Home / Mẫu nhà 3 tầng / 12 mẫu nhà phố 3 tầng với mặt tiền đẹp đang được ưu chuộng 2018

12 mẫu nhà phố 3 tầng với mặt tiền đẹp đang được ưu chuộng 2018

Mẫu nhà phố 3 tầng với mặt tiền đẹp mang phong cách hiện đại là xu hướng đang thịnh hành trong thiết kế kiến trúc nhà ở năm 2018. Trong xã hội hiện đại đề cao yếu tố cá nhân này thì mặt tiền của ngôi nhà cũng giống như mặt tiền của gia chủ vậy, ngôi nhà không chỉ là nơi nghĩ ngơi mà còn là nơi thể hiện đẳng cấp và tính cách của gia chủ. Bất kỳ một gia chủ nào cũng muốn ngôi nhà của mình đẹp trong mắt của mọi người nên họ thường quan tâm đến xu hướng thiết kế mới, đẹp và hiện đại. Hiểu được những ý muốn của khách hàng nên hôm nay, Song Phát sẽ tổng hợp 12 mẫu nhà phố 3 tầng đang được ưu chuộng nhất năm 2018, để các bạn có thể tham khảo và hình thành những ý tưởng thiết kế riêng cho ngôi nhà của mình.

mau-nha-3-tang-thiet-ke-khong-ten-2

Mẫu nhà phố 3 tầng với mặt tiền đẹp

Mẫu thứ nhất

Nhà phố 3 tầng 1 tum với sân thượng xanh mát, điểm nhấn đặc biệt nhất, ngôi nhà hiện đại và sang trọng khi kết hợp giữa tông màu trắng và những đường nét trang trí màu nâu đậm. Nét quen thuộc trong thiết kế nhà phố là sử dụng cửa kính để lấy ánh sáng cho ngôi nhà và giúp mặt tiền của ngôi nhà trong hài hòa hơn nhờ vẽ đẹp của kính.

mau-nha-3-tang-12-mau-nha-pho-3-tang-voi-mat-tien-dep-dang-duoc-uu-chuong-2018-1

Mẫu nhà phố 3 tầng thứ nhất

Mẫu thứ 2

Ngôi nhà 3 tầng tận dụng tối đa diện tích xây dựng, nhưng để ngôi nhà thông thoáng và tạo cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình nên kiến trúc sư đã dành một phần nhỏ diện tích để làm ban công, nơi để mọi người có thể hóng mát, thư giãn. Thiết kế đơn giản nhưng tạo một dấu ấn riêng cho ngôi nhà.

mau-nha-3-tang-12-mau-nha-pho-3-tang-voi-mat-tien-dep-dang-duoc-uu-chuong-2018-2

Mẫu nhà phố 3 tầng thứ 2

Mẫu thứ 3

Gam màu trầm kết hợp với vật liệu gỗ truyền thống đã tạo nên một thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum vô cùng hiện đại, sang trọng và thu hút ánh nhìn. Hệ lam chống nắng chính là họa tiết trang trí đắt giá nhất trong thiết kế mặt tiền nhà làm nổi bật và tạo sự khác biệt so với những ngôi nhà trong khu vực.

mau-nha-3-tang-12-mau-nha-pho-3-tang-voi-mat-tien-dep-dang-duoc-uu-chuong-2018-3

Mẫu nhà phố 3 tầng thứ 3

Mẫu thứ 4

Ngôi nhà 3 tầng thông thoáng cây xanh vây quanh, dành một phần diện tích phía trước để làm sân vườn kết hợp trồng cây và làm nơi để xe. Ngôi nhà mang đến một hơi thở hiện đại nhưng vô cùng gần gũi với thiết kế cây xanh và vật liệu gỗ quen thuộc. Thiết kế kiến trúc hợp lý để cản trở một phần ảnh hưởng của thời tiết đến các không gian trong nhà.

mau-nha-3-tang-12-mau-nha-pho-3-tang-voi-mat-tien-dep-dang-duoc-uu-chuong-2018-4

Mẫu nhà phố 3 tầng thứ 4

Mẫu thứ 5

Ngôi nhà 3 tầng 1 tum với thiết kế theo phong cách châu âu, mang một nét đẹp hiện địa, sang trọng. Sự phá cách trong thiết kế để mang lại sự khác biệt trong các thiết kế nhà phố đơn điệu. Kết hợp giữa màu tối và màu sáng một cách hợp lý giúp ngôi nhà trong tràng đầy sức sống và trẻ trung.

mau-nha-3-tang-12-mau-nha-pho-3-tang-voi-mat-tien-dep-dang-duoc-uu-chuong-2018-5

Mẫu nhà phố 3 tầng thứ 5

Mẫu thứ 6

Độc đáo trong thiết kế bao bộc ngôi nhà với đá hoa cương ốp tường, sang trọng và hiện đại là hai yếu tố chính trong thiết kế mặt tiền của ngôi nhà, gia chủ là một người yêu thích sự mới lạ nên ngôi nhà được thiết kế đặc biệt khi tận dụng đá ốp với khung bao vệ tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào nhà.

mau-nha-3-tang-12-mau-nha-pho-3-tang-voi-mat-tien-dep-dang-duoc-uu-chuong-2018-6

Mẫu nhà phố 3 tầng thứ 6

Mẫu thứ 7

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng với mặt tiền đơn giản, nhưng đẹp và tiết kiệm chi phí. Ngôi nhà có điểm nhấn nổi bật là gỗ ốp trần, sáng tạo và không tốn quá nhiều chi phí cho việc trang trí khi tận dụng nét đẹp tự nhiên của gỗ. Hệ lam chống nắng giúp giảm sự ảnh hưởng trực tiếp của ánh nắng nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng cho ngôi nhà.

mau-nha-3-tang-12-mau-nha-pho-3-tang-voi-mat-tien-dep-dang-duoc-uu-chuong-2018-7

Mẫu nhà phố 3 tầng thứ 7

Mẫu thứ 8

Mặt tiền ngôi nhà ấn tượng với diện mạo đặc biệt, một thiết kế theo phong cách châu âu với hệ lam là nhân tố chính làm nên nét đẹp của ngôi nhà. Ngôi nhà thu hút ánh nhìn ngay từ những ngày đầu khởi công bởi cấu trúc độc đáo. Nổi bật giữa một khu phố, ngôi nhà như một tác phẩm nghệ thuật đặc biệt là khi thành phố lên đèn.

mau-nha-3-tang-12-mau-nha-pho-3-tang-voi-mat-tien-dep-dang-duoc-uu-chuong-2018-8

Mẫu nhà phố 3 tầng thứ 8

Mẫu thứ 9

Trẻ trung, năng động với mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại. Ngôi nhà khá cầu kỳ trong thiết kế, được xây dựng theo tiêu chí đọc đáo, mang phong cách riêng. Điểm nhấn của ngôi nhà chính là sân thượng xanh mát và sê nô mở giúp tiếp nhận ánh sáng mặt trời để thuận lợi cho việc trồng cây cảnh.

mau-nha-3-tang-12-mau-nha-pho-3-tang-voi-mat-tien-dep-dang-duoc-uu-chuong-2018-13

Mẫu nhà phố 3 tầng thứ 9

Mẫu thứ 10

Dịu dàng, tinh tế chính là hai yếu tố chính mà kiến trúc sư muốn thể hiện trong thiết kế nhà phố 3 tầng này. Màu sắc ngôi nhà được thiết kế phù hợp theo phong thủy và sở thích của gia chủ, sự kết hợp màu sắc một cách hài hòa đã tạo nên diện mạo xinh đẹp cho ngôi nhà.

mau-nha-3-tang-12-mau-nha-pho-3-tang-voi-mat-tien-dep-dang-duoc-uu-chuong-2018-14

Mẫu nhà phố 3 tầng thứ 10

Mẫu thứ 11

Trẻ trung, dịu dàng với dàn hoa giấy trước nhà, ngôi nha khá đơn giản với những màu sơn nhã nhặn, và đặc biệt là mỗi tầng thì được sơn một mầu khác nhau, đây cũng là sự phá cách đáng yêu trong thiết kế mặt tiền của các kiến trúc sư.

mau-nha-3-tang-12-mau-nha-pho-3-tang-voi-mat-tien-dep-dang-duoc-uu-chuong-2018-11

Mẫu nhà phố 3 tầng thứ 11

Mẫu thứ 12

Nhà phố 3 tầng 1 tum thiết kế theo phong cách hiện đại, được chăm chút tỷ mỹ từ khâu thiết kế cho đến việc lựa chọn nội thất. Khi xây dựng hoàn thiện, ngôi nhà đã được khách hành rất hài lòng vì cảm giác thoải mái mà không gian ngôi nhà mang lại.

mau-nha-3-tang-12-mau-nha-pho-3-tang-voi-mat-tien-dep-dang-duoc-uu-chuong-2018-12

Mẫu nhà phố 3 tầng thứ 12

Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Song Phát.

Hotline: 0901.85.98.98 hoặc 0901.83.98.98

Email: [email protected]

Website: http://www.xaynhapho.com.vn/

Địa chỉ: 42 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Comments

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TM-DV SONG PHÁT

Check Also

nha-chu-l-2-tang-400-trieu-nha-pho-3-tang-5x16m-850-trieu

Ngôi Nhà Phố 3 Tầng 5x16m 1,35 Tỷ Với Giếng Trời Tuyệt Đẹp

Nhà phố 3 tầng 5x16m 1,35 tỷ để xây dựng trọn gói ngày nay đang …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *