Home / Mẫu nhà 4 tầng / Mẫu nhà phố tân cổ điển 4 tầng 100m2 tại Hải Phòng đẹp – Arc Việt

Mẫu nhà phố tân cổ điển 4 tầng 100m2 tại Hải Phòng đẹp – Arc Việt

nha-pho-tan-co-dien-4-tang-nha-pho-tan-co-dien-4-tang-5x20m

Nhà phố tân cổ điển 4 tầng 100m2 là một sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình. Nó không chỉ khiến mọi người choáng ngợp bởi ngoại thất sang trọng, cầu kì mà còn có nội thất hiện đại. Hãy thưởng thức khung cảnh nhà phố tân cổ điển 4 tầng 100m2 tại Hải Phòng của gia đình anh Phan Trung Hiếu, một sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao cả về hình thức lẫn ý nghĩa.

Những thông tin cơ bản về mẫu nhà phố tân cổ điển 4 tầng 100m2.

Bản thiết kế nhà phố tân cổ điển 4 tầng 100m2 của gia đình anh Phan Trung Hiếu tại Hải Phòng là một trong những công trình được giới chuyên môn đánh giá cao không chỉ bởi kiến trúc đặc sắc mà còn bởi không gian nội thất bày trí sang trọng và khoa học. Hầu như những sắp xếp trong mẫu nhà phố đẹp của anh Hiếu đều đạt độ tiêu chuẩn về tính toán khoa học cũng như cầu kì về chi tiết.

100-trieu-xay-nha-gi-2018-nha-pho-tan-co-dien-4-tang-100m2

Mẫu nhà ống cổ điển 4 tầng đẹp.

Ngay khi tiếp nhận hồ sơ tư vấn của gia đình anh Hiếu nhóm kiến trúc sư của chúng tôi đã họp lại bàn bạc và quyết định gửi đến anh mẫu nhà phố tân cổ điển 4 tầng 100m2. Mọi chi tiết từ ngoại thất, đến sắp xếp nội thất đều khiến anh Hiếu vô cùng hài lòng. Điều duy nhất anh Hiếu muốn gửi gắm đến chúng tôi đó chính là một kiến trúc vừa có cảm giác hiện đại lại vừa thể hiện sự uy nghi của nó.

Ưu điểm của kiến trúc nhà này đó chính là tận dụng tối đa diện tích, mang đến cho chủ nhân một không gian vừa lãng mạn vừa trang trọng. Với bản thiết kế nhà phố 4 tầng tân cổ diển 100m2 này chúng tôi không chỉ khiến anh Hiếu hài lòng. Ngoài ra còn làm anh và gia đình như lạc vào một thế giới vô cùng ấm áp cùng không gian nội thất sang trọng, hiện đại.

Phối cảnh đẹp mắt của mẫu nhà phố tân cổ điển 4 tầng 100m2

Là phong cách thiết kế kết hợp giữa châu Âu – châu Á. Đó là sự tổng hòa hoàn hảo mà cũng vô cùng hợp lý. Bởi kiến trúc phương Tây là thuộc dòng kiến trúc Thuộc địa. Là phong cách mà được người phương Tây nghiên cứu từ rất lâu để phù hợp với các nước thuộc địa. Do đó, người phương Tây có thể sống trong một căn nhà châu Âu nhưng hoàn toàn phù hợp với khí hậu và văn hóa của Á Đông.

Với ngôi nhà phố tân cổ điển của gia đình anh Hiếu này, thật sự nổi bật và thu hút cả khu phố. Khiến gia chủ cảm thấy vô cùng tự hào khi sở hữu một công trình hoàn hảo đến vậy. Các đường nét trang trí kết hợp cùng những chi tiết hoa văn. Hạn chế tối đa sự rối mắt cho người xem, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ phù hợp với tiêu chí nghệ thuật châu Á.

Các chi tiết trang trí kết hợp cùng các lối kiến trúc khác nhau. Mái thái đỏ chính là một đặc điểm làm nổi bật tính Á Đông trong một phong cách thiết kế đến từ Châu Âu.

Toàn bộ công trình sử dụng gam màu sơn trắng đảm bảo tính thẩm mỹ tối ưu. Màu sơn trắng không quá nổi bật nhưng khiến công trình giữ được vẻ sang trọng, tinh tế vốn có. Không hề quá phô trương, các công trình nhà phố tân cổ điển 4 tầng 100m2 vẫn luôn có một điều gì đó vô cùng đặc biệt. Khiến bất cứ vị kiến trúc sư nào cũng không khỏi quan tâm.

Bố trí ngoại thất sang trọng trong nhà phố tân cổ điển 4 tầng 100m2

Điều gì làm nên ấn tượng ban đầu của bạn về một người? Đó phải chăng là ngoại hình với những đặc điểm nhận dạng như xinh đẹp, cao gầy, béo lùn…. Và để tạo ấn tượng cho người nhìn chúng tôi đã tạo nên một nhà phố 100m2 hiện đại với hơi hướng tân cổ điển.

Mái của ngôi nhà là phần mái thái đây chính là cách giúp ngôi nhà không mất đi vẻ hiện đại sang trọng. Bên cạnh đó phần viền ban công của ngôi nhà đều được nhấn nhá bằng những họa tiết kiến trúc mang hơi hướng của kiến trúc cổ điển Pháp.

Sự phối hợp hài hòa giữa gam màu trắng của ngôi nhà với màu gỗ nâu cùng với họa tiết kiến trúc đã mang đến cho nhà phố tân cổ điển 4 tầng 100m2 một hơi thở mới. Không gian sáng bừng vừa mang cảm giác cổ điển nhưng không mất đi tính sang trọng.

Mặt bằng công năng và nội thất nhà phố tân cổ điển 4 tầng 100m2

Cứ hễ 10 khách đi qua con phố thì hết 8 người nán lại chiêm ngưỡng ngôi nhà. Vẻ đẹp ngoài đời có thể hạ gục nhiều người với một kiến trúc hoàn toàn mới mẻ có hiện đại và có cổ điển. Phong cách thiết kế nhà thời thượng theo xu hướng 2018 làm nhiều người không khỏi thổn thức. Không chỉ ngoại thất thì nội thất cũng là một phần quan trọng không thể thiếu trong thiết kế kiến trúc nhà phố. Xin mời quý vị chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển 4 tầng 100m2 sau đây:

Mặt bằng tầng 1

100-trieu-xay-nha-gi-2018-mat-bang-tang-1

mặt bằng tầng 1 mẫu nhà phố 4 tầng tân cổ điển 100m2.

Vì ngôi nhà có diện tích khá lớn, gia chủ cũng muốn có một không gian thoáng đãng cho nên chúng tôi bố trí phòng ốc với diện tích khá thoải mái. Ở tầng 1 của nhà phố tân cổ điển 4 tầng 100m2 này, chúng tôi thiết kế 1 phòng ăn và 1 phòng khách. Ngoài ra ở cửa vào còn có 1 sân trước, và sân sau để lưu thông không khí. Phòng khách và phòng ăn cách nhau bởi một bệ cầu thang.

100-trieu-xay-nha-gi-2018-noi-that-phong-khach-mau-nha-pho-3-tang-dep-5x20m-2

hình ảnh thiết kế nội thất phòng khách biệt thự 4 tầng mái thái 5x20m đẹp
100-trieu-xay-nha-gi-2018-noi-that-phong-khach-mau-nha-pho-3-tang-dep-5x20m-3
một góc khác của nội thất phòng khách nhà phố 4 tầng 5x20m

Phòng khách rộng khoảng 40m2 theo phong cách sang trọng với bộ bàn ghế trường kỉ, 1 giá gỗ đựng rượu và bức tranh treo tường. Cùng với đó là hệ thống âm thanh màn hình LCD phẳng.

100-trieu-xay-nha-gi-2018-noi-that-phong-an-mau-nha-pho-3-tang-dep-5x20m-4

hình ảnh thiết kế nội thất bếp và phòng ăn nhà phố 3 tầng 5x15m

Phòng bếp rộng khoảng gần 40m2, bài trí đơn giản nhưng sang trọng đầy đủ. Gồm 1 tủ bát treo tường, hệ thống bếp âm và bàn bếp sang trọng. Không gian phòng bếp ấm cúng hiện đại.

Mặt sàn tầng 2, 3 ngôi nhà.

100-trieu-xay-nha-gi-2018-mat-bang-tang-2-va-tang-3-nha-pho-100m2

hình ảnh mặt bằng tầng 2 và tầng 3 nhà phố đẹp.

Mặt sàn tầng 2 và 3 của nhà phố 5x20m 4 tầng có thiết kế và bố trí giống nhau. Chúng tôi bố trí làm 2 phòng ngủ cỡ lớn ở mỗi tầng đi kèm đó là nhà vệ sinh. Ở mặt trước và mặt sau đều chừa khoảng 7-10m2 ban công để lưu thông không khí và trồng cây bon sai.

Mỗi phòng ngủ có diện tích khoảng 30m2 đây chính là khoảng không gian thiết kế rất tỉ mỉ là một riêng tư lí tưởng của mỗi thành viên.

Mặt sàn tầng 4 của ngôi nhà

100-trieu-xay-nha-gi-2018-mat-bang-tang-4-nha-pho-100m2

hình ảnh mặt bằng tầng 4.

Mặt sàn tầng 4 của thiết kế nhà ống 4 tầng 100m2 chúng tôi bố trí gồm 1 phòng thờ khoảng 35m2, 1 nhà kho 12m2, phòng vệ sinh, phòng giặt đồ và sân phơi.

Phòng thờ thiên về không gian trang trọng yên tĩnh. Đây cũng là không gian có phong thủy đẹp nhất. Giúp gia chủ thể hiện sự thành kính, biết ơn với ông bà tổ tiên – những người đã khuất.

Sân phơi rộng rãi để gia chủ thoải mái trồng cây hoặc biến hóa thành không gian theo ý mình. Cả gia đình có thể tận dụng không gian này để thưởng thức trà, ngắm cảnh phố phường. Nhằm gắn kết tình cảm của tất cả mọi người.

Ngoài việc tư vấn thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển 4 tầng 100m2. Chúng tôi còn đảm nhận vai trò thi công xây dựng, tính toán chi phí xây dựng nhà phố 4 tầng tiết kiệm nhất cho gia chủ. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu. Đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những không gian sống lí tưởng và hoàn hảo nhất.

MẪU BIỆT THỰ ĐẸP

Check Also

mat-tien-nha-pho-tan-co-dien-thiet-ke-nha-pho-tan-co-dien-phap-dep-5-tang-tai-da-lat-np-50128-02

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển 5 tầng tại Đà Lạt – NP 50128 – KientrucKata

Những mẫu mặt tiền nhà phố tân cổ điển mang âm hưởng tươi mới giữa …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *