Home / Mẫu nhà 4 tầng / Kiến trúc nhà phố hiện đại 4 tầng đơn giản mà tinh tế tại Hải Phòng – SH NOD 0173

Kiến trúc nhà phố hiện đại 4 tầng đơn giản mà tinh tế tại Hải Phòng – SH NOD 0173

Hướng tới sự trang nhã và thanh thoát của phong cách hiện đại trẻ trung, các mẫu nhà phố cao tầng do Kiến trúc sư Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà đảm nhiệm thiết kế luôn nhận sự yêu thích của đông đảo Quý khách hàng và Chủ đầu tư trên khắp ba miền lựa chọn thi công cho ngôi nhà mơ ước của mình. Không chỉ ấn tượng về ngoại thất nhà phố hiện đại với cách thiết kế đơn giản nhưng đọng lại vẻ đẹp mềm mại, tinh tế khó quên trong lòng của mỗi gia chủ.

Mẫu thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại 4 tầng đơn giản mà tinh tế tại Hải Phòng – SH NOD 0173 được thực hiện thiết kế và thi công tại quận Hải An dưới đây là hồ sơ thiết kế được bàn giao cho gia chủ với niềm vui, niềm tự hào khi hợp tác với KTS SHAC đơn vị có chuyên môn thiết kế nhà – xây nhà trọn gói số 1 Hải Phòng.

KTS SHAC luôn luôn nỗ lực trau dồi và học hỏi để tiếp tục phát huy thương hiệu giàu bản sắc để đem tới những mẫu thiết kế nhà phố hiện đại vững chãi, sang trọng đồng hành cùng tất cả Quý khách hàng xây dựng nên ngôi nhà đẹp, đẳng cấp với kinh phí đầu tư hợp lý, ổn định theo giá cả trên thị trường xây dựng hiện nay.

Dưới đây là những thông tin cơ bản của hồ sơ thiết kế nhà phố 4 tầng diện tích 60.7m2 lý tưởng mà gia đình anh Thắng sở hữu, mời Quý vị cùng tiếp tục theo dõi:

mau-nha-hien-dai-2017-1-thiet-ke-nha-ong-hien-dai-4-tang-don-gian-tai-hai-phong-sh-nod-0173

Không gian kiến trúc nhà phố 4 tầng mang phong cách hiện đại khỏe khoắn và cá tính với hình khối độc đáo tại quận Hải An.

Tổng diện tích: 60.7m2 (4.5mx13.5m)Công năng: Gara để xe, cầu thang, phòng bếp + ăn, phòng khách, 3 phòng ngủ, vệ sinh và phòng tắm, phòng thờ, sân phơi giặt, kho kỹ thuật.

PHỐI CẢNH KIẾN TRÚC NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI 4 TẦNG ĐƠN GIẢN MẶT TIỀN 4.5M ĐẸP TẠI HẢI PHÒNG

Ý tưởng để thực hiện nên không gian nhà phố 4 tầng uy nghi này đến từ 2 phía, đó là sự tư vấn thiết kế của KTS SHAC và một phần sở thích mà anh Thắng đưa ra. Từ đó việc triển khai thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại 4 tầng đơn giản mà tinh tế tại Hải Phòng – SH NOD 0173 được thực hiện một cách dễ dàng và tạo sức hút lớn với các thành viên trong gia đình.

Vừa đảm bảo tính kỹ thuật, lại mang hình khối cá tính riêng biệt không hề trùng lặp với các mẫu nhà phố bên cạnh, khiến chủ đầu tư đánh giá cao quan điểm thiết kế nhà phố hiện đại của SHAC trong quá trình hợp tác này.

mau-nha-hien-dai-2017-2-mau-kien-truc-nha-ong-hien-dai-4-tang-tai-hai-phong-sh-nod-0173

Ngôi nhà phố sở hữu mặt tiền 4.5m rộng và được KTS SHAC thiết kế theo phong thái lịch thiêp, sang trọng và vẫn giữ được trẻ trung, hiện đại hợp thời.
mau-nha-hien-dai-2017-3-thiet-ke-kien-truc-nha-ong-hien-dai-60m2-4-tang-tai-hai-phong-sh-nod-0173
Việc bố trí các khe thoáng ở tầng 1 lên đến tầng 4 là việc làm hết sức quan trọng mà KTS SHAC rất lưu ý trong các bản thiết kế nhà của mình.

THIẾT KẾ BẢN VẼ MẶT BẰNG CÔNG NĂNG CỦA NHÀ PHỐ 4 TẦNG DIỆN TÍCH 60M2 KHANG TRANG TẠI HẢI PHÒNG

Cuộc sống của gia đình trẻ gồm có 4 người, hai vợ chồng anh Thắng và hai con, do vậy việc bố trí công năng sử dụng của nhà phố hiện đại 4 tầng đơn giản mà tinh tế tại Hải Phòng – SH NOD 0173 cũng không quá khó khăn để thực hiện.

Dựa trên nhu cầu sinh hoạt tại tầng 1 gồm có khu để xe, bây giờ để xe máy (sau này sẽ mua ô tô) nên KTS SHAC sẽ bố trí một nửa diện tích sàn trước của tầng 1 để làm gara để xe rộng rãi nhất. Phía giữa là cầu thang, trong cùng là khu bếp nấu và phòng ăn thoáng đãng cho các thành viên sử dụng. Bể cá cảnh sinh động.

mau-nha-hien-dai-2017-4-mat-bang-cong-nang-tang-1-nha-ong-hien-dai-tai-hai-phong-sh-nod-0173

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 của nhà phố hiện đại 4 tầng đơn giản mà tinh tế tại Hải Phòng – SH NOD 0173.
mau-nha-hien-dai-2017-5-mat-bang-cong-nang-tang-2-nha-ong-hien-dai-4-tang-tai-hai-phong-sh-nod-0173
Tại tầng 2 của nhà phố anh Thắng thống nhất bố trí nội thất phòng khách, và 1 phòng ngủ chờ dành cho khách tới chơi nhà.
mau-nha-hien-dai-2017-6-ban-ve-mat-bang-cong-nang-tang-3-nha-ong-hien-dai-tai-hai-phong-sh-nod-0173
Mặt bằng công năng sinh hoạt của tầng 3 nhà phố là 2 phòng ngủ của vợ chồng anh và hai con với diện tích sử dụng hợp lý.
mau-nha-hien-dai-2017-7-ban-ve-cong-nang-tang-4-nha-ong-hien-dai-60m2-tai-hai-phong-sh-nod-0173
Tầng 4 của nhà phố hiện đại có thiết kế đơn giản, tinh tế là khu phòng thờ, sân giặt phơi.
mau-nha-hien-dai-2017-8-mat-bang-cong-nang-tang-mai-nha-ong-4-tang-hien-dai-tai-hai-phong-sh-nod-0173
Bản vẽ thể hiện mặt bằng tầng mái của nhà phố có diện tích 60.7m2 tại Hải Phòng được chủ đầu tư đánh giá rất cao.

Kính chúc Quý vị lựa chọn được những mẫu thiết kế nhà phố đẹp, tiện nghi như hồ sơ thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại 4 tầng đơn giản mà tinh tế tại Hải Phòng – SH NOD 0173 mà chúng tôi đề cập ở trên. Chúng tôi luôn chào đón sự hợp tác, hỗ trợ tư vấn thiết kế kiến trúc – nội thất cho Quý vị mọi thời gian để cùng Quý vị hiện thực giấc mơ xây nhà như ý!

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, SHAC tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế nhà ống hiện đại đẹp quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” mang thương hiệu SHAC ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước hình chữ S như: Hải Phòng, Hà Nội, Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Phú Thọ, Lạng Sơn, Đà Nẵng, Quảng Bình, Thanh Hóa, Bắc Ninh, TPHCM, Hà Nam, Kiên Giang, Đồng Nai, Đắc Lắk, Ninh Bình, Hưng Yên, Bà Rịa – Vũng Tàu, Trà Vinh, Hậu Giang, Phú Yên, Cần Thơ… Quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế nhà đẹp cùng dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng. SHAC hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ từ Quý đối tác, Quý khách hàng để trình làng thành công nhiều hơn nữa những mẫu nhà đẹp đẳng cấp.

Mời Quý vị tham khảo thêm các mẫu nhà ống hiện đại đẹp do KTS Sơn Hà thiết kế tại đây:

– Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng đẹp, tiện nghi nhất 2017 tại Phú Thọ – SH NOD 0172

– Bài toán thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại diện tích nhỏ 26m2 tại Hải Phòng – SH NOD 0171

– Mẫu nhà ống hiện đại 4 tầng tuyệt đẹp với mặt tiền 4.5m tại Hải Phòng – SH NOD 0170

– Toàn cảnh thiết kế nhà ống hiện đại 5 tầng diện tích 63m2 tại Hải Phòng – SH NOD 0169

– Thiết kế kiến trúc và nội thất nhà ống hiện đại 5 tầng khang trang nhất Hải Phòng – SH NOD 0168

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 131 Chợ Hàng (Cũ), Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

Văn phòng đại diện

  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

XAYDUNGSONHA.COM

Check Also

xay-nha-1-tang-60m2-thiet-ke-nha-ong-4-tang-60-m2-1

Thiết kế nhà ống 4 tầng 60m2 hài hòa với thiên nhiên

Nhà ống 4 tầng 60m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung, …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *