Home / Mẫu nhà chữ L / Mẫu thiết kế nhà chữ l 1 tầng nằm ngang ở nông thôn đẹp mái ngói 2018

Mẫu thiết kế nhà chữ l 1 tầng nằm ngang ở nông thôn đẹp mái ngói 2018

mau-nha-chu-l-1-tang-mau-nha-ngang-dep-mai-thai-135m2-o-nong-thon-2016-kieu-moi

Mỗi mẫu nhà cấp 4 chữ L đẹp 135m2 là một trong những mẫu nhà chữ L 1 tầng thiết kế theo mẫu nhà ngang đẹp ở quê trên khu đất diện tích rộng trên 500m2 mới xây kiểu nhà vườn 1 tầng mái thái được. Công ty kiến trúc xây dựng chúng tôi hoàn thành hồ sơ thiết kế xây nhà cấp 4 đẹp xong cách đây 3 năm nay công ty chúng tôi cập nhật sửa lại các mẫu nhà đẹp 2015 lâu rồi. mời anh chị và các bạn xem bản xem kiểu nhà chữ L ở nông thôn lợp ngói diện tích 13,5×10 kiến trúc nhà ngang dưới đây

mau-nha-chu-l-1-tang-kieu-nha-cap-4-chu-l-1-tang-dep-nhat-2016-o-nong-thon

Hình ảnh 3D kiến trúc nhà chữ L 1 tầng kiểu thái ngang đẹp nhất mái lợp ngói hiện đại ở nông thôn

Hình ảnh kiểu nhà chữ L ở nông thôn 1 tầng mái thái cấp 4 đẹp

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn mái ngói trên được thiết kế chiều ngang rộng 13,5m chiều sâu ra sau hơn 10m chính xác là 10,2m do có tường 20 nhưng tính lọt lòng 10m sử dụng. Mặt bằng móng nhà chữ L 1 tầng đẹp cao 75 phân tầng cấp ốp đá granite có hai tiền sảnh 1 bên 3 mặt thông thoáng. Trước tiền sảnh chính mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng hình chữ L thiết kế bồn hoa hình chữ nhật trồng bông và cây xanh giúp cho khuôn viên đẹp hơn.

mau-nha-chu-l-1-tang-nha-chu-l-nong-thon-nam-ngang-dep

Hình ảnh tổng thể kiến trúc nhà chữ L ngang 1 tầng mái thái truyền thống bình thường đơn giản mà đẹp ở nông thôn 130m2

Phía ngoài cùng phòng lồi mà người miền Trung gọi có diện tích xây dựng 28m2 trong đó bố trí 2 phòng ngủ trong đó có 1 phòng ngủ chung trong phòng wc khép kín riêng và 1 phòng ngủ thường phía ngoài mặt tiền nhà cấp 4 đẹp chữ L 135m2 tường ở chính giữa ốp đá gốm Đà Nẵng suốt từ móng lên nóc mái tạo cho kiến trúc độc đáo và một phần nâng đỡ hệ mái. Kiểu thiết kế nhà cấp 4 chữ L mái lợp ngói mài xanh ghi độ dốc nghiêng 30 độ đảm bảo thoát nước nhanh chống thấm tốt. Hơn nữa nhà chữ l ngang mái thái thiết kế theo kiểu mái đua rộng ra xung quanh 1,2m tạo cho kiến trúc giống các mẫu Villa biệt thự trệt sân vườn đẹp 1 tầng ở nông thôn hiện đại. Lưu ý kinh phí xây mẫu nhà ngang đẹp mái ngói 135m2 khoảng trên 650 triệu vì đồ gỗ mộc cao cấp và trần đổ bê tông cốt thép lợp ngói.

Bản vẽ nhà chữ l 1 tầng nằm ngang mái ngói ở nông thôn

Mặt bằng mẫu nhà kiểu thái nằm ngang đẹp 1 tầng thiết kế gồm có 1 phòng khách rộng 18m2 lọt lòng thiết kế từ hướng tiền sảnh phụ đi vào theo yêu cầu bố trí 1 phòng trưng bày các chiến tích thời kháng chiến chống pháp và chống mỹ với các huân huy chương bằng khen và các linh vật biểu tượng trong ngành thể thao như huy chương vàng của con cháu đại gia đình kết hợp với bàn làm việc và tủ sách báo ở hướng tiền sảnh chính giữa nhà đi vào. Phòng thờ đặt ở vị trí 1 bên phòng khách riêng biệt cổ kính và nghiêm trang.

mau-nha-chu-l-1-tang-mat-bang-nha-chu-l-nong-thon-135x10-3-phong-ngu

Bản vẽ mặt bằng tầng trệt nhà cấp 4 hình chữ L mái ngói 135m2 hiện đại

Ngoài ra kiểu nhà chữ L ở nông thôn 13,5×10 3 phòng ngủ trong đó có 1 phòng vệ sinh chung wc khép kín cho ông bà cao tuổi và 1 phòng vệ sinh chung cho cả 1 tầng trệt. Điểm nhấn của mẫu nhà ngang đẹp 1 tầng hình chữ L này là kho và bàn ăn, phòng bếp thiết kế công trình phụ ở phía sau theo mô hình nhà ở nông thôn truyền thông ở quê chứ không bố trí phía bên trong ngôi nhà bởi gia đình hay nấu nướng chạp giỗ và cần khoảng sân rộng để đãi tiệc ngoài trời khi nhà có tiệc tùng.

Bản vẽ thiết kế nhà chữ L 1 tầng ở nông thôn nằm ngang

Có rất nhiều bà con anh em ở quê do kinh phí hạn hẹp không có ” điều kiện ” thiết kế bản vẽ và chi tiết hồ sơ bởi khi thiết kế một kiểu nhà chữ l 1 tầng đẹp mái ngói như này kinh phí làm theo ê kip mất khoảng 15 triệu bao gồm phối cảnh 3D và hơn 120 bản vẽ cad nhà cấp 4 hình chữ l ngang có kỹ thuật thi công như chi tiết cửa, mái, dầm sàn, kèo, trục đứng, mặt cắt.. và hồ sơ dự toán chi tiết vật tư theo từng gói nội thất áp dụng cho kiến trúc nhà cấp 4 đẹp tùy theo trường phái.. Được sự tin yêu của bà con và cám ơn thời gian qua đã liên tục chia sẻ nhu cầu tư vấn xây nhà miễn phí, được sự đồng ý của ban giám đốc và anh em kỹ sư xây dựng chúng tôi gửi 1 số bản vẽ chi tiết thi công xây nhà cấp 4 mái thái chữ L đẹp để quý vị có mảnh đất vườn rộng ở quê nhìn vào có thể thi công được, bản vẽ nhà cấp 4 miễn phí như sau

mau-nha-chu-l-1-tang-ban-ve-thiet-ke-nha-chu-l-1-tang-o-nong-thon-truc-dung
mau-nha-chu-l-cap-4-mat-bang-mai-kieu-nha-cap-4-chu-l-o-nong-thon
mau-nha-chu-l-1-tang-ky-thuat-xay-nha-cap-4-chu-l-1-tang-mai-ngoi-o-nong-thon
mau-nha-chu-l-1-tang-mat-dung-kieu-nha-cap-4-hinh-chu-l-o-nong-thon-6781
mau-nha-chu-l-1-tang-thiet-ke-nha-cap-4-hinh-chu-l-o-nong-thon-mat-dung-a-d

Bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 mái ngói hình chữ L kiểu thái 13,5×10 thi công

Mẫu nhà cấp 4 chữ L đẹp 135m2 có chiều cao từ mặt đất lên đến nóc thái chính xác 7m trong đó cốt chiều cao tầng trệt 3,9m còn lại là mê đổ bằng và chiều cao của nóc thái. Tổng diện tích xây dựng của kiểu nhà vườn đẹp 1 tầng mái ngói ở nông thôn 135m2 này tính vuông vức là 152m2 trên mái thiết kế bồn nước cung cấp sinh hoạt cho gia đình.

Duyên dáng mẫu nhà chữ l 1 tầng ở nông thôn nằm ngang đẹp mê ly

Kiến trúc nhà chữ L 1 tầng đẹp mái ngói nhìn rất thoáng đãng vì có 4 phía đều thoáng, muốn xây kiểu nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ kiến trúc sân vườn rộng ít nhất khu đất của bạn tối thiểu phải 600m2 trở lên và chiều ngang rộng ít nhất phải trên 20m mặt tiền trước mới xây mẫu nhà ngang đẹp cấp 4 nông thôn này mới hợp lý với các đường nét tự do phóng khoáng đạt được độ chín về mặt thẩm mỹ và giá trị nghệ thuật nhất là tỷ lệ hình khối hài hòa.

mau-nha-chu-l-1-tang-mau-nha-cap-4-chi-l-13x10-mai-ngoi-dep-o-nong-thon

Duyên dáng mẫu nhà cấp 4 hình chữ l trệt 1 tầng bình thường mà đẹp gam màu xanh mái ngói kiến trúc không lỗi thời theo tháng năm

Kiểu nhà cấp 4 đẹp ở quê hình chữ L mái ngói thiết kế gọn không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên nét mềm mại nhờ có phù điêu và các trang trí đường diềm hình gấp khúc phía mặt tiền nhà cấp 4 tạo nên nét bề thế quyến rũ. Ngoài ra, nhà chữ L đẹp 1 tầng còn khác biệt ở chổ là cách phối màu nền xanh của thiên nhiên mái ngói trung tính và đặc trưng trắng nâu của gỗ và sơn nước Mycolor toát lên nét tân kỳ hiện đại mới ở nông thôn phá cách độc đáo ngày nay

Xét về hình thức của mẫu nhà cấp 4 chữ L kiến trúc 1 tầng 135m2 diện tích xây dựng 13,5×10 là một trong những mẫu nhà ba gian đẹp mái ngói được thiết kế dựa trên ngũ hành tương sinh truyền thống nhà ba gian hai chái như sáng tạo tuy không giật cấp nhưng kiểu dáng trang nhã, các không gian bên ngoài kết nối đưa ánh sáng và gió mát vào nội thất nhà cấp 4 đẹp bên trong nhờ sảnh đón, bố cục sắp xếp liên hoàn.

Bởi thế cho nên mẫu nhà chữ L 1 tầng ở nông thôn đẹp ra mắt hôm nay chắc chắn sẽ được đông đảo bà con ở quê chia sẻ ủng hộ bởi kiểu dáng bình thường nhưng thoáng mát, chan hòa với thiên nhiên cây cỏ xung quanh, bầu không khí thoải mái ở quê giúp tâm hồn thi vị tạm quên đi nhịp sống bon chen hối hả mỗi ngày ở chốn phồn hoa đô hội. Thân.!

THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP MỚI 2018

Check Also

nha-chu-l-2-tang-400-trieu-nha-pho-3-tang-5x16m-850-trieu

Ngôi Nhà Phố 3 Tầng 5x16m 1,35 Tỷ Với Giếng Trời Tuyệt Đẹp

Nhà phố 3 tầng 5x16m 1,35 tỷ để xây dựng trọn gói ngày nay đang …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *