Home / Mẫu nhà 3 tầng / Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum mặt tiền 5m dự là hot nhất năm 2018

Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum mặt tiền 5m dự là hot nhất năm 2018

mau-nha-ong-3-tang-dep-2017-nha-pho-3-tang-1-tum

Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum mặt tiền 5m dự là hot nhất năm 2018
Chủ đầu tư: Anh Toàn Địa chỉ: Hà Nội
Loại hình: Dự Án Mẫu Thiết Nhà Phố Đẹp ,MẪU NHÀ PHỐ ĐẸP ,NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI Chi phí dự kiến: 1 tỷ
Số tầng: 3 tầng 1 tum Diện tích: 80m2
Phong cách kiến trúc: Hiện Đại
Đơn vị thiết kế: Năm thực hiện: 2017

Xin chào quý khách sau đây công ty Thiết kế nhà đẹp Á Âu của chúng tôi sẽ giới thiệu một mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum mặt tiền 5m và đây là mẫu nhà dự đoán là sẽ hot và được nhiều chủ đầu tư xây dựng trong năm 2017. Có thể nói đây chính là một trong những mẫu thiết kế nhà phố siêu đẹp đáng được lựa chọn cho những gia đình đang có ý định xây nhà trong năm 2018. Vừa mang hơi hướng hiện đại lại sang trọng lịch sự thì mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum mặt tiền 5m của gia đình nhà anh Toàn dưới đây đảm bảo sẽ khiến nhiều người muốn sở hữu.

Ý tưởng thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum mặt tiền 5m hiện đại

Thông tin về mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum mặt tiền 5m:

– Chủ đầu tư: Anh Tiến.

– Đại chỉ: Đông Anh – Hà Nội
– Phong cách biệt thự: Mái thái.

– Số tầng: 3tầng 1 tum
– Năm xây dựng: 2017
– Chi phí xây dựng dự kiến: 1 tỷ đồng.

– Công năng sử dụng của biệt thự 3 tầng mái thái nhà anh Tiến như sau:

Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng ngủ ông bà , 1 nhà vệ sinh.
Tầng 2: Phòng ngủ, phòng karaoke, phòng ngủ bố mẹ, 2 wc
Tầng 3: 1 phòng làm việc, 1 phòng ngủ cho khách, 2 wc, sân giặt + phơi
Tầng tum: Sân chơi, phòng thờ, 1 wc, sân tập thể dục

mau-nha-ong-3-tang-dep-2017-nha-pho-3-tang-dep

Bản vẽ phối cảnh nhà phố 3 tầng 1 tum

Gia đình anh Toàn ở Đông Anh Hà Nội có một mảnh đất không mấy rộng ở mặt phố. Đất hẹp về chiều ngang nhưng khá dài. Hơn nữa gia đình anh Toàn gồm 7 người cùng nhau sinh sống. Vì vậy anh mong muốn thiết kế một mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum mặt tiền 5m đầy đủ tiện nghi hiện đại. Để đáp ứng nhu cầu của gia đình anh Toàn thế nên chúng tôi đã thiết kế một mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum mặt tiền 5m hiện đại dưới đây.

Theo những yêu cầu của anh Toàn, bộ phận kiến trúc sư của chúng tôi đã làm việc, lên ý tưởng và đưa ra thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m hiện đại phù hợp với yêu cầu của anh. Gia đình anh Toàn (Hà Nội) là một trong những khách hàng đầu tiên ứng dụng bản vẽ cho ngôi nhà phố 3 tầng 1 tum mặt tiền 5m của Thiết kế nhà đẹp Á Âu. Anh Toàn cùng với gia đình đã bị “đánh gục” ngay từ khi được kiến trúc sư bên chúng tôi tư vấn và yêu cầu chúng tôi thiết kế ngay một tuần sau đó.

Nhà phố 3 tầng 1 tum mặt tiền 5m có tổng chi phí xây dựng dự kiến là bao nhiêu?

mau-nha-ong-3-tang-dep-2017-phoi-canh-nha-pho-3-tang-1-tum

Nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp.

Chắc chắn đầu tiên khi bắt đầu muốn xây dựng một ngôi nhà thì việc đầu tiên mà gia chủ băn khoăn đó chính là vấn đề tài chính hay còn gọi là giá trị của ngôi nhà. Nhiều người cho rằng việc xây dựng một ngôi nhà phố 3 tầng 1 tum mặt tiền 5m không mấy tốn kém. So với những căn biệt thự hay những ngôi nhà đồ sộ thì chắc hẳn giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều. Thế nhưng ở một vị trí giữa mặt phố như gia đình nhà anh Toàn thì các kiến trúc sư sẽ phải tính toán rất kĩ để có phương án tối ưu cho ngôi nhà của bạn.

Trước tiên thấy được khuyết điểm mảnh đất của gia đình anh Toàn khi thi công đó là diện tích hẹp. Vậy nên nếu muốn mở rộng diện tích cho căn nhà mặt phố này thì phải xây cao. Nhưng việc xây dựng lên cao tầng thì yêu cầu móng nhà phải rất chắc chắn. Bởi vì móng chính là yếu tố tiên quyết cho một ngôi nhà. Vậy nên việc đào móng, dầm móng đối với ngôi nhà phố 3 tầng 1 tum sẽ tốn một chi phí lớn hơn so với những mẫu như nhà một tầng mái thái.

Nhưng trên thực tế chúng tôi sẽ tùy thuộc vào yêu cầu cũng như điều kiện kinh tế của khách hàng để lựa chọn vật liệu và kinh phí hoàn thiện cho phù hợp. Theo như dự kiến vào năm 2017 thì xây dựng một ngôi nhà phố 3 tầng 1 tum mặt tiền 5m có giá xây dựng thô rơi vào khoảng 550 triệu đồng.

Tuy nhiên gia đình anh Toàn có mức thu nhập kinh tế được gọi là khá nên anh mong muốn những vật liệu tốt nhất thì mức giá sẽ dao động từ 1 đến 1.1 tỷ đồng. Chi phí này còn thay đổi giảm đi hoặc cao hơn tùy theo yêu cầu của khách hàng về chất lượng nguyên liệu.

Đây là báo giá mà chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra có thể nói là thấp nhất so với giá thị trường hiện nay. Bởi công ty Thiết kế nhà đẹp Á Âu của chúng tôi luôn tâm niệm khách hàng là thượng đế và tất cả đều phải xuất phát từ lợi ích của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là lợi nhuận và niềm vui lớn nhất mà chúng tôi muốn có.

Bản vẽ nhà phố 3 tầng 1 tum mặt tiền 5m có gì đặc biệt?

Để đáp ứng được yêu cầu của khách hàng và nhu cầu về một không gian vừa thoáng đãng nhưng hiện đại và ấm cúng, đội ngũ kiến trúc sư của Thiết kế nhà đẹp Á Âu đã cho ra đời bản vẽ nhà phố 3 tầng 1 tum mặt tiền 5m của gia đình anh Toàn ( Đông Anh- Hà Nội). Đây có thể nói là một sự đột phá về kiến trúc năm 2017, dự đoán năm 2017 vẫn chưa ngừng “hot”. Và tất nhiên ngay từ khi ra đời nó đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

mau-nha-ong-3-tang-dep-2017-mau-nha-pho-3-tang-1

Nhà phố hiện đại

Ngôi nhà phố 3 tầng 1 tum hiện đại thuộc quyền sở hữu của gia đình anh Toàn tọa lạc ở Đông Anh, Hà Nội. Sau khi thi công ngôi nhà đã thực sự tỏa sáng cả một mặt phố và đã có rất nhiều bà con nơi đây hỏi thăm về công ty thi công thiết kế của chúng tôi.

Độ hot mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum hiện đại đến năm 2017 chắc chắn vẫn còn. Ngôi nhà 3 tầng này đã khẳng định trước tiên bởi ngoại thất hiện đại và sang trọng của ngôi nhà.

Toàn bộ ngôi nhà sang trọng nổi bật cả một khu phố Đông Anh này với mặt tiền sang trọng hiện đại. Gam màu chủ đạo của ngôi nhà là màu trắng của tường. Tầng 1 được thiết kế gạch hoa màu đen, tầng 2 là màu gạch màu trắng, còn tầng 3 và 4 được nhấn nhá bằng những mẫu gạch ốp tường màu đỏ. Tất cả như hòa vào thành một thể thống nhất khiến ngôi nhà trở lên sang trọng và hiện đại và có cảm giá khác biệt so với những ngôi nhà xung quanh.

Tổng thể ngôi nhà phố 3 tầng 1 tum được thiết kế rất nhiều cửa sổ. Tất cả các tầng đều đều có ban công để đón gió và nắng cho ngôi nhà. Hơn nữa thiết kế thông thoáng như thế này khiến gia chủ có không gian để trồng hoa, rau hoặc cây cảnh. Bởi diện tích hẹp khiến gia đình không còn khoảng trống để trồng rau.

Bố trí mặt bằng công năng của ngôi nhà phố 3 tầng 1 tum mặt tiền 5m

mau-nha-ong-3-tang-dep-2017-mat-bang-tang-1-2-2

Lên phương án bố trí mặt bằng tầng 1 và tầng 2.

Tầng 1 của ngôi nhà phố 3 tầng 1 tum được thiết kế gồm phòng khách ngay phía ngoài cửa. Phía sau phòng khách gồm phòng ngủ của ông bà và phòng bếp, ăn của gia đình.

Vì người già thường sợ độ cao nên chúng tôi đã thiết kế cho bố mẹ anh Toàn một căn phòng ngay dưới tầng 1 gồm đầy đủ tiện nghi và nhà vệ sinh ngay bên cạnh để tiện cho ông bà sinh hoạt.

Phòng bếp ăn ở phía cuối tầng 1. Phía sau mở sửa sổ thông thoáng giúp không gian bếp ăn được thông thoáng.
Tầng 2 của ngôi nhà được thiết kế gồm phòng ngủ bố mẹ, phòng ngủ con, phòng karaoke và 2 công trình phụ để tiện sinh hoạt. 3 phòng được thiết kế chạy dọc của ngôi nhà tạo cảm giác thông thoáng, mát mẻ.

Mặt bằng tầng 3 cùng tầng tum hiện đại và đầy đủ tiện nghi

mau-nha-ong-3-tang-dep-2017-mat-bang-tang-3-4-1

Bản vẽ mặt bằng nhà phố

Tầng 3 được thiết kế gồm phòng làm việc, 1 phòng ngủ dành cho khách. Phía cuối tầng 3 là nhà vệ sinh và sân giặt, phơi đồ.

Tầng 4 gồm phòng thờ, sân chơi cho trẻ và một sân tập thể dục riêng cho bố mẹ.

Trên đây là toàn bộ mặt bằng công năng của ngôi nhà Nhà phố 3 tầng 1 tum mặt tiền 5m. Anh Toàn thích sự đầy đủ, tiện nghi. Và ngôi nhà này đã đáp ứng gần như hoàn hảo tất cả các yêu cầu mà anh Toàn đã yêu cầu. Sau khi xem xong bản thiết kế của chúng tôi thì anh Toàn không khỏi giấu được vẻ mặt hài lòng.

Ngôi nhà chính là điểm dừng chân của mỗi người sau một ngày lao động vất vả. Để nó trở thành một chốn thiên đường đích thực, vừa ấm áp lại hiện đại bạn hãy đến với chúng tôi để được hỗ trợ!

THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP Á ÂU

Check Also

nha-chu-l-2-tang-400-trieu-nha-pho-3-tang-5x16m-850-trieu

Ngôi Nhà Phố 3 Tầng 5x16m 1,35 Tỷ Với Giếng Trời Tuyệt Đẹp

Nhà phố 3 tầng 5x16m 1,35 tỷ để xây dựng trọn gói ngày nay đang …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *