Home / Mẫu nhà lợp mái tôn / TOP 10 nhà cấp 4 mái tôn đơn giản chi phí thấp 2018

TOP 10 nhà cấp 4 mái tôn đơn giản chi phí thấp 2018

Tuyển chọn những mẫu nhà cấp 4 mái tôn đơn giản với chi phí thấp đang được đưa vào xây dựng khá nhiều trong những năm gần đây, một kiểu dáng luôn coi trọng, chưa bao thờ bị lỗi thời mà còn được ưu chuộng nhiều hơn nữa, với chi phí thấp thêm không gian sống đơn giản hài hòa thể hiện cuộc sống đơn sơ, mộc mạc cho người việt chúng ta từ trước tới nay.

Biết được suy nghĩ, tâm tư của nhiều gia đình cho nên bài viết này admin nhà bình dương chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn những mẫu nhà cấp 4 mái tôn đơn giản mà đẹp với nhiều hình dáng quyến rũ nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng nhất nhé.

TOP 10 nhà cấp 4 mái tôn đơn giản chi phí thấp 2018

Các mẫu nhà cấp 4 mái tôn đơn giản giờ đây được sử dụng nhiều hơn bao giờ hết chính vì một mô hình đơn giản, rễ thiết kế mà chi phí lại thấp, không đáng kể. Mẫu này sử dụng có 3 phòng , 2 phòng ngủ có cửa sổ riêng biệt rất thuận tiện sinh hoạt, kiến trúc luôn chắc chắn.

mau-nha-lop-mai-ton-nha-cap-4-mai-ton-don-gian-anh-1

Nhà nông thôn đơn giản mái tôn sử dụng 2 phòng ngủ tiện nghi, có sân trước rộng rãi, thoải mái sinh hoạt cảnh quan xung quanh cũng rất mát mẻ tiện nghi, Mẫu này tọa lạc trên lô đất có diện tích 75m2 hiện đại.

mau-nha-lop-mai-ton-nha-cap-4-mai-ton-don-gian-anh-2

mẫu nhà cấp 4 mái tôn đơn giản 5×20 này không còn xa lạ với người việt chúng ta, mô hình này được ra đời từ rất lâu do hình dáng nổi bật nên đến bây giời nó vẫn được lưu truyền ra đời tiếp. Sử dụng mái tôn ngoài công năng làm thông thoáng, mát mẻ cho ngôi nhà còn đem lại một phong cách lối sống từ xa xưa.

mau-nha-lop-mai-ton-nha-cap-4-mai-ton-don-gian-anh-4

**nhà cấp 4 mái tôn đơn giản diện tích nhỏ dành cho những gia đình có điều kiện kinh tế thấp, chậm phát triển, đặc biệt là ở vùng núi nông thôn chúng ta, với chi phí 150 triệu này thì ngôi nhà phù hợp cho đôi vợ chồng mới cưới.

mau-nha-lop-mai-ton-nha-cap-4-mai-ton-don-gian-anh-5

Còn rẻ hơn thế: nhà cấp 4 mái tôn đơn giản 100 triệu dành cho người độc thân, một kiểu dáng vô cùng đơn sơ, mộc mạc sử dụng 2 phòng sinh hoạt, phòng ngủ, nơi tiếp khách nhỏ đẹp tiện nghi nhất. Xây dựng trên tổng diện tích 35m2 là một không gian thoải mái cho 1 người sinh sống nhé.

mau-nha-lop-mai-ton-nha-cap-4-mai-ton-don-gian-anh-6
mau-nha-lop-mai-ton-nha-cap-4-mai-ton-don-gian-anh-7

Kiến trúc nhà cấp 4 mái tôn đơn giản mái thái là một xu hướng mới được thình hành nhiều nhất trong năm 2018 này, hầu hết các kiến trúc này thường mọc nhiều ở vùng nông thôn phía Bắc. Bởi ở những vùng cao thì còn nhiều gia đình có nền kinh tế thấp, chậm phát triển cho nên họ sẽ lựa chọn,

mau-nha-lop-mai-ton-nha-cap-4-mai-ton-don-gian-anh-8

Mẫu nhà ngang 5 sâu 19 được thiết kế cho gia đình anh Nguyễn Phi Long ở Quảng ngãi với chi phí 300 triệu sử dụng tới 2 phòng ngủ – 1 phòng khách – không gian nhà bếp – toilet đầy đủ. Ngôi nhà anh long sử dụng màu sắc đơn giản nổi bật với mái ngói lợp tôn màu xanh, Không gian xung quanh cũng rất là thoải mái thông thoáng, mô hình này chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn, sử dụng mái tôn màu đỏ hoặc màu hồng để cho nổi bật hơn nhé

mau-nha-lop-mai-ton-nha-cap-4-mai-ton-don-gian-anh-9

Mô hình nhà cấp 4 mái tôn có sân vườn đẹp cũng được phổ biến lan rộng ở vùng thành thị tới nông thôn, kiểu dáng hiện đại kết hợp với không gian cây xanh xung quanh đem lại không gian sống lý tương, mới nhất cho người dùng, mẫu nhà thể hiện cuộc sống gần gũi với thiên nhiên môi trường hơn.

mau-nha-lop-mai-ton-nha-cap-4-mai-ton-don-gian-anh-10
mau-nha-lop-mai-ton-nha-cap-4-mai-ton-don-gian-anh-12

Trên đây chúng tôi nhà bình dương đã giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập các mẫu nhà cấp 4 mái tôn đơn giản với kiểu dáng hiện đại nhất, hy vọng sẽ giúp cho các bạn sớm tìm được một mẫu ưng ý nhất nhé.

“”Nội dung xem thêm:

NHÀ ĐẤT BÌNH DƯƠNG

Check Also

mai-ton-che-san-resizedimage500400-lam-mai-che-bang-ton

Làm mái che bằng tôn ngoài trời với giá cực rẻ

♦ Nhận làm mái che bằng tôn Những công trình như nhà, sân thượng hoặc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *