Home / Mẫu nhà 1 tầng / Mẫu nhà vườn 1 tầng 5 phòng ngủ đẹp nhất 2018

Mẫu nhà vườn 1 tầng 5 phòng ngủ đẹp nhất 2018

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-mau-nha-1-tang-5-phong-ngu
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-nha-1-tang-5-phong-ngu-dep1
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-mau-nha-1-tang-5-phong-ngu-1-
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-mat-tien-mau-nha-1-tang-5-phong-ngu
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-mat-tien-mau-nha-1-tang-5-phong-ngu-1-
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-mat-tien-nha-dep
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-mat-tien-nha-dep-1-
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-mau-nha-1-tang-5-phong-ngu-dep
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-nha-1-tang-5-phong-ngu-dep
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-nha-co-ham-5-phong-ngu
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-phoi-canh-nha-1-tang-5-phong-ngu
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-toan-canh-nha-1-tang-5-phong-ngu

Thông tin

Mẫu nhà vườn 1 tầng là lựa chọn phù hợp cho gai đình có không gian đất rộng muốn thiết kế nhà kiểu biệt thự, nhà cấp 4,.. đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng của gia đình.

Mô tả

Hiện nay nhà vườn 1 tầng là xu hướng thiết kế ưa chuộng và rất phổ biến. Những căn nhà vườn 1 tầng thiên về chiều rộng hơn là chiều cao bởi lẽ đặc trưng của những căn biệt thự này chính là tính giản dị, chân thật nhưng không kém phần hiện đại và tinh tế. Những đại gia “lắm tiền, nhiều đất” thường ưa thích những căn biệt thự 1 tầng và nhiều phòng để làm nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn. Bài viết dưới đây công ty cổ phần thiết kế kiến trúc 902 studio chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một mẫu nhà vườn với 5 phòng hiện đại, tinh tế và vô cùng nổi bật.

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-toan-canh-nha-1-tang-5-phong-ngu

Thiết kế nhà sân vườn 1 tầng 5 phòng ngủ

Chúng tôi thiết kế đằng trước ngôi nhà vườn 1 tầng 5 phòng ngủ này là một khoảng sân rộng. Nơi đây gia chủ có thể trồng những loại cây mình yêu thích hoặc biến nó thành một sân cỏ đầy tính lãng mạn và thơ mộng. Sân vườn có thể nói chính là nét đặc trưng của loại nhà vườn 1 tầng nhiều phòng này. Sân vườn sẽ tạo cảm giác gần gũi với những miền quê, tạo cảm giác yên tính, bình yên, là một nơi thích hợp để nghỉ ngơi và thư giãn.

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-thiet-ke-nha-1-tang-5-phong-ngu

Phối cảnh mặt bên nhà sân vườn 1 tầng

Chúng tôi thiết kế nền tường của căn nhà là những bức tường với gam màu như tường gạch tự nhiên tạo cảm giác chân thực và tự nhiên cho căn biệt thự. Những gam màu sáng làm cho căn nhà trở nên tươi mát và lung linh hơn mỗi khi có ánh năng chiếu vào.

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-phoi-canh-nha-1-tang-5-phong-ngu

Thiết kế nhà vườn 1 tầng đẹp

Những căn biệt thự cổ xưa thường sử dụng gỗ làm nội và ngoại thất chủ đạo để tăng lên tính sang trọng, quyền quý cũng thể hiện được cấp bậc của gia chủ trong xã hội. Đối với ngôi nhà vườn 1 tầng này các kiến trúc sư của chúng tôi cũng đã vận dụng nét truyền thống này. Chúng tôi sử dụng hệ thống tường bằng gỗ màu nâu trầm kết hợp với cửa bằng những tấm kính giúp tạo nên sự sang trọng cũng như quyền quý, truyền thống của căn biệt thự. Bên cạnh đó những nét chạm khắc tinh tế, khéo léo trên bề mặt gỗ cũng góp phần gây ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của những người đã từng chiêm ngưỡng căn biệt thự này.

Các mẫu nhà đẹp đang rất hot hiện nay

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-thiet-ke-nha-1-tang-5-phong-ngu

Mặt tiền nhà sân vườn đẹp

Sự quyền quý, sang trọng cùng những nét truyền thống kết hợp với sự tinh tế và hiện đại, tất cả đã được làm nổi bật bởi ánh sáng vàng của những chiếc đèn. Tất cả những màu sắc của nội và ngoại thất cùng những tiểu cảnh sân vườn đã hòa quyện vào nhau như tạo nên một bản tình ca nhẹ nhàng, êm ái, dịu dàng mà vô cùng tinh tế và sâu sắc.

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-noi-that-phong-khach

Mẫu nhà 1 tầng 5 phòng ngủ đẹp

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-mau-nha-1-tang-5-phong-ngu-dep

Mặt tiền nhà 1 tầng và khuôn viên sân vườn đẹp
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-nha-co-ham-5-phong-ngu

Sân thượng nhà vườn 1 tầng đẹp

Chúng tôi thiết kế cho căn biệt thự có 2 mặt tiền. Ở 2 mặt tiền này là các hệ thống lối đi bằng đá tạo nên sự sang trọng cho cả căn biệt thự đồng thời giúp cho việc di chuyển, di lại trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-phong-lam-viec-chinh-3

Phối cảnh tổng thể mẫu nhà vườn 1 tầng

Hệ thống mái dốc kết hợp với mái bằng tạo nên một tổng thế mái thống nhất, có chút mới lạ những lại phong phú và hợp với ngôi biệt thự.

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-thiet-ke-biet-thu-cali-house-ho-sen-bt80

Thiết kế tầng hầm chứa gara oto

Chúng tôi thiết kế căn nhà vườn với 5 phòng ngủ này có 2 gara để xe với diện tích vừa phải, vừa là để tiết kiệm diện tích, vừa là để tăng tính thẩm mỹ cho căn biệt thự, tạo nên sự cân bằng, đối xứng. Ở giữa 2 gara là một cầu thang đi lên trên nhà, việc này giúp thuận tiện cho việc di chuyển và tiết kiệm thời gian cho thành viên trong gia đình cũng như khách tới chơi nhà.

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-tang-ham-nha-1-tang-5-phong-ngu

Nhà gara oto dưới tầng hầm có lối đi lên nhà
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-noi-that-phong-khach-1-
Nội thất phòng khách – Mẫu nhà vườn 1 tầng 5 phòng ngủ

Phòng khách, các KTS 902 Studio chúng tôi có thiết kế một bộ ghế sofa khá lớn với tông màu trầm làm điểm nhấn cho cả căn phòng khách. Đồng thời phòng khách chúng tôi thiết kế một số chi tiết bằng gỗ như các cột trụ hay cửa số để giúp cho căn nhà trở nên sang trọng. Bộ bàn ghế tông màu trầm, kết hợp với nội thất gỗ cùng với ánh đèn vàng, tất cả tạo nên một không gian vô cùng ấm áp và sang trọng, lôi cuốn.

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-noi-that-phong-sinh-hoat

Nội thất phòng ăn

Như đã nói bên trên, chúng tôi thiết kế căn biệt thự 1 tầng này với phong cách truyền thống nhưng cũng vô cùng hiện đại và tinh tế. Ở phòng ăn, chúng tôi đặt một bàn ăn to bằng gỗ cùng những chiếc ghế ăn xung quanh, những cột mái, thanh xà có màu nâu trầm là màu của gỗ tự nhiên giúp cho căn phòng ăn thêm sang trọng và mang chút truyền thống.

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-noi-that-phong-sinh-hoat-chung

Nội thất phòng ăn

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-phong-lam-viec

Nội thất phòng làm việc

Cũng giống như phòng ăn và phòng khách, để tạo sự thống nhất cho căn biệt thự chúng tôi cũng thiết kế phòng làm việc với phong cách giản dị, truyền thống với những đồ nội thất bằng gỗ trầm là chủ yếu.

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-phong-lam-viec-chinh-3

Nội thất phòng làm việc

Phòng làm việc chúng tôi có thiết kế thêm một bộ bàn ghế với diện tích vừa phải để gia chủ có thể tiếp khách hoặc bàn bạc chuyện công việc với đối tác trong chính căn nhà của mình, tạo nên sự thân thiện và mối quan hệ tốt giữa các mối quan hệ.

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-thiet-ke-biet-thu-cali-house-ho-sen-1-bt80

Phòng khách cạnh hồ sen và cầu thang đi lên sân thượng

Chúng tôi thiết kế ở cạnh phòng khách là một hồ sen nhỏ. Như chúng ta đã biết thì sen được coi là loài hoa cao quý của đất nước Việt Nam. Việc bố trí một hồ sen ở trong nhà cạnh phòng khách giúp tạo không gian sinh động và tươi xanh trong chính ngôi nhà bạn. Đồng thời đặt hồ sen ở vị trí này sẽ giúp cho khách tới chơi nhà có thể ngắm cảnh, cảm giác không gian nhà bạn yên tĩnh và thanh tịnh hơn bao giờ hết.

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-thiet-ke-biet-thu-cali-house-ho-sen-bt80

Hồ sen trong nhà bên trên là những tấm kính trong suốt

Trên hồ sen là hệ thống những tấm kính trong suốt giúp cho ánh sáng được chiếu vào, căn biệt thự sẽ luôn được tràn ngập trong ánh sáng tự nhiên. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi mỗi buổi sáng thức dậy bạn vừa tắm nắng vừa được ngắm nhìn những bông hoa sen phấp phới trong nắng mai. Chúng tôi đã xem xét rất kỹ trước khi ra quyết định đưa hồ sen vào trong việc thiết kế và quả là không sai lầm. Hồ sen có thể chính là một luồng gió mát thổi tới từng ngóc ngách trong không gian căn biệt thự cũng như trong tâm trí của từng thành viên trong gia đình.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu mẫu nhà vườn 1 tầng 5 phòng ngủ đẹp nhất 2018. Hi vọng bài viết này sẽ góp phần đem tới sự lựa chọn mới cho bạn.

Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn phương án phù hợp và báo giá chính xác nhất. Lưu ý tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí ngay cả khi khách hàng chưa sử dụng dịch vụ chúng tôi.

Hotline : 0901728872

Email : [email protected]

Địa chỉ : Văn phòng giao dịch 1602 – Tầng 16 tòa nhà A4 – Hàm Nghi – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

MẪU NHÀ VƯỜN 1 TẦNG 5 PHÒNG NGỦ ĐẸP NHẤT 2018

Check Also

thiet-ke-nha-ong-2-tang-co-gac-lung-mau-nha-ong-1-tang-co-gac-lung

Mẫu thiết kế nhà ống 1 và 2 tầng có gác lửng

Bài viết tổng hợp 2 mẫu thiết kế nhà ống 1 và 2 tầng có …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *