Home / Mẫu nhà chữ L / 45 Mẫu nhà chữ l 1 tầng đẹp (TUYỆT VỜI) tham khảo xây dựng 2018

45 Mẫu nhà chữ l 1 tầng đẹp (TUYỆT VỜI) tham khảo xây dựng 2018

mau-nha-chu-l-1-tang-nha-chu-l-1-tang

Việt Architect giới thiệu tới quý khách hàng 45 mẫu nhà chữ l 1 tầng đẹp (TUYỆT VỜI) tham khảo xây dựng 2018, các mẫu nhà chữ l 1 tầng phổ biến ở các vùng nông thôn Việt Nam, được nhiều khách hàng thích thú và đánh giá cao.

Các mẫu nhà 1 tầng chữ L tối ưu mọi chi tiết, giảm thiếu tối đa chi phí được nhiều gia đình Việt ở nông thôn ưa chuộng.

mau-nha-chu-l-1-tang-thiet-ke-nha-cap-4-chu-l-dep-b

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng hình chữ L diện tích 80m2 mái thái nhỏ xinh, nhà 1 tầng với mặt tiền 9m, chiều sâu 13m. Hiện nay kiến trúc nhà 1 tầng được nhiều người quan tâm và ưa chuộng, thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ với chi phí chỉ vài trăm triệu đồng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Nhà 1 tầng với nhiều phòng ngủ (3,4) phòng ngủ với thiết kế đa dạng ngày càng được ưa chuộng bởi công năng sử dụng đầy đủ và kinh phí xây dựng thấp. Cung tham khảo một số thiết kế nhà 1 tầng với nối kiến trúc hiện đại đẹp 2018 được kts VAG tuyển chọn những mẫu thiết kế nhà đẹp giá rẻ, kiểu nhà vườn 1 tầng ở nông thôn đơn giản mang phong cách hiện đại, các kiến trúc nhà ở.

mau-nha-chu-l-1-tang-thiet-ke-nha-cap-4-chu-l-dep-a

Đối với những ngôi nhà chữ l 1 tầng

có diện tích vừa phải, việc tính toán, lên phương án tỉ mi từng góc chết của diện tích nới rộng đất sử dụng là điều thiết yếu: nhà chữ L 1 tầng độc đáo chạy dọc 2 chiều mảnh đất tận dụng góc vuông vừa vặn tạo khoảng thừa rộng cho sân vườn thoáng phía trước là lựa chọn của nhiều chủ đầu tư ưa chuộng

mau-nha-chu-l-1-tang-thiet-ke-nha-cap-4-chu-l-dep-h

Nhà chữ L 1 tầng đẹp được yêu thích và phổ biến tại Việt Nam, tổng hợp những mẫu nhà chữ L 1 tầng đẹp nhất được thi công và xây dựng phổ biến trong thời gian gần đây.

mau-nha-chu-l-1-tang-thiet-ke-nha-cap-4-chu-l-dep-q

xem thêm :>>http://kientrucsuvietnam.vn/xay-nha-tron-goi-dich-vu-xay-nha/

Việc tính diện tích xây dựng và dự toán một ngôi nhà khá quan trọng, các bạn có thể tham khảo công thức tính cơ bản như sau:

* Tầng 1 (trệt): 100%

* Tầng (lầu) 1,2,3: 100%/ lầu (bao nhiêu lầu thì nhân lên bấy nhiêu)

* Mái: 30% nếu là mái tôn, 50% cho mái bằng và mái ngói là 70%

Hiện nay báo giá xây dựng phần thô khoảng 2.8 – 3.2 triệu/m2 tuỳ vào khu vực và địa hình

Chi phí xây nhà trọn gói: Khoảng 4.8 – 5.5tr/m2.

Chúng tôi tổng hợp các thông số cơ bản trong ngôi nhà, để mọi người cùng tham khảo.

Căn nhà là tập hợp không gian kiến trúc phục vụ riêng cho một gia đình, các không gian này phải thoả mãn được đời sống sinh hoạt của gia đình. Đảm bảo các chức năng:

– Bảo về và phát triển các thành viên: Đảm bảo chống chọi được mọi khắc nghiệt và ảnh hưởng trực tiếp từ khí hậu, sự bất ổn của môi trường xã hội. Các thành viên tìm thấy sự an toàn, sự thân thương và ấm cúng. Đảm bảo tính độc lập,kín đáo, phải có phòng sinh hoạt vợ chồng và phải có không gian riêng tư cho từng thành viên.

– Tái phục hồi sức lao động: Hiện nay chúng ta bình quân sống ngoài xã hội 40 – 50% quỹ thời gian, và 60% là trong ngôi nhà, và phần lớn thời gian đó là tái phục hồi sức lao động. Như vậy ngôi nhà phải đáp ứng các nhu cầu: Phải ăn uống (bếp, phòng ăn), Phải ngủ, nghỉ (Phòng yên tĩnh , kín đáo… và nơi nghỉ ngơi thư giãn hoạt động riêng tư), Phải vệ sinh cá nhân (tắm rửa, xí tiểu) , Phải tiếp tục hoàn thiện mình (nghiên cứu học tập, bổ sung kiến thức…)

Yêu cầu chung cần đảm bảo của ngôi nhà hiện nay:

Với điều kiện con người, khí hậu và tập quán sống của Việt Nam bình quân tiêu chuẩn ở khoảng 7m2/người.

Phòng khách: Đây là phòng lớn nhất và đẹp nhất trong căn hộ và thường thể hiện rõ tính cách và sở thích riêng của chủ nhân. Phòng khách thường có diện tích từ 14 – 30m2.

Các phòng khách thường liên hệ trực tiếp với hiên và sảnh. Cửa ra vào thường rộng 1.2m cao 2.2m mở 2 cánh hay 4 cánh nếu là rộng trên 2m.

Phòng ăn: Việc thiết kế phòng ăn có thể kết hợp liền với bếp, hay có thể tổ chức kết hợp với không gian tiếp khách. Nếu là phòng ăn riêng thì vị trí thích hợp là gần bếp, và liên hệ thuận tiện với phòng khách. Diện tích phòng ăn tiêu chuẩn từ 12 – 15m2.

Phòng ngủ: Hiện nay phòng ngủ trong nhà, căn hộ thường gồm: Phòng ngủ vợ chồng (12-18m2) , phòng ngủ cá nhân (diện tích khoảng 6m2), phòng ngủ tập thể (10 – 12m2). Việc bố trí thiết kế phòng ngủ này phụ thuộc và các yếu tố như: Số nhân khẩu, quan hệ giới tính và lứa tuổi và cấu trúc gia đình.

Các thành viên trong gia đình phải có các phòng ngủ riêng độc lập theo nguyên tác:

Nữ trên 13, nam trên 17 phải có giường riêng. Trẻ em trên 7 tuổi phải tách khỏi giường bố mẹ.

tham khao thêm : http://kientrucsuvietnam.vn/linh-vuc/kien-truc/thiet-ke-nha/

KIẾN TRÚC SƯ VIỆT NAM

Check Also

nha-chu-l-2-tang-400-trieu-nha-pho-3-tang-5x16m-850-trieu

Ngôi Nhà Phố 3 Tầng 5x16m 1,35 Tỷ Với Giếng Trời Tuyệt Đẹp

Nhà phố 3 tầng 5x16m 1,35 tỷ để xây dựng trọn gói ngày nay đang …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *