 4 / [Xem ngay] Các mẫu nhà 8x12m đẹp và đáng xây dựng nhất năm 2018

[Xem ngay] Các mẫu nhà 8x12m đẹp và đáng xây dựng nhất năm 2018

mau-nha-cap-4-mai-thai-chu-l-biet-thu-2-tang-tan-co-dien-795x385

Nội thất nhà cửa

Bạn đang tìm kiếm những mẫu nhà 8x12m cho gia đình mình? Bạn muốn tìm một mẫu thiết kế đẹp, tiện nghi và sang trọng nhất? Bạn đã biết mẫu nhà nào chính là mẫu nhà đáng để xây dựng nhất khi sở hữu những mảnh đất chiều rộng 8m chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Mẫu nhà 8x12m chữ L đẹp tinh tế

Đây được xem là mẫu nhà 2 tầng 8x12m đẹp mê mẩn khiến chúng ta khó lòng rời mắt bởi thiết kế mái thái hiện đại, sự tinh tế và tiện nghi của các mẫu nhà chữ L. Thiết kế này tạo ra không gian sống vô cùng lý tưởng cho các thành viên trong gia đình. Mặt bằng chi tiết và công năng của ngôi nhà như sau:

Mặt bằng tầng 1

Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x12m được bố trí với 1 phòng khách, 1 phòng bếp + phòng ăn và 1 phòng ngủ. Ngay từ sảnh chính để tiếp đón khách đi vào, chúng ta sẽ bắt gặp không gian phòng khách của mẫu nhà đẹp 2 tầng 8x12m. Căn phòng này được thiết kế với tổng diện tích vào khoảng 15-18m2, vừa rộng rãi vừa hiện đại.

Phòng khách của ngôi nhà 2 tầng mái thái được bố trí 2-4 cửa sổ lớn để đón ánh sáng cho toàn bộ căn phòng và sự thoáng đãng cho hành lang. Không gian phòng ngủ và phòng ăn được thiết kế bên trong với diện tích khá rộng.

mau-nha-cap-4-mai-thai-chu-l-mau-nha-8x12m-2-tang-1

mau nha 8x12m 2 tang (1)

Khu vực bếp ăn được thiết kế nội thất gọn nhẹ, sạch sẽ, giữa gian phòng là bộ bàn ghế gỗ để các thành viên ăn uống. Ngay ở giữa diện tích của gian phòng là bàn ghế gỗ 6 chỗ ngồi để các thành viên ngồi quây quần bên mâm cơm. Khu vực phòng ăn cũng được bố trí cửa sổ lớn để thông thoáng khí, tránh việc ám mùi khi nấu nướng.

Cuối cùng, chúng ta bố trí thêm 1 phòng ngủ. Không gian ở góc trong cùng, tạo sự yên tĩnh, thoải mái nghỉ ngơi. Phòng ngủ có thể tích hợp phòng tắm + phòng vệ sinh khép kín để tăng sự tiện nghi. Không gian nội thất phòng ngủ được sắp xếp gọn gàng, tiện nghi phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi sau những ngày mệt mỏi bằng gam màu dịu nhẹ của nội thất.

Mặt bằng tầng 2

Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà 8x12m: Bắt đầu từ không gian phòng khách, chúng ta có thể lên tầng 2 thông qua cầu thang. Tầng 2 của mẫu nhà 8x12m được bố trí 2 phòng ngủ và 1 phòng thờ. Không gian phòng thờ được đặt ở phía trước với ban công rộng rã i và thông thoáng. Thiết kế phòng thờ tương đối đơn giản với đồ gỗ nội thất mộc mạc, giản dị, tạo được không khí linh thiêng, bày tỏ sự thành kính của con cháu đối với gia tiên.

mau-nha-cap-4-mai-thai-chu-l-mau-nha-8x12m-2-tang-2

Mặt bằng tầng 2

Phía sau phòng thờ là thiết kế phòng ngủ tiện nghi, rộng rãi. Nội thất bao gồm giường, tủ, kệ sách, phòng vệ sinh khép kín. 2 gian phòng ngủ này thông thường được bố trí cho các con ở, vì vậy những màu sắc tươi sáng và nội thất trẻ trung là ưu tiên và lựa chọn hàng đầu. Các cửa sổ trong căn phòng ngủ nhằm mục đích khiến gian phòng thêm thoáng đãng, đón ánh sáng và gió tự nhiên tốt nhất.

Mẫu nhà 8x12m đẹp này không chỉ mang tới không gian tinh tế và trang nhã mà còn vô cùng hài hòa trong việc bố trí phòng ốc và công năng sử dụng cho các thành viên. Có thể chắc chắn 1 điều rằng, đây là mẫu thiết kế nhà đẹp 8x12m gây sốt trong những năm trở lại đây và được tìm hiểu, xây dựng nhiều nhất.

Nhà cấp 4 hiện đại diện tích 8x12m

Nếu bạn đang băn khoăn không biết xây những mẫu nhà 8x12m như thế nào thì mẫu thiết kế nhà cấp 4 8x12m có thể là một sự lựa chọn nên cân nhắc, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ. Thứ nhất vì chi phí rẻ, thứ 2 vì sự tiện lợi và đơn giản.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 8x12m này được xây theo hình chữ L, nhà có 2 cửa chính đi vào. Phòng khách bố trí ở gian trung tâm của ngôi nhà. Tiếp theo là phòng bếp liên thông cùng phòng ăn, chúng được bố trí phía bên trong với không gian rộng rãi nhưng ấm cúng. Phía trong cùng chính là phòng tắm và vệ sinh chung cho tất cả các thành viên trong nhà.

Cuối cùng là 2 phòng ngủ được thiết kế song song, sử dụng vách ngăn hoặc tường bao. Các phòng đều được thiết kế thêm cửa sổ kính hiện đại. Ở giữa là sảnh hoặc hành lang chung. Ở thiết kế nhà cấp 4 hiện đại này, chúng ta có thể thiết kế thêm 1 cửa hậu hướng ra sau, tại đó có thể thiết kế thêm vườn cây hoặc sân sau thoáng mát.

mau-nha-cap-4-mai-thai-chu-l-nha-cap-4-8x12m-1

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 8x12m

Việc bày trí nội thất đối với mẫu nhà cấp 4 này là vô cùng quan trọng, chúng ta có thể kết hợp sử dụng các tông màu sáng kèm theo một số loại gạch, đá ốp lát màu trầm sang trọng để tạo không gian tươi mới cho ngôi nhà. Mẫu nhà cấp 4 này cũng là 1 mẫu nhà vườn 8x12m đáng để xây dựng với ngoại thất được kiến trúc sư thiết kế đẹp mắt và tinh tế.

Với mẫu nhà 8x12m này, thiết kế mái thái có thể sử dụng ngói, tôn giả ngói màu đỏ hoặc màu xanh. Màu sơn tường trang trí là các tông màu sáng giúp ngôi nhà tăng thêm sự sang trọng và vẻ đẹp.

Mẫu nhà 8x12m 2 tầng tân cổ điển

Mẫu nhà 8x12m gây được nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư hiện nay chính là các mẫu nhà theo xu hướng tân cổ điển. Chúng không phải là cổ điển mà được cách tân một cách phóng khoáng, hiện đại và tiện nghi. Sự sang trọng của kiến trúc sẽ mang đến một luồng gió mới trong thiết kế xây dựng.

Khác hẳn với các thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại, mẫu nhà 8x12m này có thiết kế với các khối tường vững chãi, phần mặt tiền sẽ có những trụ tròn và vòm cung đặc trưng. Các đường nét trang trí như chấm phá thêm vào thiết kế khiến cho các mẫu nhà tân cổ điển khác biệt và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Khung lan can của mẫu nhà 8x12m tân cổ điển được sơn màu đen với hoa văn uốn lượn tinh xảo. Ban công của ngôi nhà được thiết kế rộng rãi kèm theo cây cảnh để tạo không gian hài hòa cùng thiên nhiên.

Các mẫu nhà 8x12m 2 tầng thông thường sẽ được sử dụng sơn màu vàng nhạt làm chủ đạo. Chúng đem lại sự ấm cúng, mềm mại cho kiến trúc đồng thời tăng sự mới mẻ cho ngôi nhà. Ngoài ra chúng ta có thể sử dụng các gam màu sáng khác, miễn là phù hợp nội thất và hình dáng ngôi nhà.

Mặt bằng tầng 1

Mặt bằng thiết kế mẫu nhà 8x12m 2 tầng tân cổ điển đẹp được bố trí như sau:

mau-nha-cap-4-mai-thai-chu-l-biet-thu-2-tang-tan-co-dien

mẫu nhà 8x12m 2 tầng tân cổ điển đẹp

– Mặt bằng thiết kế tầng 1 của mẫu nhà 8x12m: Tại tầng 1 của ngôi nhà, các kiến trúc sư sẽ gợi ý thiết kế 1 sảnh, 1 phòng khách , 1 phòng bếp và phòng ăn liên thông với nhau, 1 phòng ngủ tương đối rộng rãi và 1 phòng vệ sinh nhỏ.

Cụ thể là phòng khách sẽ xuất hiện ngay sảnh chính đi vào, diện tích phòng lớn hơn 15m2. Không gian tân cổ điển của phòng khách sẽ được bố trí bộ bàn ghế sofa, kệ tivi gỗ sang trọng. Cầu thang có thể nhấn nhá thêm hoa văn, khung tranh, ảnh đẹp để tạo sức hút và sự phá cách.

Phòng bếp và phòng ăn được bố trí tiện nghi và hiện đại ngay cạnh phòng khách. Tại đây, các thiết kế đèn chùm cho phòng ăn là thứ bạn không nên bỏ qua nhằm tạo cho gia đình mình một không gian tân cổ điển sang trọng.

Phòng ngủ của mẫu nhà 8x12m 2 tầng tân cổ điển có nội thất giường đôi, bàn trang điểm đẹp, tủ quần áo gỗ cổ điển. Mang đến cho chính bạn sự trải nghiệm tuyệt vời như nghỉ dưỡng tại những mẫu biệt thự cổ điển, cao cấp.

Mặt bằng tầng 2

– Mặt bằng thiết kế tầng 2 của mẫu nhà 8x12m: Bố trí 2 phòng ngủ, 1 phòng thư giãn, sinh hoạt cho các thành viên.

Các phòng ngủ của tầng 2 cũng tương tự tầng 1, chúng ta cần lựa chọn các mẫu chăn, ga, gối, đệm phong cách tân cổ điển nhằm đem lại thẩm mỹ hoàn hảo cho toàn bộ căn nhà.

Lời kết

Trên đây là các mẫu nhà 8x12m đẹp và đáng xây dựng nhất, bạn có thể áp dụng và xây cho mình những công trình mơ ước. Vietnamembassy-iran.org chúc các bạn tìm được những mẫu nhà ưng ý nhất!

VIETNAM EMBASSY IN IRAN

Check Also

nha-ong-mai-ton-dep-a85b1a29a7634386ba1d0379f39e0ea1b14983cd-640-347

Mê mẩn với những mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự đẹp mê hồn, giá HẠT RẺ nhất

Đây là những mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đại với sự kết hợp giữa …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *