Home / Mẫu nhà 4 tầng / Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại được ưa chuộng năm 2017

Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại được ưa chuộng năm 2017

Các mẫu thiết kế nhà ống hiện đại theo hình khối ngày nay được sử dụng rất nhiều, nó được coi là xu hướng lựa chọn phù hợp cho các mảnh đất diện tích nhỏ. Việc sử dụng lối kiến trúc này thường giúp ngôi nhà rất trẻ trung và đẹp, từ kiểu dáng ngôi nhà đến việc lựa chọn các gam màu hay sự phối hợp giữa các đường nét để tạo ra một mẫu nhà ống đẹp.

Với các ngôi nhà phố ở thành thị vì diện tích bị hạn chế. Việc lựa chọn thiết kế tạo nên một không gian sống mở. Thông thoáng luôn được các chủ đầu tư rất quan tâm. Chính vì thế việc lựa chọn được 1 nhà thầu xây nhà ống đẹp vừa thiết kế và có thể thi công nhà giải quyết được các yêu cầu này 1 lúc cũng là vấn đề chủ đầu tư phải quan tâm, trong khi chi phí tài chính phù hợp mà vẫn thỏa mãn được yêu cầu.

Dựa trên các xu hướng của thời đại trong lĩnh vực xây dựng. Hôm nay nhaong.vn xin giới thiệu đến quý khách hàng. Một số mẫu thiết kế nhà ống hiện đại mà chúng tôi đã sưu tập được trong năm 2017. Mong rằng thông qua bài viết này Quý vị và các bạn có thể tìm thấy cho mình một ý tưởng tuyệt vời. Trước khi bước vô lựa chọn một ngôi nhà lý tưởng của mình.

Một số mẫu thiết kế nhà ống hiện đại hiện nay

Mẫu thiết kế nhà ống số 1

Mẫu nhà ống được ưa chuộng 2017

Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại đầu tiên mà Chúng tôi muốn gửi đến quý Khách hàng là một ngôi nhà được thiết kế khá nhiều ở các tỉnh Tây Nam Bộ. Lấy điểm nhấn là diện mạo vững chắc với ban công vươn ra. Theo đúng các yêu cầu hiện nay của các gia đình ở khu vực sông nước Cửu Long.

Với chi phí vào khoảng 1 tỷ 2 tính cả nội thất tiện nghi bên trong. Quý khách hàng có thể tạo nên các ngôi nhà của mình với hình mẫu tương tự, với thiết kế nhà ống 3 tầng diện tích 4 x 15m. hoặc 4x16m, 4x14m.

Mẫu thiết kế nhà ống số 2

Ngôi nhà ống 3 tầng này có không gian mở tối đa. Cùng với các đường nét phá cách, hiện đại. Kết hợp với các mảng vật liệu tự nhiên đa dạng và cao cấp. Giúp việc nhìn bên ngoài ngôi nhà ống trông rất ấm cúm … Điều này tạo nên một diện mạo sang trọng, năng động.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ống số 2

Vì là một ngôi nhà ống có diện tích đất khá nhỏ. Nên việc lựa chọn mẫu xây dựng vừa đẹp và lại vừa túi tiền của Quý khách hàng là hết sức cần thiết. Với mẫu thiết kế nhà phố này rất phù hợp với các gia đình trẻ.

Mẫu thiết kế nhà ống số 3

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng với diện tích 5x11m tiếp đến này là một công trình được nhaong.vn thiết kế dành cho Chị Ngọc ở Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh. Nổi bật với những hình khối hình học được lồng ghép với nhau. Tạo nên một loại thực thể kiến trúc hết sức thực tế, tiết kiệm diện tích.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà tiếp theo 03

Cũng giống các mẫu thiết kế nhà ống hiện đại khác. Ngôi nhà này cũng được sử dụng rất nhiều vật liệu mặt tiền là kính cường lực ôm toàn bộ mặt tiền. Với kiểu dáng khá đơn điệu. Nhưng dấu vậy không gian sống tiện nghi được ẩn dấu trong một diện mạo bên ngoài không được bắt mắt lắm này.

Với các thiết kế này. Chi phí dành cho các điểm trang trí mặt tiền của ngôi nhà sẽ thấp hơn. Giúp tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng.

Mẫu thiết kế nhà ống số 4

Với công năng ban đầu mà Chủ đầu tư đề ra. Các ý tưởng từ các văn phòng với phong cách hiện đại ngày nay. Ngôi nhà được xây dựng tạo nên một không gian làm việc thực tế dành cho mọi người bên trong. Với thiết kế này sử dụng vật liệu alu mặt tiền nên các đường nét không được thể hiện quá nhiều.

Phối cảnh nhà ống hiện đại 04

Tuy nhiên mẫu thiết kế kết hợp cả nhà và văn phòng này cũng rất đáng chú ý. Sự phối hợp giữa các gam màu tối tạo nên không gian làm việc nghiêm túc.

Mẫu thiết kế nhà ống số 5

Sử dụng các chất liệu thạch cao chống thấm tạo hình. Vừa đảm bảo sự chắc chắn trong kết cấu. Mà mang lại tính thẩm mỹ rất cao. Đây là đặc điểm lưu ý về chất liệu của mẫu thiết kế số 5.

Nhờ có các vật liệu đặc biệt nên các đường nét tạo hình năng động của ngôi nhà. Mang phong cách hiện đại được tạo ra rất tự nhiên. Thông qua các chi tiết lan can, các chất liệu kính tạo hình và màu sắc được phối hợp. Giúp mặt tiền của nhà ống có sự trẻ trung hơn.

Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại số 5

Ngoài ra chi tiết cổng rào cũng được ốp đá tự nhiên cao cấp kết hợp cùng khung cửa sắt chắc chắn. Tạo nên nét an toàn nhiều hơn nữa cho gia chủ ở trong ngôi nhà. Đây là một mẫu thiết kế nhà ống phù hợp với các lô đất thành phố đòi hỏi diện tích đất nhỏ, nhưng đảm bảo đầy đủ công năng yêu cầu.

Mẫu thiết kế nhà ống số 6

Mẫu thiết kế cuối cùng mà nhaong.vn muốn giới thiệu đến Quý vị trong bài viết này là một công trình nhà ống vuông vắn. Được Quý công ty thực hiện trong thời gian trước. Với kết cấu không gian mở mang phong cách hiện đại. Sử dụng chất liệu kính, tạo nên các khung hình vuông vức. Kết hợp với các màu nâu truyền thống được sơn vào ngôi nhà giúp mặt tiền của ngôi nhà trông mát mẻ hơn rất nhiều.

Mẫu thiết kế nhà ống 06

Trên đây là một số mẫu thiết kế nhà ống rất phù hợp với các lô đất có diện tích nhỏ đặc biệt là các khu vực thành thị, không chỉ đáp ứng được nhu cầu về công năng, diện tích sử dụng mà còn mang lại lợi ích thiết thực về kinh tế cho các Chủ đầu tư.

Thông qua bài viết các mẫu thiết kế nhà ống hiện đại này. Nhaong.vn mong muốn có thể giúp bạn có thêm các lựa chọn riêng. Giúp chính gia đình mình chọn được một mẫu thiết kế nhà phù hợp nhất.

Tổng hợp các mẫu nhà phố 4 tầng đẹp. Kèm theo bảng giá thiết kế nhà phố 3 tầng mà chúng tôi đang áp dụng. Mức giá rất cạnh tranh !

mau-nha-hien-dai-2017-7-mau-nha-ong-hien-dai-07

Thiết kế nhà phố 4 tầng 54m2 phong cách hiện đại TT12213
mau-nha-hien-dai-2017-phoi-canh-1-mau-thiet-ke-nha-pho-4-tang-54-m2-341x220
Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng 46 m2 phong cách hiện đại

Tổng hợp các mẫu nhà phố 4 tầng đẹp. Kèm theo bảng giá thiết kế nhà phố 3 tầng mà chúng tôi đang áp dụng. Mức giá rất cạnh tranh !

mau-nha-hien-dai-2017-phoi-canh-nha-pho-4-tang-46-m2-341x220

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng diện tích 62m2 mặt tiền 3.6m TT01102
mau-nha-hien-dai-2017-mat-tien-nha-ong-mau-nha-ong-60m2-341x220
Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng diện tích 48m2 theo phong cách hiện đại

THIẾT KẾ NHÀ – BIỆT THỰ – CÔNG TY TRUNG TÍN PHÁT

Check Also

xay-nha-1-tang-60m2-thiet-ke-nha-ong-4-tang-60-m2-1

Thiết kế nhà ống 4 tầng 60m2 hài hòa với thiên nhiên

Nhà ống 4 tầng 60m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung, …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *