Home / Mẫu nhà lệch tầng / Thiết kế mẫu nhà ống tầng lệch trở thành xu hướng của 2018

Thiết kế mẫu nhà ống tầng lệch trở thành xu hướng của 2018

Được xem là giải pháp tối ưu cho những mảnh đất có diện tích nhỏ ở các thành phố lớn như Hà Nội hay Hồ Chí Minh cùng vẻ ngoài hiện đại, tinh tế, xu hướng nhà ống 2018 đang đón nhận hàng loạt những thiết kế nhà ống tầng lệch độc đáo. Để rõ hơn về xu hướng nhà ống 2018 mới lạ này, hãy cùng Trịnh Gia tìm hiểu thêm những thông tin thú vị dưới đây nhé.

nha-tang-lech-1-nha-ong-tang-lech-tro-thanh-xu-huong-cua-2018

Nhà ống tầng lệch độc đáo là giải pháp tối ưu với những căn nhà phố nhỏ

Nhà ống tầng lệch là gì?

Nhà tầng lệch có thể được hiểu một cách đơn giản là một ngôi nhà có hai mặt sàn ở một tầng nhưng lại luôn lệch nhau . Để thiết kế nhà tầng lệch thì mỗi tầng cần có hai phòng và có cầu thang ở phần giữa, độ chênh lệch giữa hai mặt sàn là tùy vào từng thiết kế cũng như điều kiện thi công của từng gia đình. Xu hướng nhà ống 2018 với thiết kế tầng lệch được rất nhiều người lựa chọn bởi sự hợp lý và mới mẻ đối với những căn nhà ống diện tích nhỏ hẹp ở các thành phố lớn. Hơn nữa, với nhà ống tầng lệch bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết so với những thiết kế nhà ống trước đây. Đây là một thiết kế nhà ống độc đáo nhưng không vì thế mà bị hạn chế bởi công năng sử dụng, bạn có thể khai thác tối đa công năng và thuận lợi hơn trong sử dụng.

nha-tang-lech-2-nha-ong-tang-lech-xu-huong-cua-2018

Với thiết kế tầng lệch bạn sẽ có được cảm giác gần gũi với thiên nhiên mà những thiết kế nhà ống thông thường không đem lại được

Nên hay không thiết kế nhà tầng lệch?

Nhà ống thông thường sẽ khiến bạn có cảm giác quen thuộc khi sử dụng cũng như nhìn vào vẻ bề ngoài của căn nhà, nhưng với xu hướng nhà ống 2018 cùng thiết kế nhà ống tầng lệch sẽ mang lại cho bạn một cảm giác khác với những ưu điểm mà nhà ống tầng lệch tạo nên, bạn sẽ không thể bỏ qua xu hướng thiết kế nhà ống này. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp những ưu điểm vượt trội, khác xa nhà ống thông thường mà thiết kế tầng lệch đem lại nhé.

Giải quyết vấn đề thông thoáng

Đây là vấn đề mà nhà ống thẳng truyền thống luôn gặp phải, với xu hướng nhà ống 2018 vấn đề này sẽ được giải quyết một cách dễ dàng với thiết kế tầng lệch hiện đại và tinh tế.

Phần cầu thang được thiết kế giữa nhà kết hợp cùng giếng trời và mặt sàn lệch giữa các tầng giúp cho không khí dễ lưu thông mang lại cho căn nhà một luồng không khí thoáng đáng, trong lành hơn, không gian giữa các mặt sàn phong phú và liên tục thay đổi tạo cảm giác mới lạ cho toàn bộ căn nhà của bạn chứ không hề nhàm chán và bí bách do không gian hẹp như những căn nhà ống thông thường.

nha-tang-lech-3-nha-ong-tang-lech-xu-huong-cua-2018

Thiết kế tầng lệch thoáng đãng và trong lành hơn so với nhà ống truyền thống

Tầm nhìn phong phú

Đây là lí do cho hầu hết những người lựa chọn thiết kế nhà ống tầng lệch. Xu hướng nhà ống 2018 với thiết kế tầng lệch sẽ đẹm lại cảm giác mới lạ cho không gian trong căn nhà của bạn, việc thay đổi liên tục, đa dạng và phong phú với nhiều góc cạnh khác nhau tạo cho bạn một tầm nhìn mới, hấp dẫn hơn, rộng và khác biệt hơn. Ở mỗi điểm nhìn bạn sẽ có thể thấy một không gian khác biệt, mới lạ hơn.

nha-tang-lech-4-nha-ong-tang-lech-xu-huong-cua-2018

Bạn sẽ sở hữu không gian đa dạng và mới mẻ hơn với thiết kế nhà tầng lệch

Không gian gần gũi với thiên nhiên

Đây là thiết kế hiện đại, tận dụng được tối đa không gian thừa, những khoảng trống để mang thiên nhiên vào trong ngôi nhà của bạn, giúp cho căn nhà trở nên mát mẻ và thân thiện hơn với việc tận dụng tối đa ánh sáng có được từ thiết kế tầng lệch hiện đại, độc đáo. Thiết kế nhà ống tầng lệch trong xu hướng nhà ống 2018 sẽ tạo cho căn nhà của bạn một không gian rộng rãi hơn với các góc lệch và độ cao thay đổi xen kẽ.

nha-tang-lech-5-nha-ong-tang-lech-xu-huong-cua-2018

Tận dụng ánh sáng có được để đưa thiên nhiên vào nhà giúp không gian

căn nhà của bạn rộng rãi và mát mẻ hơn

Trên đây là một số thông tin về xu hướng nhà ống 2018 với thiết kế tầng lệch hiện đại, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế này đã khắc phục được tất cả những khuyết điểm của những căn nhà ống truyền thống. Từ việc nới rộng không gian vốn có của những căn nhà diện tích nhỏ hẹp ở các thành phố lớn, đến việc tạo cho căn nhà sự thông thoáng và trong lành… Thiết kế tầng lệch khiến cho bạn có được nhiều không gian khác biệt trong căn nhà của mình hơn bao giờ hết. Điều này là yếu tố mà hầu hết những căn nhà truyền thống không thể có được. Còn lí do gì mà bạn không chọn cho mình thiết kế nhà tầng lệch trong xu hướng nhà ống 2018 cơ chứ. Đây chính xác là thiết kế phù hợp nhất với những căn hộ hiện đại ngày nay.

Công ty CP kiến trúc và xây dựng Trịnh Gia – kientructrinhgia.vn

KIENTRUCTRINHGIA.VN

Check Also

thiet-ke-nha-lech-tang-5x16m-image001-copy1

Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà ống lệch tầng 5×16 m

Gia đình tôi có mảnh đất diện tích… dự định xây nhà 4 tầng ở …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *