Home / Mẫu nhà 4 tầng / +22 Mẫu thiết kế và Bản vẽ chi tiết nhà ống 5 tầng mới nhất 2018

+22 Mẫu thiết kế và Bản vẽ chi tiết nhà ống 5 tầng mới nhất 2018

MẪU THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP 5 TẦNG & NHÀ ỐNG 5 TẦNG : Những thiết kế dạng này đại đa số là những MẪU NHÀ ỐNG 5 TẦNG, hay còn gọi là nhà phố 5 tầng có diện tích mặt tiền nhỏ hẹp và thường tập trung tại các thành phố, các khu dân cư đông đúc, vì nhu cầu cần có thêm diện tích sinh hoạt + kinh doanh. Và đối với dạng nhà ống, nhà phố 5 tầng này thường được thiết kế xây dựng theo quy hoạch của từng khu phố với các quy định giới hạn về chiều cao, số tầng đồng nhất là 5 tầng…v.v… để từ đó đảm bảo mỹ quan chung của cả 1 tuyến phố. Chính vì vậy, những cư dân sinh sống và sở hữu nhà đẹp, nhà phố hay nhà ống 5 tầng thường là những gia đình có điều kiện kinh tế dư dả vì ngoài kinh phí xây dựng thì giá m2 đất ở những khu phố có quy định xây cao 5 tầng thường ở mức rất cao – Thế cho nên không phải ai cũng có thể sở hữu và xây dựng được một mẫu thiết kế nhà đẹp đúng theo quy định như vậy….

nha-dep-mat-tien-5-met-nha-ong-5-tang-pc3

Mẫu thiết kế nhà đẹp 5 tầng – Nhà ống 5 tầng – Nhà phố 5 tầng mới nhất – 01

Và có lẽ, khi nhắc đến nhà đẹp 5 tầng – chúng ta sẽ hình dung ra sự chót vót của những căn nhà ống, nhà lô phố có mặt tiền từ 3-5m, dài khoảng 10-15m. Bởi đối với nhu cầu sinh hoạt thì với các loại hình nhà khác như : biệt thự hay nhà vườn – sẽ có lợi thế về diện tích mặt bằng và sự lựa chọn xây dựng cho mình một căn nhà rộng rãi với các không gian nằm ngang, có thể xây cao nhưng cũng không quá 3 tầng. Vì những gia đình như vậy dù có tới 6-8 thành viên đi nữa cũng không sử dụng hết những không gian như vậy.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 5 tầng – Nhà ống 5 tầng – Nhà phố 5 tầng mới nhất

Chính vì vậy, việc những mẫu nhà đẹp 5 tầng thuộc dạng nhà ống, nhà lô phố là xu hướng phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Vì ngoài nhu cầu sinh hoạt, thì các gia đình tại mặt phố hay khu đông dân cư tại Việt Nam chúng ta thường có thêm nhu cầu kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê mặt bằng làm văn phòng, cửa hàng…v.v.. Do đó, đối với mỗi gia đình có trung bình từ 3-4 thành viên thường chỉ có nhu cầu sinh hoạt trong khoảng 3 hoặc 4 tầng phía trên và 1 hoặc 2 tầng phía dưới sẽ sử dụng vào những mục đích kinh doanh, cho thuê. Ngoài ra, còn 1 lý do nữa để thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng đó chính là chủ đầu tư căn nhà có năng lực tài chính mạnh và có nhiều bất động sản. Vì vậy, đối với vị trí bất động sản nằm tại khu vực kinh doanh sầm uất thì sẽ xây dựng cả 5 tầng để phục vụ kinh doanh : nhà hàng, khách sạn mini, nhà nghỉ, công ty, dịch vụ, chung cư mini cho thuê …v.v…

nha-dep-mat-tien-5-met-nha-ong-5-tang-pc2

Mẫu thiết kế nhà đẹp 5 tầng – Nhà ống 5 tầng – Nhà phố 5 tầng mới nhất – 02

Cho nên, việc thiết kế và xây dựng một mẫu thiết kế nhà đẹp 5 tầng dạng nhà ống, nhà lô phố có kiểu dáng độc đáo, mới lạ với ý tưởng kiến trúc được phát triển dựa theo ý tưởng kinh doanh. Sẽ góp phần tăng khả năng nhận diện vị trí, thương hiệu kinh doanh mà chủ đầu tư hướng tới để thu hút khách hàng. Với yếu tố đó, chủ đầu tư sẽ đòi hỏi KTS thiết kế phải đưa ra được những phương án tối ưu và có tính hiệu quả cao khi áp dụng vào cả 2 nhu cầu : kinh doanh và sinh hoạt gia đình.

Chính vì thế, trong bài viết tổng hợp mẫu thiết kế nhà đẹp 5 tầng này – Công ty thiết kế kiến trúc Kiến Tạo Việt chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn đọc và các nhà đầu tư kinh doanh hàng trăm mẫu phối cảnh kiến trúc dành cho MAU NHA DEP 5 tầng. Để giúp cho những gia đình đang tìm kiếm sự mới lạ trong kiến trúc để xây dựng cho mình một căn nhà đẹp 5 tầng ưng ý – hoặc những nhà đầu tư có ý tưởng kết hợp giữa kiến trúc vào kinh doanh để tăng tính nhận diện cho thương hiệu… Sẽ có được nhiều sự lựa chọn hơn để tham khảo, để từ đó tạo ra một ý tưởng mới lạ đúng theo nhu cầu mà mình đang cần có ở trong thiết kế kiến trúc nhà đẹp 5 tầng sắp xây dựng.

Các bản vẽ nhà ống 5 tầng – mẫu thiết kế nhà đẹp 5 tầng do Kiến Tạo Việt thiết kế :

Trước tiên, chúng tôi xin phép gửi tới bạn đọc 1 loạt các bản vẽ phối cảnh 3D thể hiện hình ảnh kiểu dáng kiến trúc, cách tạo hình dành cho những mẫu nhà ống, nhà phố 5 tầng do đội ngũ KTS của Kiến Tạo Việt thiết kế. Xin mời các bạn cùng theo dõi.

Một số mặt bằng công năng dành cho mẫu thiết kế nhà đẹp 5 tầng

Và ngoài một số mẫu phối cảnh kiến trúc ở trên – chúng tôi cũng sẽ tổng hợp một số mẫu mặt bằng công năng dành cho mẫu thiết kế nhà đẹp 5 tầng dạng nhà ống, nhà lô phố có diện tích mặt tiền đa dạng từ 3-5m, chiều dài từ 8-15m… Đây là những mẫu mặt bằng phân bổ công năng không gian dành cho các dạng nhà 1 mặt tiền và nhà ống 2 mặt tiền dạng mặt trước+mặt sau hoặc mặt trước+mặt bên. Với cách thiết kế dựa trên nguồn kiến thức kỹ thuật chắc chắn, cùng sự tính toán thông minh kết hợp cùng kinh nghiệm thực tế qua hàng trăm công trình mẫu nhà đẹp 5 tầng dạng nhà ống, nhà lô phố được Kiến Tạo Việt thiết kế trên khắp cả nước. Sẽ giúp cho các bạn có được sự phương pháp xây dựng công năng hợp lý, cùng giải pháp khắc chế những nhược điểm mà công trình của bạn đang gặp phải.

nha-dep-mat-tien-5-met-nha-ong-5-tang-kieu-phap-1
nha-dep-mat-tien-5-met-thiet-ke-nha-ong-5-tang1

Xem thêm >>> Tổng hợp 15+ Mẫu và bản vẽ nhà ống 4, 5 tầng đẹp mới nhất 2018

Một số bản vẽ phối cảnh 3D kiểu dáng nhà ống 5 tầng sưu tập tham khảo thêm dành cho bạn đọc :

Và ngoài những mẫu thiết kế nhà đẹp 5 tầng – nhà ống 5 tầngnhà phố 5 tầng do đội ngũ KTS của Công ty Kiến Tạo Việt thiết kế đã được gửi tới ở trên – Thì chúng tôi cũng sưu tập thêm một số mẫu nhà ống 5 tầng khác từ các nguồn uy tín khác trên internet để tăng thêm kiểu dáng kiến trúc khác nhau để bạn đọc có thêm sự so sánh và chọn lựa kiểu dáng kiến trúc nhà ống 5 tầng mà mình ưa thích nhất. Chúc các bạn sẽ tìm được mẫu nhà ống, nhà phố 5 tầng đúng theo mong muốn của mình.

Xem thêm >>> BẢN VẼ NHÀ ỐNG ĐẸP | Thiết kế nhà ống | Mẫu nhà ống 2,3,4,5 tầng

Trong trường hợp gặp khó khăn trong giải quyết những nhược điểm bất lợi mà công trình nhà đẹp 5 tầng của bạn đang gặp phải, nhưng chưa có hướng giải quyết. Thì xin mời các bạn hãy liên hệ tới Công ty Kiến Tạo Việt chúng tôi để nhận được thông tin tư vấn hữu ích và sát thực nhất để tối ưu hiệu quả dành cho công trình nhà đẹp của bạn – thông qua địa chỉ liên lạc và số máy đường dây chăm sóc khách hàng ở dưới đây. Rất vui được phục vụ bạn !

Và ngoài ra, nếu quý khách hàng có nhu cầu thuê thiết kế mới hoặc MUA HỒ SƠ THIẾT KẾ CÓ SẴN của những công trình nhà ống 5 tầng do Kiến Tạo Việt thiết kế thì xin mời hãy tham khảo những thông tin sơ bộ mà chúng tôi gửi tới ở dưới đây.

* Phí thiết kế nhà ống được chia theo theo 4 đặc điểm :
– Nhà ống 1 mặt tiền rộng 3-5m = 80.000đ/m2
– Nhà ống 1 mặt tiền rộng 6-9m = 90.000đ/m2
– Nhà ống 2 mặt tiền = 90.000đ/m2
– Nhà ống 3 mặt tiền = 100.000đ/m2
(Thiết kế công năng áp dụng chuẩn hướng theo Phong Thủy dựa trên Năm Tuổi Chủ Nhà)

* Giá mua hồ sơ thiết kế nhà ống đã có sẵn từ 4.000.000đ – 5.000.000đ/Bộ
(Trường hợp khách hàng có yêu cầu chỉnh sửa một số chi tiết trong hồ sơ thiết kế để phù hợp với nhu cầu của mình thì sẽ phải thanh toán thêm chi phí chỉnh sửa hồ sơ. Mức phí sửa chữa sẽ được thỏa thuận dựa trên khối lượng bản vẽ của các hạng mục bị thay đổi do có liên quan đến chi tiết chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng )

* Hồ sơ thiết kế bàn giao gồm có 3 phần : KIẾN TRÚC – KẾT CẤU – ĐIỆN NƯỚC

………………………… NHÀ ỐNG 5 TẦNG – NHÀ PHỐ 5 TẦNG – NHÀ ĐẸP 5 TẦNG …………………………

CÔNG TY CỔ PHẦN XD&TM KIẾN TẠO VIỆT
Add : 19 Lý Thường Kiệt, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
Hotline : 0903.22.1369 – 0981.22.1369

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC

Check Also

xay-nha-1-tang-60m2-thiet-ke-nha-ong-4-tang-60-m2-1

Thiết kế nhà ống 4 tầng 60m2 hài hòa với thiên nhiên

Nhà ống 4 tầng 60m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung, …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *