Home / Mẫu nhà lợp mái tôn / TOP 11 Mẫu nhà cấp 4 mái tôn đơn giản giá rẻ nhất 2018

TOP 11 Mẫu nhà cấp 4 mái tôn đơn giản giá rẻ nhất 2018

XIn giới thiệu đến các bạn những mẫu nhà cấp 4 mái tôn đơn giản với những mẫu mới hình dáng đẹp đang được ưu chuộng nhiều nhất trong năm 2018 này.

Ưu điểm sử dụng nhà cấp 4 mái tôn đơn giản:

  • Chống nắng nóng hiệu quả cao vào mùa hè
  • Mùa đông ấm áp, mát mẻ.
  • Tiết tiệm chi phí, không đắt đỏ như nhà mái ngói.

Những mẫu nhà cấp 4 mái tôn đơn giản ngày nay được phổ biến nhiều, lan rộng toàn phần từ thành tị tới thành phố, nông thôn, nó luôn được coi trọng ưu thích bởi có tính nắng cao, lại tiết kiệm chi phí cho nhiều người.

Đầu năm chính là thời điểm tốt để xây dựng nhà ở với, mẫu nhà cấp 4 luôn chiếm 70% trên thị trường thiết kế ké, nó có nhiều kiểu dáng, hình dạng đẹp khác nhau, ưu năm nay ưu chuộng hơn cả chính là những nhà cấp 4 mái tôn đơn giản có kiểu dáng hiện đại.

Nắm bắt được xu hướng mới ngày nay dưới đây đất bình dương
chúng tôi đã cập nhật được những kiểu nhà cấp 4 mái tôn đơn giản chi phí thấp mời cùng xem qua để lựa chọn được mẫu phù hợp với số tiền trong túi của gia đình mình nhất nhé,.

mau-nha-lop-mai-ton-nha-cap-4-nong-thon-don-gian-anh-1

nhà cấp 4 mái tôn đơn giản–Mẫu 1

– nhà cấp 4 mái tôn đơn giản ở nông thôn với kiểu dáng đơ sơ mộc mạc, kiến trúc 3 gian rộng rãi, không gian đủ cho những gia đình có 2-3 người sinh sống, tuy nhỏ bé nhưng nó đem lại không gián sống cực kỳ thoải mái.

mau-nha-lop-mai-ton-nha-cap-4-nong-thon-don-gian-anh-2

nhà cấp 4 mái tôn đơn giản–Mẫu 2

– nhà cấp 4 mái tôn đơn giản 150 triệu dành cho những gia đình có điều kiện kinh tế thấp chậm phát triển trong năm 2018 này với kiến trúc nổi bật, không gian rộng, sử dụng nhiều cửa sổ để thay đổi luồng gió trong lành thường xuyên cho không gian các phòng bên trong.

mau-nha-lop-mai-ton-nha-cap-4-nong-thon-don-gian-anh-3

nhà cấp 4 mái tôn đơn giản–Mẫu 3

– nhà cấp 4 mái tôn đơn giản có đôi vợ chồng trẻ với không gian đơn giản cực kỳ nổi bật có màu sắc tổ điểm sáng sử dụng công năng 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, không gian nhà bếp, cảnh quan xung quanh của mẫu này được phối cảnh hòa nhập với thiên nhiên, môi trường sống xung quanh.

mau-nha-lop-mai-ton-nha-cap-4-nong-thon-don-gian-anh-4

nhà cấp 4 mái tôn đơn giản–Mẫu 4

– nhà cấp 4 mái tôn đơn giản có 3 phòng ngủ cho gia đình anh Nguyễn Văn lương ở Hà Nội Ba Đình, Nhà thiết kế có 5 phòng sinh hoạt riêng biệt có kiến trúc nổi bật vững trắc với những chiếc cột trụ to đình xung quanh, không gian bên trong bày trí đẹp mắt, Mẫu sử dụng cửa hỗ hiện đại toát lên vẻ phong phú cùng với thiên nhiên, môi trường.

mau-nha-lop-mai-ton-nha-cap-4-nong-thon-don-gian-anh-5

nhà cấp 4 mái tôn đơn giản–Mẫu 5

* nhà cấp 4 mái tôn đơn giản 100m2 ở nông thôn, hình ảnh mặt tiền ngôi nhà rất ưu mắt nhìn nét những nét hoa văn, cảnh quan xung quanh cực kỳ rộng rãi, thoải mái, có đầy đủ tiện nghi, một kiến trúc chưa bao giờ bị lỗi thời gian năm 2018 này.

mau-nha-lop-mai-ton-nha-cap-4-nong-thon-don-gian-anh-7

nhà cấp 4 mái tôn đơn giản–Mẫu 6

* nhà cấp 4 mái tôn đơn giản có 2 phòng ngủ dành cho những gia đình có 4 người sinh sống, một không gian thể hiện phong cách mới, có diện tích 75m2, chi phí xây dựng khoảng 550 triệu.

mau-nha-lop-mai-ton-nha-cap-4-nong-thon-don-gian-anh-8

nhà cấp 4 mái tôn đơn giản–Mẫu 7

– nhà cấp 4 mái tôn đơn giản cho người có thu nhập thấp, Kiến trúc được thiết kế đơn giản dễ thiết kế có diện tích 55m2, hợp cho những đôi vợ chồng trẻ mới cưới. Một không gian sống cực kỳ hiện đại có đầy đủ tiện nghi..

mau-nha-lop-mai-ton-nha-cap-4-nong-thon-don-gian-anh-9

nhà cấp 4 mái tôn đơn giản–Mẫu 8

* nhà cấp 4 mái tôn đơn giản mặt phố với kiến trúc hiện đại kiến trúc 3 gian có không gian sống cực kỳ hiện đại, sang trọng màu sử dụng cực kỳ nổi bật dễ nhìn thu hút người xem hơn bao giờ hết.

mau-nha-lop-mai-ton-nha-cap-4-nong-thon-don-gian-anh-11

nhà cấp 4 mái tôn đơn giản–Mẫu 9

* nhà cấp 4 mái tôn đơn giản nhỏ đẹp có không gian hòa nhập với thiên nhiên môi trường, nhà sử dụng màu sắc hiện đại, nổi bật, một không gián hòa nhập với thiên nhiên môi trường, ngày nay kiến trúc này được đưa vào thiết kế, phổ biến nhiều hơn bao giờ hết.

mau-nha-lop-mai-ton-nha-cap-4-nong-thon-don-gian-anh-12

nhà cấp 4 mái tôn đơn giản–Mẫu 10

* nhà cấp 4 mái tôn đơn giản có gác lửng kiểu dáng hiện đại, phù hợp với lối sống ở thành phố, thành kỳ, kiến trúc mái thái lợp tôn đơn giản mà lại có nét đẹp thẩm mỹ riêng biệt.

mau-nha-lop-mai-ton-nha-cap-4-nong-thon-don-gian-anh-13

nhà cấp 4 mái tôn đơn giản–Mẫu 11

**nhà cấp 4 mái tôn đơn giản 2018 ngày nay được tiến đi lên khá nhiều với phong cách sống hiện đại, không gian lý tưởng đem lại cuộc sống đầm ấm nhất cho mọi gia đình, mẫu này chúng tôi gửi tới các bạn với chi phí chủ 550 triệu , sử dụng công năng có 3 phòng ngủ rộng, 1 phòng khách sang trọng.

mau-nha-lop-mai-ton-nha-cap-4-nong-thon-don-gian-anh-14

nhà cấp 4 mái tôn đơn giản–Mẫu 12

Trên đây mua bán đất bình dương đã giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập các mẫu nhà cấp 4 mái tôn đơn giản với nhiều kiểu dáng hiện đại nhất hy vọng sẽ đem lại một mẫu đẹp, lý tưởng nhất cho các bạn nhé.

Nội dung có liên quan mới nhất:

MUA BÁN NHÀ ĐẤT BÌNH DƯƠNG CHÍNH CHỦ GIÁ RẺ – UY TÍN

Check Also

mai-ton-che-san-resizedimage500400-lam-mai-che-bang-ton

Làm mái che bằng tôn ngoài trời với giá cực rẻ

♦ Nhận làm mái che bằng tôn Những công trình như nhà, sân thượng hoặc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *