Home / Mẫu nhà 3 tầng / Những mẫu nhà ống đẹp 3 tầng được yêu thích nhất 2017

Những mẫu nhà ống đẹp 3 tầng được yêu thích nhất 2017

Với xu thế hiện nay, mẫu nhà ống 3 tầng đang được khá nhiều sự lựa chọn của gia chủ bởi ưu điểm về hình thức lẫn công năng sử dụng. Kiến trúc Ahome xin giới thiệu một số mẫu nhà ống đẹp 3 tầng chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn cảm giác sang trọng, tiện nghi và hạnh phúc.

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng luôn mang lại cho người nhìn một vẻ đẹp ấm áp, huyền bí và đầy kiêu hãnh, bởi thiết kế 3 tầng vừa phải, không quá cao, hoặc quá thấp, là một ngôi nhà mơ ước của biết bao nhiêu người. Là một công ty kiến trúc, chúng tôi hiểu rằng để lấy được sự tin tưởng của khách hàng, trước hết phải có những mẫu thiết kế mới, độc và lạ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Bằng những kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cùng với sự sáng tạo và tỉ mỉ, các KTS Ahome đã đưa ra một bộ sưu tập các mẫu nhà ống 3 tầng hút hồn người xem bởi những kiểu kiến trúc hiện đại siêu sang trọng:

mau-nha-ong-3-tang-dep-2017-mau-nha-lo-dep-3-tang-1

Mẫu nhà lô 3 tầng hiện đại

Không quá nổi bật bởi những sắc màu chói lóa, nhưng mẫu nhà ống 3 tầng đẹp vẫn khiến người nhìn phải trầm trồ, có lẽ bởi thiết kế hiện đại sang trọng. Sự kết hợp tinh tế giữa các vật liệu trang trí như: gỗ, kính,… thật hài hòa, đem lại sự mới mẻ cho không gian sống. Với nhiều chủ đầu tư lo rằng, sử dụng chất liệu kính sẽ làm cho ngôi nhà bị nóng và độ an toàn không cao, các KTS Ahome đã tư vấn kĩ càng cho gia chủ bởi sử dụng kính mang lại cho ngôi nhà sự sang trọng, đặc biệt, lựa chọn đồ dày mỏng của kính tùy thuộc vào từng vị trí sẽ mang lại độ an toàn tuyệt đối. Hơn thế nữa, kính cũng là một loại vật liệu giúp lấy sáng rất hiệu quả, khiến cho các tầng luôn hứng được những tia sáng từ thiên nhiên. Có thể nói mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại mang lại cảm xúc rất đặc biệt cho người nhìn từ cái nhìn đầu tiên.

Một mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại nữa cũng được xếp vào top những mẫu nhà ống 3 tầng đẹp nhất trong năm 2017, mời các bạn cùng tham khảo:

mau-nha-ong-3-tang-dep-2017-mau-nha-lo-dep-3-tang-2

Mẫu nhà lô 3 tầng hiện đại

Trong năm qua, gam màu trắng là một trong những gam màu khá nổi bật, được các chủ đầu tư lựa chọn khá nhiều cho ngôi biệt thự của mình. Màu trắng vừa thể hiện sự tinh khiết, trong trẻo, lại rất được chú ý bởi người nhìn. Màu trắng của sơn tường, kết hợp với xanh mát của cây xanh và màu xám của vật liệu làm cửa, tất cả tạo nên một màu sắc rất hài hòa, mát nhãn.

Ngoài những mẫu thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng, kiến trúc Ahome xin giới thiệu với các bạn một vài mẫu nhà ống 3 tầng lệch thịnh hành hiện nay. Trong khoảng thời gian gần đây, nhà ống lệch tầng cũng đang là một xu hướng mới được nhiều chủ đầu tư biết đến bởi không gian sống thoãng đãng cũng như việc thiết kế công năng tiện nghi và thông minh. Dưới đây là một số mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng lệch đẹp nhất

mau-nha-ong-3-tang-dep-2017-mau-nha-ong-dep-3-tang-3

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái lệch

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại theo kiểu lệch tầng này được thiết kế với không gian thoáng mát, đầy đủ ánh sáng. Ở mỗi ban công đều được bố trí trồng thêm cây xanh tạo cảm giác gần gũi, trong lành. Sự kết hợp của gỗ càng làm cho ngôi nhà thêm sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.

Sử dụng mái thái trong thiết kế nhà biệt thự quá quen thuộc với các KTS, nhưng dùng mái thái trong thiết kế nhà ống 3 tầng thì đó là một điều mới mẻ. Chính sự mới mẻ, độc đáo này đã đem lại một luồng gió mới trong thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp. Để các bạn khỏi tò mò, kiến trúc Ahome xin giới thiệu một vài mẫu nhà ống 3 tầng mái thái nằm trong bộ sưu tập thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng của công ty chúng tôi, mời các bạn cùng tham khảo.

mau-nha-ong-3-tang-dep-2017-mau-nha-ong-dep-3-tang-4

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái

Ngôi nhà phố nhìn như một biệt thự thu nhỏ, lung linh và rạng rỡ. Các KTS sử dụng mái thái một cách rất tinh tế, không quá cầu kì trong thiết kế phào chỉ, họa tiết. Mọi thứ rất nhẹ nhàng và tinh tế, sự xanh mát của ngôi nhà đã đem lại cho người nhìn cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn, tạo một không gian sống thoải mái, hòa hợp.

mau-nha-ong-3-tang-dep-2017-mau-nha-lo-dep-3-tang-3

Một số hình ảnh khác:
mau-nha-ong-3-tang-dep-2017-mau-nha-lo-dep-3-tang-7
mau-nha-ong-3-tang-dep-2017-mau-nha-lo-dep-3-tang-5

Bài viết trên đây chúng tôi vừa giới thiệu tới các bạn những mẫu nhà ống đẹp 3 tầng với các phong cách, loại hình khác nhau. Hi vọng với sự đa dạng về mẫu mã sẽ giúp các bạn có nhiều lựa chọn hơn cho ngôi nhà của mình.

KIENTRUCAHOME.COM

Check Also

nha-chu-l-2-tang-400-trieu-nha-pho-3-tang-5x16m-850-trieu

Ngôi Nhà Phố 3 Tầng 5x16m 1,35 Tỷ Với Giếng Trời Tuyệt Đẹp

Nhà phố 3 tầng 5x16m 1,35 tỷ để xây dựng trọn gói ngày nay đang …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *