Home / Mẫu nhà cấp 4 / Say lòng với mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái thái đẹp 2018

Say lòng với mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái thái đẹp 2018

Nhà cấp 4 đang là xu hướng nóng hơn bao giờ hết trong những năm gần đây bởi tính tiện dụng và chi phí cũng rẻ hơn. Và nóng hơn nữa là mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái Thái. Bạn tự hỏi tại sao lại như vậy? Đơn giản vì nhà cấp 4 phù hợp với những căn nhà có diện tích nhỏ. Và với những căn nhà có diện tích nhỏ thì việc xây dựng một tầng gác lửng là ý tưởng tuyệt vời. Giúp không gian trong phòng thêm thoáng mát, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Vì vậy chẳng có lý do gì để ta không cảm thấy say lòng với mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái Thái đẹp 2018 cả.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mai-thai-201894

Say lòng với mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái Thái đẹp 2018 vừa có giá giá trị thẩm mỹ cao vừa tiết kiệm chi phí và tiết kiệm không gian sống

Gác lửng, tầng lửng hay gác xép là là tầng trung gian giữa các tầng trong một ngôi nhà hoặc tòa nhà, đây cũng một phần trong kiến trúc của ngôi nhà.

Tầng gác lửng có thể làm phòng khách, phòng ngủ, thậm chí là phòng ăn, hay phòng làm việc và đọc sách. Thiết kế gác lửng để mở rộng không gian sống được xem là một giải pháp hữu hiệu để tăng diện tích sử dụng trong căn nhà trong khi vẫn giữ nguyên chiều cao của ngôi nhà, phù hợp với những ngôi nhà có không gian nhỏ hẹp và có chiều cao khiêm tốn như nhà cấp 4.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mai-thai-20181

Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng không những giúp mở rộng không gian sống và giúp gia đình đầy đủ tiện nghi hơn còn khiến ngôi nhà thêm độc đáo trong kiến trúc.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mai-thai-20182

Mẫu nhà cấp 4 này trông rất bình dị và ấm áp với thiết kế cầu thang và cửa gỗ. Phía dưới là phòng khách và phòng bếp . Tầng gác lửng là nơi sinh hoạt ngủ , nghỉ của gia đình.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mai-thai-20183

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái này có tầng trên là tầng đọc sách và làm việc và bên dưới là phòng ăn và đằng sau có cửa nhìn ra vườn cây xanh mướt. Mẫu này phù hợp với căn nhà có diện tích nhỏ hẹp mà chủ nhân lại là người yêu công việc và thích đọc sách.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mai-thai-20184

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái thái này có cầu kyc hơn về thiết kế và màu sắc. Tuy phối hợp nhiều màu sắc và nhiều vật dụng nội thất nhưng căn nhà trông vẫn rất rộng rãi, thoải mái

Phía dưới là màu phòng bếp và phòng khách bên trên tầng gác lửng là phòng ngủ nhìn rất ấm cúng.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mai-thai-20186

Mẫu thiết kế thì ngược lại với mẫu thiết kế trên do phòng ngủ được đặt ngay dưới tầng gác trên gác lửng là phòng khách của gia đình với cửa sổ lớn luôn tràn ngập ánh sáng.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mai-thai-20187

Mẫu này dành cho những căn nhà có diện tích rộng hơn chút được sơn tường màu trắng trông rất rộng rãi và sang trọng không kém bất cứ ngôi nhà nhiều tầng nào.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mai-thai-20188

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng này làm sinh ra là để dành cho những căn nhà có diện tích nhỏ bé nhất. tận dụng tầng dưới để làm nhà bếp và phòng khách tầng trên làm giường ngủ. Mẫu này phù hợp cho những người độc thân.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mai-thai-20189

Căn phòng được trang trí với nhiều khung tranh nhỏ và cầu thang gỗ dẫn lên phòng ngủ lửng đơn giản nhưng ấm cúng.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mai-thai-201891
mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mai-thai-201892

Thiết kế gác lửng trong phòng ngủ làm nơi để thư giãn, đọc sách thế này là ý tưởng không tồi cho những người thích đọc sách

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mai-thai-201893

Mẫu cầu thang cong dẫn lên gác lửng làm tổng thể căn phòng trông độc đáo và phá cách

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mai-thai-201895

Hãy tham khảo mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái thái đơn giản và sang trọng này cho căn nhà có diện tích rộng hơn.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-mai-thai-201896

Đen và trắng là hai màu kết hợp tạo nên tính thẩm mỹ tuyệt vời trong thiết kế nội thất. màu sắc chủ đạo trong căn phòng là màu trắng giúp căn nhà luôn trông rộng rãi hơn nhiều điểm nhấn là những chi tiết màu đen khiến căn phòng trông không còn đơn điệu.

Yếu tố thiên nhiên chưa bao giờ là cũ trong thiết kế nội thất đặc biệt là trong nhà cấp 4 nhỏ hẹp và bí bách. Hãy trồng những chậu cảnh và là những chậu cảnh nhỏ thôi nhé sẽ giúp không khí lưu thông và mát mẻ hơn cho căn nhà. Việc trồng cây trong nhà vừa đem lại yếu tố thẩm mỹ lại vừa tốt cho sức khỏe.

KHÔNG GIAN SỐNG

Check Also

nha-ong-mai-ton-dep-a85b1a29a7634386ba1d0379f39e0ea1b14983cd-640-347

Mê mẩn với những mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự đẹp mê hồn, giá HẠT RẺ nhất

Đây là những mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đại với sự kết hợp giữa …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *