Home / Mẫu nhà 1 tầng / Những mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ đẹp nhất 2018

Những mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ đẹp nhất 2018

Theo quan điểm thiết kế nhà đẹp hiện đại thì nhà là nơi không chỉ để sống mà còn là nơi để mọi người quây quần, vui chơi cùng nhau, cùng thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hiện nay, khi cuộc sống ngày càng hiện đại, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì người ta cũng hay chú ý đến các vấn đề về nhà ở, không gian sống, sinh hoạt của mình và gia đình. Mong muốn có một ngôi nhà vừa đẹp, phù hợp với mình lại vừa độc đáo, khác biệt là mong muốn không của riêng ai, dù cho là thiết kế biệt thự, thiết kế nhà phố,…

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-nhung-mau-biet-thu-1-tang-5-phong-ngu-dep-nhat-2018-da-dang-ve-phong-cach-05-06-2018

Hình ảnh: Những mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ đẹp nhất 2018 đa dạng về phong cách

Theo tổng hợp thì trong năm 2018 những ngôi biệt thự 1 tầng với thiết kế mới đã trở thành xu hướng cho những người chọn mua nhà hoặc xây dựng. Đáng kể đó là những ngôi biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ. Đây là loại hình nhà ở với xu hướng dành cho những gia đình yêu thích gần gũi với thiên nhiên. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ đẹp nhất 2018 với thiết kế đa dạng, phù hợp với thị hiếu của đa số các gia đình hiện nay.

Ngôi biệt thự vườn 1 tầng được thiết kế với nhiều cửa sổ đón ánh sáng, đem lại cảm giác thoải mái, mát mẻ cho gia chủ. Cách bố trí này giúp không gian 5 phòng ngủ trong ngôi biệt thự đều lấy được gió và sánh sáng tự nhiên nhất.

Điểm đặc biệt của ngôi biệt thự vườn này chính là sử dụng mái thái. Với thiết kế mái thái để chống nắng nóng, tránh nước đọng trên mái, không những vậy nhà mái thái tạo thiết kế đẹp mắt và cho cảm giác ngôi nhà rộng rãi hơn. Thật vậy, ngôi biệt thự mái thái trông đơn giản theo mô hình thiết kế nhà cấp 4 mái thái nhưng bằng sự khéo léo kết hợp các yếu tố đã tạo nên một công trình đơn giản nhưng không mất đi sự quyến rũ, sang trọng vốn có của biệt thự mái thái 1 tầng. Chính vì vậy, mẫu biệt thự 1 tầng này đang được các gia đình săn đón với chi phí xây dựng cũng được tiết kiệm đáng kể.

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-mau-thiet-ke-biet-thu-1-tang-5-phong-ngu-tai-quang-ninh-dep-voi-mai-thai-05-06-2018-700x581

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ tại Quảng Ninh đẹp với mái thái
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-kien-truc-biet-thu-dep-voi-gam-mau-hop-thoi-lam-ton-them-net-sang-trong-tinh-te-05-06-2018-700x581
Hình ảnh: kiến trúc biệt thự đẹp với gam màu hợp thời làm tôn thêm nét sang trọng tinh tế

Sự phối hợp màu không thể ăn ý trong phương án trang trí kiến trúc ngôi nhà. Các kiến trúc sư đã chọn cách nhấn nhá vào màu sắc hài hòa ấy là những đường kẻ ngang dọc quanh ngôi nhà phần nào mang lại nét khoẻ khoắn và hiện đại cho căn biệt thự.

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-mau-biet-thu-vuon-1-tang-5-phong-ngu-dep-va-sang-trong-tai-hai-phong-05-06-2018-700x437

Hình ảnh: Mẫu biệt thự vườn 1 tầng 5 phòng ngủ đẹp và sang trọng tại Hải Phòng
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-thiet-ke-dep-mat-cua-mau-biet-thu-1-tang-san-vuon-bo-tri-hai-hoa-tung-tieu-tiet-05-06-2018-700x437
Hình ảnh: Thiết kế đẹp mắt của mẫu biệt thự 1 tầng sân vườn bố trí hài hòa từng tiểu tiết

Theo đánh giá của nhiều người, ngôi biệt thự vườn 1 tầng đẹp 5 phòng ngủ trên đây mang đến một cảm giác thật mới lạ cùng thiết kế độc đáo. Thiết kế theo phong cách thuần Việt, màu chủ đạo là các gam màu trầm rất thu hút ánh nhìn của người đối diện. Các phòng ngủ có cửa làm bằng kính để đón nhận ánh nắng, mang đến sự tươi sáng. Xung quanh nhà là các cây xanh, trước nền là sân trắng rất phù hợp. Đây sự sự là điển hình cho thiết kế biệt thự tại Hải Phòng.

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế biệt thự mini 100m2, biệt thự mini hoặc cụ thể là biệt thự châu Âu thì chúng tôi tin tưởng rằng thiết kế của ngôi biệt thự đẹp tại Hà Nội chúng tôi giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Với diện mạo mới lạ và màu sắc tinh tế, ngôi biệt thự thật sự là lựa chọn khả thi cho các chủ đầu tư yêu thích biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ nhưng thiết kế đơn giản. Cũng xin chia sẻ thêm rằng ngôi biệt thự này ngay từ khi xuất hiện đã làm nên những ảnh hưởn tích cực đến thị trường thiết kế biệt thự tại Hà Nội.

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-mau-thiet-ke-biet-thu-chau-au-1-tang-voi-bo-tri-5-phong-ngu-tien-nghi-05-06-2018-700x437

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự châu Âu 1 tầng với bố trí 5 phòng ngủ tiện nghi

Theo đánh giá của nhiều người thì đây là ngôi nhà đẹp 1 tầng thích hợp cho những người yêu thích sự cổ điển, hoài niệm.

Kiến trúc ngôi nhà ấn tượng với việc mang phong cách của phương Đông (thuần Việt). Sự ấn tượng của ngôi nhà được tạo nên bởi xung quang là một hoa viên với nhiều loại hoa, cây cảnh. Thật vậy, bạn và gia đình sẽ có thời gian để tận hưởng những khoảnh khắc thật đẹp của cuộc sống, ngắm nhìn thiên nhiên, một nơi để an tĩnh, tránh xa những cái ồn ào, tấp nập của phố thị trong không gian của ngôi biệt thự 1 tầng này.

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-kien-truc-mat-tien-dep-cua-mau-nha-biet-thu-1-tang-5-phong-ngu-kien-truc-thuan-viet-05-06-2018-700x437

Hình ảnh: Kiến trúc mặt tiền đẹp của mẫu nhà biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ kiến trúc thuần Việt
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-phuong-an-thiet-ke-duoc-danh-gia-cao-cua-ngoi-biet-thu-1-tang-5-phong-ngu-tien-nghi-05-06-2018-700x437
Hình ảnh: Phương án thiết kế được đánh giá cao của ngôi biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ tiện nghi

Bởi những khác nhau về yêu cầu thiết kế nên mỗi mẫu biệt thự 1 tầng đẹp đều sẽ mang những phong cách riêng với những nét độc đáo riêng mang lại cho gia chủ những trải nghiệm tốt nhất về một cuộc sống hiện đại và chất lượng nhất.

Tiếp tục nội dung của bài viết, chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hội những nét kiến trúc độc đáo, mới lạ. Hiện nay, nhiều người rất thích sự mới lạ, khác biệt và đó cũng là lí do mẫu nhà này rất thu hút và được lòng mọi người. Không gian sống ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần, trạng thái của con người. Do đó, việc chọn lựa một ngôi nhà để an cư là một việc không thể làm qua loa. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế biệt thự hiện đại thì đây là ý tưởng không tồi.

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-mau-biet-thu-hien-dai-1-tang-5-phong-ngu-cho-thay-su-khoa-hoc-trong-bo-cuc-05-06-2018-700x437

Hình ảnh: Mẫu biệt thự hiện đại 1 tầng 5 phòng ngủ cho thấy sự khoa học trong bố cục
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-su-noi-bat-trong-thiet-ke-cua-mau-nha-biet-thu-1-tang-sang-trong-va-dep-mat-05-06-2018-700x437
Hình ảnh: Sự nổi bật trong thiết kế của mẫu nhà biệt thự 1 tầng sang trọng và đẹp mắt

Cuối bài viết, mời bạn đọc đến với phương án thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng 5 phòng ngủ điển hình cho các đường nét tinh tế của biệt thự cổ điển. Sự kết hợp của biệt thự phong cách châu Âu với kiến trúc Á Đông đã làm nên mẫu nhà đẹp là niềm mong ước sở hữu của nhiều người.

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-mau-thiet-ke-biet-thu-co-dien-chau-au-1-tang-dep-voi-mai-doc-tinh-te-05-06-2018-700x467

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển châu Âu 1 tầng đẹp với mái dốc tinh tế

Trên đây là một số điển hình trong thiết kế biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ được chúng tôi chọn lọc từ bộ sưu tập thiết kế biệt thự nhà đẹp của mình. Hi vọng bài viết sẽ mang đến bạn những tham khảo hữu ích, thiết thực. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, SHAC tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu mẫu biệt thự đẹp quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” mang thương hiệu SHAC ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước hình chữ S như: Thiết kế biệt thự pháp tại Đắk Nông, Hòa Bình, Khánh Hòa, Lai Châu, Biệt thự tân cổ điển tại Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Bình, Những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại tại Quảng Nam, Lâu đài đẹp tại Quảng Ngãi, Thiết kế biệt thự pháp tại Quảng Ninh, Quảng Trị, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, Hải Phòng, Biệt thự tân cổ điển tại Hà Nội, Kiến trúc nhà pháp tại tphcm, Mẫu nhà có tầng hầm nổi tại Sài Gòn,… Quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu nhà đẹp cùng dịch vụ xây nhà đẳng cấp. SHAC hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ từ Quý đối tác, Quý khách hàng để trình làng thành công nhiều hơn nữa những biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ đẳng cấp, đa dạng về phong cách.

Quý vị cũng có thể xem thêm về bộ sưu tập thiết kế nhà đẹp của SHAC tại đây:

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-bia-thiet-ke-noi-that-biet-thu-don-lap-khu-do-thi-senturia-vuon-lai-an-phu-dong-sai-gon-300x200

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập phong cách tân cổ điển tại Senturia Vườn Lài (Sài Gòn)
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-bia-thiet-ke-cai-tao-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-tai-hai-phong-300x200
Ngã ngửa với nội thất biệt thự tân cổ điển tại Hải Phòng trước và sau cải tạo
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-bia-thiet-ke-biet-thu-mini-2-tang-hien-dai-tai-hai-phong-sh-btd-0067-300x200
Biệt thự mini 2 tầng hiện đại diện tích 8x8m tại Hải Phòng – SH BTD 0067
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-bia-thiet-ke-biet-thu-mai-thai-2-tang-co-be-boi-tai-hai-phong-sh-btd-0066-300x200
Biệt thự hiện đại 2 tầng mái thái diện tích 180m2 có hồ bơi tại Hải Phòng – SH BTD 0066
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-10-biet-thu-2-tang-mai-thai-gia-xay-chi-tu-600-trieu-ma-tien-nghi-300x200
10 biệt thự 2 tầng mái thái giá xây chỉ từ 600 triệu mà tiện nghi
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-bia-kien-truc-mat-tien-biet-thu-phap-ket-hop-van-phong-sh-btp-0106-300x200
Mãn nhãn các mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng đón đầu xu hướng
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-bia-thiet-ke-nha-ong-kien-truc-phap-co-dien-sang-trong-sh-nop-0150-300x200
Các kiểu mặt tiền nhà đẹp nhìn qua đã thấy phong thủy và tài lộc
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-bia-mau-nha-hang-tiec-cuoi-dep-tai-quang-binh-sh-bck-0047-300x200
Kiến trúc nhà hàng tiệc cưới phong cách cổ điển tại Quảng Bình – SH BCK 0047
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-bia-kien-truc-biet-thu-co-dien-phap-tai-quang-binh-sh-btp-0100-300x200
Biệt thự 2 tầng đơn giản điển hình xu hướng thiết kế mới nhất năm

Công trình tại các tỉnh / thànhAn GiangBắc GiangBắc NinhBến TreBình DươngBình ĐịnhBình PhướcCà MauCao BằngCần ThơĐà NẵngĐắk NôngĐắk LắkĐiện BiênĐồng NaiGia LaiHà GiangHà NamHà NộiHà TĩnhHải DươngHải PhòngHòa BìnhHưng YênKhánh HòaKiên GiangLạng SơnLào CaiNam ĐịnhNinh BìnhNghệ AnPhú ThọQuảng BìnhQuảng NinhThái BìnhThanh HóaTP.HCMTrà VinhVĩnh PhúcVũng TàuNước Lào

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-bia-thiet-ke-kien-truc-biet-thu-hien-dai-2-tang-tai-quang-binh-sh-btd-0053-300x200

Mê mệt với những mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp từng tiểu tiết
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-bia-thiet-ke-kien-truc-show-room-tai-bac-ninh-sh-sr-0021-300x200
Hồ sơ thiết kế kiến trúc showroom và bản vẽ mặt bằng tại Bắc Ninh – SH SR 0021
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-bia-thiet-ke-noi-that-van-phong-hoang-hai-300x200
Thiết kế nội thất văn phòng làm việc hiện đại 2 tầng đẹp tại Hải Phòng
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-bia-thiet-ke-kien-truc-nha-hang-sang-trong-2-tang-tai-phu-quoc-sh-bck-0045-300x200
Ra mắt mẫu thiết kế nhà hàng kiến trúc Pháp sang trọng tại Phú Quốc – SH BCK 0045
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-bia-thiet-ke-kien-truc-van-phong-tai-lao-sh-vp-0027-300x200
Ngỡ ngàng với thiết kế văn phòng hiện đại và tiện nghi tại nước Lào – SH VP 0027
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-bia-thiet-ke-kien-truc-biet-thu-tan-co-dien-tai-hai-phong-sh-btp-0104-300x200
Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái ngói đỏ đẹp tại Hải Phòng – SH BTP 0104
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-bia-noi-that-cafe-163-nguyen-duc-canh-hai-phong-sh-bck-0043-300x200
Thiết kế nội thất quán café tại Hải Phòng tinh tế từng tiểu tiết – SH BCK 0043
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-bia-thiet-ke-biet-thu-hien-dai-2-tang-tai-hai-phong-sh-btd-0051-300x200
Thiết kế biệt thự cổ điển Pháp 2 tầng đẹp nhất Quảng Bình – SH BTP 0100
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-bia-thiet-ke-biet-thu-2-tang-tai-can-tho-kieu-hien-dai-sh-btd-0048-300x200
Biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp điển hình xu hướng mới tại Hải Phòng – SH BTD 0051
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-0-thiet-ke-kien-truc-biet-thu-phap-2-tang-dep-tai-tien-lang-hai-phong-sh-btp-0095-300x200
Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng thiết kế đẹp nhất tại Cần Thơ – SH BTD 0048

Công trình tại các tỉnh / thànhAn GiangBắc GiangBắc NinhBến TreBình DươngBình ĐịnhBình PhướcCà MauCao BằngCần ThơĐà NẵngĐắk NôngĐắk LắkĐiện BiênĐồng NaiGia LaiHà GiangHà NamHà NộiHà TĩnhHải DươngHải PhòngHòa BìnhHưng YênKhánh HòaKiên GiangLạng SơnLào CaiNam ĐịnhNinh BìnhNghệ AnPhú ThọQuảng BìnhQuảng NinhThái BìnhThanh HóaTP.HCMTrà VinhVĩnh PhúcVũng TàuNước Lào

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-0-phoi-canh-thiet-ke-biet-thu-hien-dai-2-tang-tai-hung-yen-sh-btd-0046-300x200

Mẫu thiết kế biệt thự kiến trúc Pháp 2 tầng tại Hải Phòng – SH BTP 0095
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-0.thiet-ke-nha-hang-co-dien-sang-trong-tai-pleiku-gia-lai-sh-bck-0042-300x200
Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng tại Hưng Yên – SH BTD 0046
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-phuong-an-thiet-ke-biet-thu-2-tang-hien-dai-va-sang-trong-sh-btd-0043-300x200
Thiết kế nhà hàng 2 tầng cổ điển sang trọng tại Pleiku – SH BCK 0042
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-thiet-ke-biet-thu-2-tang-kien-truc-hien-dai-sh-btd-0030-300x200
Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tiết kiệm chi phí xây dựng
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-thiet-ke-biet-thu-hai-tang-kieu-phap-dep-sh-btp-0076-300x200
Mẫu biệt thự phố hiện đại đẹp từ mọi góc đặt mắt
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-mau-biet-thu-3-tang-dien-tich-xay-dung-400m2-sh-btd-0021-300x200
Thiết kế biệt thự hai tầng kiểu Pháp đẹp – SH BTP 0076
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-mau-thiet-ke-biet-thu-kien-truc-phap-co-dien-sh-btp-0047-300x200
Thiết kế biệt thự hiện đại đẹp với mái thái
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-biet-thu-3-tang-mai-cheo-phong-cach-hien-dai-sh-btd-0027-300x200
Biệt thự kiểu Pháp nổi bật điển hình 2015
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-mau-thiet-ke-showroom-oto-sang-trong-voi-nhieu-phuong-an-sh-sr-0014-300x200
Những mẫu biệt thự 2 tầng, 3 tầng đẹp

Công trình tại các tỉnh / thànhAn GiangBắc GiangBắc NinhBến TreBình DươngBình ĐịnhBình PhướcCà MauCao BằngCần ThơĐà NẵngĐắk NôngĐắk LắkĐiện BiênĐồng NaiGia LaiHà GiangHà NamHà NộiHà TĩnhHải DươngHải PhòngHòa BìnhHưng YênKhánh HòaKiên GiangLạng SơnLào CaiNam ĐịnhNinh BìnhNghệ AnPhú ThọQuảng BìnhQuảng NinhThái BìnhThanh HóaTP.HCMTrà VinhVĩnh PhúcVũng TàuNước Lào

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-thiet-ke-biet-thu-hien-dai-kien-truc-doc-dao-sh-btd-0035-300x200

Mẫu thiết kế showroom ô tô sang trọng với nhiều phương án – SH SR 0014
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-mau-biet-thu-2-tang-co-san-vuon-dep-sh-btp-0062-300x200
Thiết kế biệt thự hiện đại kiến trúc độc đáo – SH BTD 0035
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-biet-thu-hai-mat-tien-kien-truc-phap-dep-sh-btp-0060-300x200
Mẫu biệt thự 2 tầng có sân vườn đẹp – SH BTP 0062
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-biet-thu-2-tang-kien-truc-phap-dep-sh-btp-0058-300x200
Biệt thự hai mặt tiền kiến trúc pháp đẹp SH BTP 0060
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-biet-thu-2-tang-kien-truc-tan-co-dien-dep-sh-btp-0057-300x200
Biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp đẹp – SH BTP 0058
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-biet-thu-san-vuon-2-tang-phong-cach-tan-co-dien-kieu-phap-sh-btp-0046-300x200
Biệt thự 2 tầng nhỏ xinh mái ngói đỏ – SH BTP 0057
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-nha-pho-ban-biet-thu-5-tang-mat-tien-8m-sh-nod-0099-300x200
Thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc hiện đại – SH BTD 0030
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-biet-thu-phap-dep-0021-300x200
Biệt thự sân vườn 2 tầng tân cổ điển – SH BTP 0046
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-biet-thu-3-tang-kieu-hien-dai-btd-0024-300x200
25 mẫu nhà lô phố có mặt tiền đẹp
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-thiet-ke-quan-bar-kieu-phuong-tay-sh-bck-0027-300x200
Những mẫu biệt thự Pháp đẹp và sang trọng

Công trình tại các tỉnh / thànhAn GiangBắc GiangBắc NinhBến TreBình DươngBình ĐịnhBình PhướcCà MauCao BằngCần ThơĐà NẵngĐắk NôngĐắk LắkĐiện BiênĐồng NaiGia LaiHà GiangHà NamHà NộiHà TĩnhHải DươngHải PhòngHòa BìnhHưng YênKhánh HòaKiên GiangLạng SơnLào CaiNam ĐịnhNinh BìnhNghệ AnPhú ThọQuảng BìnhQuảng NinhThái BìnhThanh HóaTP.HCMTrà VinhVĩnh PhúcVũng TàuNước Lào

nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-thiet-ke-nha-ong-2-tang-hien-dai-nod-0080-300x200

[Profile] Tổng hợp mẫu biệt thự hiện đại đẹp
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-biet-thu-phap-2-5-tang-bto-0027-300x200
Thiết kế quán bar kiểu phương Tây – SH BCK 0027
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-thiet-ke-quan-bar-karaoke-phong-cach-pharaon-sh-bck-0021-300x200
Thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đại – NOD 0080
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-nha-ong-2-tang-hien-dai-nod-0043-300x200
Kiến trúc biệt thự Pháp 2,5 tầng tại Bắc Ninh – BTP 0027
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-thiet-ke-quan-cafe-teppi-an-tuong-sh-bck-0014-300x200
Thiết kế quán Bar Karaoke phong cách Pharaon – SH BCK 0021
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-thiet-ke-biet-thu-hien-dai-2-tang-dep-btd-0008-300x200
Nhà ống hiện đại 2 tầng mặt tiền 5m – NOD 0043
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-nha-ong-hien-dai-nod-0041-300x200
Thiết kế quán Cafe Teppi’s ấn tượng – SH BCK 0014
nha-vuon-1-tang-5-phong-ngu-thiet-ke-shop-dien-thoai-apple-hai-phong-sh-sr-0007-300x200
Biệt thự 2 tầng kiến trúc hiện đại – BTD 0008
mẫu nhà ống hiện đại 2,5 tầng
Nhà ống 2,5 tầng tại Hải Phòng – NOD0041
Thiết kế shop điện thoại apple tại Hải Phòng
Thiết kế shop điện thoại apple tại Hải Phòng – SH SR 0007

SHAC

Check Also

thiet-ke-nha-ong-2-tang-co-gac-lung-mau-nha-ong-1-tang-co-gac-lung

Mẫu thiết kế nhà ống 1 và 2 tầng có gác lửng

Bài viết tổng hợp 2 mẫu thiết kế nhà ống 1 và 2 tầng có …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *