Home / Mẫu nhà 4 tầng / Tổng hợp những hình ảnh về mẫu nhà phố nhỏ đẹp 2016 – 2017:

Tổng hợp những hình ảnh về mẫu nhà phố nhỏ đẹp 2016 – 2017:

Những mẫu thiết kế nhà hcm nhỏ đẹp ngày nay. Theo đánh giá và tham khảo tổng thể của chúng tôi thì ngày nay sự phát triển nhu cầu về nhà ở của đa số người dân Việt đang được nâng cao, khái niệm về nhà đẹp giá rẻ đang được phát triển rất nhanh, kiến trúc ngày nay có nhiều đổi mới về kiểu dáng, công năng sử dụng, tính thẩm mỹ theo đó cũng rất cao.

Biết được nhu cầu đó của đa số người hôm nay Nhà Vui có sưu tầm ra những mẫu nhà vui nhỏ xinh, hi vọng đây sẽ là tư liệu hữu ích để bạn và người thân cùng tham khảo để đề ra hướng giải quyết hợp lý nhất đối với căn nhà của riêng mình.

Mẫu số 1: Mẫu nhà phố đẹp mang 1 chút hương vị của nhà phố cổ điển hcm , cách liên kết chặt chẽ khoảng không gian lại với nhau, căn nhà rất rộng rãi, thoáng mát.

hinh-anh-nha-ong-4-tang-dep-mau-nha-pho-nho-dep-1

Thiet ke nha

Mẫu số 2: Căn nhà này diện tích ngang hẹp chỉ khoảng 3,5m. Do vấn đề tài chính có hạn nên việc thiết kế nhà được tính toán rất kĩ lưỡng nhằm mang đến kiến trúc phù hợp.

hinh-anh-nha-ong-4-tang-dep-mau-nha-pho-nho-dep-2

Thiet ke nha

Mẫu số 3: Điểm nổi bật của căn nhà này là màu sơn được sử dụng tông màu hồng phấn làm chủ đạo mang đến sự tinh tế, nhẹ nhàng. Phía ngoài ban công được bố trí chậu cảnh tươi mát.

hinh-anh-nha-ong-4-tang-dep-mau-nha-pho-nho-dep-3

xay dung nha vui

Mẫu số 4: Một mẫu thiết kế nhà đẹp mới mẻ, khi nhìn phía ngoài căn nhà này, bạn sẽ thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa ngoại thất và cây cảnh bao quanh, phía phần sân thượng được thiết kế rộng rãi, bố trí thêm bàn ghế uống nước rất hợp lý.

hinh-anh-nha-ong-4-tang-dep-mau-nha-pho-nho-dep-4

xay dung nha vui

Mẫu số 5: Với tông màu trắng tinh tế, thanh lịch được phối hợp với gạch Inax cao cấp, cùng với vật liệu conwood xi măng giả gỗ cực bắt mắt.

hinh-anh-nha-ong-4-tang-dep-mau-nha-pho-nho-dep-5

cong ty xay dung nha vui

Mẫu số 6: Mẫu nhà đẹp với phong cách đơn giản, không quá cầu kỳ, tạo cho người xem những điểm nhấn nhất định, như rèm trắng cùng với hệ thống kinh lớn luôn tạo cho không gian trong nhà thoáng mát, sáng sủa.

hinh-anh-nha-ong-4-tang-dep-mau-nha-pho-nho-dep-6

cong ty xay dung nha vui

Mẫu số 7: Hình dáng căn nhà phố này rất đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, thiết lập hệ thống 1 cách toàn hảo.

hinh-anh-nha-ong-4-tang-dep-mau-nha-pho-nho-dep-7

Thiet ke nha dep

Mẫu số 8: Đường nét kẻ ngang, kèm theo là màu sắc tinh tế luôn cho ra kiến trúc hoàn hảo nhất, từ cách phối cảnh không gian đến cách bố trí từng chức năng của mỗi khu vực.

hinh-anh-nha-ong-4-tang-dep-mau-nha-pho-nho-dep-8

Thiet ke nha dep

MẪU THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP | KIẾN TRÚC NHÀ XINH | KHÔNG GIAN ĐẸP

Check Also

xay-nha-1-tang-60m2-thiet-ke-nha-ong-4-tang-60-m2-1

Thiết kế nhà ống 4 tầng 60m2 hài hòa với thiên nhiên

Nhà ống 4 tầng 60m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung, …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *